1
Thoa Lê

 Đã tham gia

Thoa Lê
Thoa Lê

 Đã tham gia

Thụ tinh nhân tạo là gì?
Thụ tinh nhân tạo còn được gọi là IUI (Thụ tinh trong tử cung). Đây là phương pháp thụ tinh bằng cách bơm trực tiếp tinh trùng vào buồng tử cung. Thông thường, đối với phương pháp thụ tinh này, trước tiên cần lựa chọn tinh trùng khỏe mạnh của người đàn ông sau đó tiến hành bơm vào buồng tử cung trong thời kỳ rụng trứng của người phụ nữ.

Điều kiện để thực hiện thủ thuật thụ tinh nhân tạo
Theo các bác sĩ sản phụ khoa, điều kiện thành công và an toàn của thủ thuật thụ tinh nhân tạo bao gồm:

Tinh dịch của người đàn ông bình thường, ổn định.Cả hai hoặc ít nhất một trong các ống dẫn trứng và buồng trứng của người vợ đều được cấp bằng sáng chế.

IVF vào ngày rụng trứng: Đây là phương pháp tối ưu giúp chị em có thai hiệu quả. Thông thường, phụ nữ rụng trứng khoảng 12 đến 16 ngày sau kỳ kinh cuối cùng. Tuy nhiên, chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ không phải lúc nào cũng đều đặn, bạn nên sử dụng Máy tính ngày rụng trứng OPK để xác định chính xác. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể tiến hành xét nghiệm máu để xác định chính xác ngày rụng trứng.

Sử dụng tinh trùng của chồng: Người chồng cung cấp mẫu tinh dịch cho phòng khám, sau đó phân tích tinh dịch để chọn ra mẫu tinh dịch khỏe mạnh, tinh dịch chết được loại bỏ để truyền trực tiếp vào tử cung của người phụ nữ, tăng khả năng thành công.

Thụ tinh nhân tạo với tinh trùng của người cho: tinh trùng của người hiến được kiểm soát, phân tích và chọn lọc lấy tinh trùng đạt tiêu chuẩn và đông lạnh. Trước khi thụ tinh nhân tạo, tinh trùng được rã đông và sau đó được đặt vào tử cung của người nhận.

Xem thêm: https://www.huggies.com.vn/thu-thai/thu-tinh-trong-ong-nghiem/thu-tinh-nhan-tao

Giới thiệu

thành viên
Hoạt động
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây