1

Monvegan thương hiệu đồ chay Pháp có gì độc đáo?

Giin11
20:53, 26/02/2022
Điểm chạm của 2 nền ẩm thực hàng đầu
Monvegan là thương hiệu kết hợp tinh hoa của hai nền ẩm thực Pháp Việt. Nếu Pháp có quy trình nghiên cứu và công nghệ sản xuất hiện đại thì thế mạnh của người Việt là sự khéo léo trong chế biến và nguyên liệu ẩm thực phong phú, đa dạng.
Monvegan tự hào sở hữu thế mạnh của hai nền ẩm thực. Chúng tôi đã khéo léo kết hợp những nét tinh tế của ẩm thực Pháp, Việt vào sản phẩm đồ chay của mình với 5 CAM KẾT như sau:
Hương vị độc đáo
Dinh dưỡng bảo đảm
Tiện lợi sử dụng
Vệ sinh, an toàn
Giá cả hợp lý
Trong đó, yếu tố “hương vị độc đáo” và “ đảm bảo dinh dưỡng” được chúng tôi đặt lên hàng đầu để mang lại trải nghiệm tốt nhất khách hàng.
Giá trị đến từ cảm nhận
Ngay từ những bước đầu trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, Monvegan luôn tâm niệm làm sao để đem lại món ăn ngon, bổ dưỡng trong khi vẫn đảm bảo lợi ích kinh tế cho khách hàng.
3 dòng sản phẩm chủ đạo của Monvegan bao gồm:
Dòng sản phẩm hương vị Việt: phở chay, bún chay, cháo thực dưỡng chay…
Dòng sản phẩm Đồ u Chay: Spaghetti, Lasagne, Risotto, Vegan Burger…
Dòng sản phẩm Đồ chay cách tân: Vecos (Vegan Tacos)...

Một thương hiệu hướng về Xã hội, vì Xã hội

Năm 2020, thương hiệu Monvegan ra đời với sứ mệnh lan tỏa phong cách sống lành mạnh thông qua Ăn Chay. Sử dụng thực phẩm chay trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường xung quanh.
Nhận thức được trách nhiệm xã hội của mình, bên cạnh việc phát triển và phân phối đồ ăn chay, Monvegan cũng tổ chức và kết hợp đầu tư cho các chương trình thiện nguyện nhằm mục đích đóng góp, hồi báo xã hội. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phát triển dòng sản phẩm dành riêng cho đối tượng sinh viên. Monvegan sẽ cung cấp cho những bữa ăn dinh dưỡng, ngon, lành mà vẫn đảm bảo kinh tế cho các bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây