1

Sữa bột Đông Trùng Hạ Thảo Hồng Sâm Ngọc Linh có tốt không?

ĐTHT
10:55, 16/09/2021
Sữa bột đông trùng hạ thảo Hồng Sâm Ngọc Linh được quảng cáo có nguồn gốc 100% tự nhiên. Được sản xuất bởi Công ty TNHH tập đoàn sữa dinh dưỡng quốc tế Việt Nam NewZealand. Vậy thực hư về tác dụng của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Công dụng quảng cáo của sữa bột Đông Trùng Hạ Thảo Hồng Sâm Ngọc Linh
Sữa bột đông trùng hạ thảo Hồng Sâm Ngọc Linh được quảng cáo là sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo, sữa non, các loại vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu khác.
Sản phẩm mang đến nhiều công dụng có người dùng như:
Giúp xương chắc khỏe: Hàm lượng lớn canxi kết hợp cùng phospho, Vitamin D3, Vitamin K2 hỗ trợ cơ thể tăng cường hấp thu canxi.
Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch: Những thành phần sữa non, vitamin A, vitamin C giúp kích thích sự hoạt động của hệ thống miễn dịch.
Cải thiện trí nhớ tốt hơn: Trong sữa chứa thành phần Choline. Giúp kích thích sự phát triển của tế bào thần kinh trung ương. Cải thiện khả năng ghi nhớ của não bộ
Hướng dẫn sử dụng sữa bột đông trùng hạ thảo theo nhà sản xuất
Sản phẩm sữa bột đông trùng hạ thảo Hồng Sâm Ngọc Linh được khuyên dùng cho các đối tượng suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, người có sức đề kháng kém,.... Hoặc những người làm trong môi trường có áp lực lớn. Sản phẩm có thể sử dụng thay thế các bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho các bữa ăn thiếu đạm và dinh dưỡng.

Để quá trình sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả bạn cần áp dụng công thức dưới đây:
Pha 1 ly sữa 200ml cần: 4 muỗng sữa gạt ngang + 180ml nước ấm ở nhiệt độ 50-60 độ C. Khuấy đều đến khi tan hoàn toàn thì có thể sử dụng ngay
Sử dụng đều đặn 2 ly mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất
Chú ý:
Sữa bột đông trùng hạ thảo đã pha cần phải sử dụng ngay. Trong trường hợp chưa dùng thì phải đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh không quá 24 giờ
Nếu đang sử dụng thuốc điều trị bệnh lý hoặc các loại thuốc tây, cần có sự chỉ định của bác sĩ trước khi dùng.
Sữa bột đông trùng hạ thảo Hồng Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu?
Sản phẩm sữa bột đông trùng hạ thảo Hồng Sâm Ngọc Linh hiện đang được bán với các mức giá khác nhau. Thông thường đối với loại sữa bột Hồng Sâm Ngọc Linh đông trùng hạ thảo có giá như sau:
Hộp khối lượng tịnh 400gram có mức giá dao động từ 200.000 - 300.000 VNĐ.
Hộp khối lượng tịnh 900 gram sẽ có mức giá trên 300.000 VNĐ.

Chắc hẳn bạn đã có những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm sữa bột đông trùng hạ thảo Hồng Sâm Ngọc Linh. Tùy thể trạng của mỗi người mà sử dụng liều lượng cho phù hợp. Chúc bạn và gia đình luôn có nhiều sức khỏe!
Nguồn: https://nanodongtrunghathao.vn/sua-bot-dong-trung-ha-thao-hong-sam-ngoc-linh/

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây