1

? Chào các bạn, chúng ta đang xem trực tiếp một ca phẫu thuật nội soi cắt túi mật của một người bệnh mắc sỏi túi mật lâu năm, sỏi gây tắc nghẽn đường mật, đe dọa nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

? Với tình trạng này thì phương pháp phẫu thuật nội soi được chỉ định, túi mật chứa đầy sỏi sẽ được loại bỏ rất nhanh chóng và an toàn. Người bệnh sau mổ ít đau, ít sẹo, thời gian phục hồi nhanh chóng.

? Đặc biệt, thông qua livestream này, Tiến sĩ, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Minh Sơn - người phụ trách chính của ca mổ sẽ trực tiếp giải thích từng bước trong quá trình phẫu thuật. Đồng thời lý giải cho chúng ta vì sao phẫu thuật nội soi lại có tính ưu việt và được xem là tiêu chuẩn vàng trong điều trị sỏi túi mật.

?Sự hỗ trợ của dàn máy nội soi đời mới nhất sẽ cung cấp tới các bạn những hình ảnh cực kỳ chân thực và sống động!

---------------------------

?Sỏi túi mật là bệnh lý khá phổ biến ở Việt Nam, tỷ lệ mắc ở nữ cao hơn so với nam giới.

✔️Bệnh hầu như không có triệu chứng, chỉ được phát hiện tình cờ khi thăm khám có siêu âm ổ bụng.

✔️Sỏi túi mật uống thuốc không thể tan.

✔️Phẫu thuật nội soi cắt túi mật được đánh giá là tối ưu nhất trong điều trị sỏi túi mật, giúp loại bỏ hoàn toàn sỏi nhanh chóng và an toàn.

✔️Sau khi cắt túi mật, người bệnh vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường vì vẫn đầy đủ mật từ gan qua ống mật đi xuống ruột giúp tiêu hóa, “quan hệ vợ chồng” không bị ảnh hưởng, không làm giảm tuổi thọ.

..........

?Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tương tự, inbox hoặc comment tại đây để được tư vấn, đặt lịch khám và phẫu thuật điều trị sỏi túi mật tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc (286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội).

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây