1

ĐÁNH TAN SỎI THẬN LÂU NĂM NHỜ GIẢI PHÁP ƯU VIỆT TÁN SỎI NỘI SOI QUA DA ĐƯỜNG HẦM NHỎ.

459 Lượt xem - Danh mục: Sỏi Thận

Bệnh nhân tán sỏi ngày hôm nay đã mắc sỏi thận hơn 10 năm với những cơn đau mạn trái từ nhẹ nhàng đến dữ dội, từng uống thuốc nam nhưng không thấy khỏi. Đến với bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên - PGĐ bệnh viện, Phụ trách Ngoại thận tiết niệu đã trực tiếp thăm khám, xác định tình trạng sỏi và tư vấn điều trị dứt điểm bằng phương pháp tán sỏi nội soi qua da đường hầm nhỏ. Theo bác sĩ, những viên sỏi để lâu năm thường sẽ gây nên nhiều đau đớn và biến chứng nguy hiểm cho người bệnh vì sỏi gây tắc nghẽn, có thể dẫn đến suy thận.

✍️Trước đây, bệnh nhân vẫn lo lắng phải mổ mở đau đớn nên còn chần chừ chưa chịu đến bệnh viện. Qua sự thăm khám và tư vấn tận tình của bác sĩ, bệnh nhân mới biết rằng mình có thể trị sỏi bằng phương pháp tán sỏi ít đau, và rất nhanh sẽ hồi phục. Cụ thể, tán sỏi qua da đường hầm nhỏ là phương pháp thích hợp với những viên sỏi to, lâu năm, thay thế mổ mở truyền thống với những ưu điểm vượt trội như:

- Ít đau: So với mổ mở trước đây bác sĩ phải rạch một đường rất dài ở thành bụng mới có thể tiếp cận được sỏi để xử lý thì trong tán sỏi qua da chỉ cần một vết rạch rất nhỏ (khoảng 0.5 cm) ở vùng lưng. Nhờ đó người bệnh không phải chịu đau đớn, ca mổ cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

- Xử lý sạch 100% sỏi: Với tán sỏi thận qua da, bệnh nhân đặc biệt không lo sót sỏi vì phương pháp này cho phép kiểm tra toàn bộ cả đài bể thận và niệu quản.

- Ít tổn thương thận, bệnh nhân hồi phục nhanh chóng sau tán sỏi.

?Hãy cùng theo dõi hành trình tán sạch sỏi của bệnh nhân và các chuyên gia Thu Cúc trong livestream bạn nhé!

--------------------------

?BỆNH VIỆN THU CÚC – HỘI TỤ 3 ƯU THẾ VÀNG TRỞ THÀNH BỆNH VIỆN SỐ 1 VỀ TÁN SỎI

?“Bàn tay vàng” trong lĩnh vực sỏi tiết niệu trực tiếp triển khai chuyên môn

?Làm chủ tất cả các phương pháp tán sỏi hiện đại nhất, không đau, không phẫu thuật

? Chăm sóc tận tình và chu đáo như người nhà.

?Địa chỉ: 286 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây