1
Dược sĩ Linh

 Đã tham gia

Dược sĩ Linh
Dược sĩ Linh

 Đã tham gia

Bệnh chàm trên mặt

Nếu bị #chàm_trên_mặt, bạn sẽ có những mảng da màu đỏ, khô ráp và bong da. Nếu gãi quá nhiều, da của bạn có thể bị sẫm màu hơn, dày hơn và bị nhiễm trùng.
Chúng ta thường quan tâm đến trẻ em bị chàm sữa, mà không để ý rằng tỷ lệ người lớn mắc bệnh viêm da cơ địa, chàm thể tạng, lichen hóa cũng khá cao.
Các bác sĩ không biết chính xác nguyên nhân gây bệnh này, nhưng họ nghĩ rằng nhiều người khi sinh ra đã có xu hướng mắc viêm da cơ địa (bệnh cơ địa). Viêm da cơ địa không thể chữa khỏi hoàn toàn, nhưng nó tái phát và biến mất. Một vài năm có thể trôi qua mà không bùng phát.
Tuy rằng đây không phải bệnh nguy hiểm nhưng gây phiền toái và ảnh hưởng lớn tới tâm lý người bệnh (ngại tiếp xúc, tự ti về cơ thể, cảm thấy vô vọng trước căn bệnh dai dẳng,...). THẬT RA LÀ bệnh nhân cần xác định tâm lý "sống chung với lũ" và BIẾT CÁCH KIỂM SOÁT BỆNH BẰNG KEM DƯỠNG ẨM PHỤC HỒI DA thường xuyên. Da đủ ẩm, hàng rào da khỏe mạnh thì số lần tái phát bệnh sẽ ít đi và khi tái phát thì bệnh sẽ không trầm trọng.
Theo ghi nhận, các bệnh nhân bị chàm ở mặt hoặc các vùng khác trên cơ thể (ngực, mông, đùi,...) đều đặn bôi kem Atopalm Intensive Moisturizing Cream mỗi ngày cho phản hồi tích cực: làn da của họ mịn mượt lên rất nhiều và họ cảm thấy "làm chủ" được căn bệnh viêm da phiền phức này, cải thiện chất lượng cuộc sống.
Vậy nên, các bạn ạ, ĐỪNG CHẦN CHỪ nữa. Hãy DÙNG ATOPALM NGAY và LUÔN. Dùng càng sớm thì da càng đỡ bị tổn thương. Dùng đều đặn hàng ngày như việc ăn cơm uống nước ấy, các bạn sẽ không còn khó chịu với bệnh chàm này nữa.

Hotline: 0981298165 (dược sĩ Linh)

#atopalm #viemdacodia #kemduongam #chamsua #benhcham #chamthetang #kemtricham

Giới thiệu

thành viên
Hoạt động
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây