1

Chuyên gia hàng đầu về Nội thần kinh chia sẻ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ ĐỘT QUỴ CÁC BỆNH LÝ THẦN KINH NGUY HIỂM: Dấu hiệu nhận biết sớm, cách phòng ngừa và điều trị hiệu quả.

788 Lượt xem - Danh mục: Đột Quỵ

Khoảng 200.000 người Việt sẽ thoát khỏi nguy cơ đột quỵ mỗi năm, hơn 50% trong số đó có thể tránh "đột tử" và 90% bệnh nhân không phải sống chung với các di chứng về thần kinh và vận động... NẾU được phát hiện sớm, điều trị kịp thời với chuyên gia giỏi ở những cơ sở y tế được đầu tư trang thiết bị hiện đại.

?Đột quỵ có thể xảy ra ở bất cứ độ tuổi nào và để lại hậu quả nặng nề. Người bị đái tháo đường có nguy cơ đột quỵ cao gấp 4 lần so với người bình thường, nguy cơ này tăng gấp 3 lần ở người tăng huyết áp, gấp 6 lần ở người có bệnh tim mạch, rối loạn mỡ máu, người béo phì, ít vận động, hút nhiều thuốc lá, lạm dụng rượu, chất gây nghiện như heroin, amphetamin,…

?Đáng sợ nhất, người trẻ tuổi nếu bị đột quỵ, nguy cơ tử vong cao hơn rất nhiều so với người cao tuổi do chủ quan không đưa đi cấp cứu sớm.

⚠️Đau đầu, mất ngủ, chóng mặt… là dấu hiệu của đột quỵ hay bệnh lý thần kinh nguy hiểm nào? Làm sao có thể phòng ngừa đột quỵ? Điều trị đột quỵ và bệnh lý thần kinh ở đâu? Bệnh nhân sau đột quỵ có thể phục hồi sức khỏe không? Phương pháp nào điều trị hiệu quả các bệnh lý thần kinh như Parkinson, Alzheimer, Động kinh, Đau nửa đầu… cải thiện chất lượng sống cho người bệnh?...

➡️Những thông tin quý giá hơn liều thuốc “đặc trị” sẽ được chia sẻ bởi PGS.TS.BSCKII NGUYỄN VĂN LIỆU - Giảng viên cao cấp Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Nội thần kinh - BVĐK Tâm Anh (Hà Nội) trong buổi tư vấn trực tuyến: ĐỘT QUỴ & NHỮNG BỆNH LÝ THẦN KINH NGUY HIỂM.

?Mọi thắc mắc về chương trình có thể liên hệ hotline 1800 6858 để được hỗ trợ.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây