1

Tương truyền “ĐẺ NGUYÊN BỌC ĐIỀU SỐ SƯỚNG NGẬM THÌA VÀNG” là có thật:

 “SỐ SƯỚNG SỐ HƯỞNG” ngay từ khi thai sản, Mẹ và Bé đã được chăm sóc bởi các Bác sĩ giỏi của BVĐK Tâm Anh.

? Với tỷ lệ cực kỳ hiếm gặp, chỉ 1/80,000 ca, chính vì vậy trường hợp đẻ nguyên trong bọc điều (trong màng ối) có quan niệm dân gian là những em bé có cuộc sống vô cùng may mắn.

? Không chỉ tại Việt Nam, tại rất nhiều quốc gia trên Thế giới, trẻ sinh bọc điều cũng là biểu tượng của sự may mắn, em bé sẽ luôn được chở che, bảo vệ và gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống.

✨ Không chỉ là những “lời đồn” vô căn cứ, “sướng từ trong trứng” chính là những gì để miêu tả về những em bé sinh bọc điều tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh với những đặc quyền không đâu có:

? Từ khi trong bụng mẹ:

☘ Mẹ và Bé sẽ có một chặng đường 9 tháng 10 ngày mang thai vẹn tròn, khi được các bác sĩ xây dựng lộ trình khám thai và quản lý thai sản chuyên sâu, quẳng gánh lo bỏ lỡ các mốc khám thai quan trọng để theo dõi sức khỏe con yêu.

☘ Các chuyên gia đầu ngành, bác sĩ sản kiêm “bác sĩ tâm lý” sẽ thăm khám, cho mẹ những lời khuyên quý giá để thai kỳ an lành, mạnh khỏe.

☘ Các lớp học tiền sản tổ chức định kỳ, do các chuyên gia “đứng lớp” sẽ giúp bố mẹ chuẩn bị tâm lý và sức khỏe để chào đón con yêu.

? Tới đi đẻ sướng như tiên:

?Tất cả hành lý mẹ cần mang theo chỉ là tinh thần thoải mái, bởi gói thai sản Tâm Anh đã chuẩn bị cho mẹ và bé đầy đủ hành trang để đón con yêu chào đời.

?Độc nhất vô nhị tại BVĐK Tâm Anh: Chọn phòng sinh theo màu sắc phong thủy để mẹ thêm phần “yên tâm” vượt cạn.

?Đội ngũ y bác sĩ túc trực hỗ trợ mẹ vượt cạn nhẹ nhàng, an toàn với các phương pháp đẻ không đau.

? Bố sẽ được vào phòng để động viên mẹ và tận mắt chứng kiến khoảnh khắc chào đón con yêu, được tự tay cắt rốn cho con và thực hiện da kề da với bé cùng mẹ.

⭐ Nằm nội trú như đi nghỉ dưỡng:

?Phòng nội trú riêng tiêu chuẩn khách sạn cao cấp 5 sao cùng hệ thống khử khuẩn nghiêm ngặt theo chuẩn Quốc tế, tạo môi trường an toàn cho các bé cưng mới chào đời.

?Chăm sóc mẹ sau sinh chu đáo, ân cần; áp dụng các kỹ thuật hiện đại làm lành cuống rốn nhanh chóng

? Mẹ và bé sẽ được thăm khám sức khỏe hàng ngày với các bác sĩ khoa sản và sơ sinh mỗi ngày.

? Tại Tâm Anh, các bé cưng từ khi ra đời luôn được nâng niu chăm sóc bởi đội ngũ các bác sĩ sơ sinh giàu kinh nghiệm với các dịch vụ: Khám sức khỏe sau sinh, tiêm chủng, tầm soát các bệnh chuyển hóa bẩm sinh ở trẻ.

? Nâng niu con mỗi ngày bởi các điều dưỡng và nữ hộ sinh giỏi: tắm bé, thay bỉm, pha sữa, hướng dẫn mẹ cách cho bé bú đúng cách, cách vỗ ợ hơi cho trẻ v.v…..

? Mỗi em bé khi sinh ra đời đều là một điều kỳ diệu, một công trình tuyệt vời của bố mẹ và tạo hóa, chính vì vậy, Tâm Anh luôn dành những điều tuyệt vời nhất để đồng hành cùng bố mẹ trên mỗi bước đi của hành trình vĩ đại ấy.

? Dù có sinh ra trong “bọc điều” hay không thì những em bé sinh tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh luôn được bao bọc và chở che trong tình yêu thương và những điều tuyệt vời nhất dành cho cả mẹ và bé!

--------------

☎️Đặt lịch khám với các chuyên gia hàng đầu của khoa Phụ sản, BVĐK Tâm Anh:

? 1800 6858 (miễn phí cước)

?Địa chỉ: 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi nghĩ chân mình to hơn khi mang thai, điều này có thể không?

- Bác sĩ ơi, tôi cảm thấy chân mình to hơn trong khi mang thai. Điều này có đúng không, thưa bác sĩ? Bác sĩ giải đáp giúp tôi với nhé!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  832 lượt xem

Uống một ly rượu vang hoặc một cốc bia có an toàn cho bà bầu không?

- Thưa bác sĩ, tôi có thể uống một ly rượu vang hoặc một cốc bia khi đang mang bầu không ạ? Tôi chỉ sợ uống rượu hay bia sẽ không an toàn cho em bé. Bác sĩ hãy cho tôi một lời khuyên nhé!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  801 lượt xem

Dùng thuốc kháng vi rút như Tamiflu để điều trị cúm ở bà bầu có an toàn không?

- Bác sĩ ơi, tôi dùng thuốc kháng vi rút như Tamiflu để điều trị cúm ở bà bầu có an toàn không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  805 lượt xem

Kích thước não thất bên 8.6mm có bất thường không?

Hiện em đang mang thai 24 tuần. Chỉ số kích thước não thất bên của thai là 8.6mm. Một số người nói kích thước như vậy là hơi cao, cần theo dõi. Vậy em muốn hỏi kích thước như vậy có gì bất thường không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3849 lượt xem

Điều trị bệnh rơ lưỡi khi mang thai

Em bị nhiễm nấm Candida ở lưỡi nên thường hay phải sử dụng bột rơ lưỡi có chứa Nystatin. Nhưng trong thời gian em đang mang thai, liệu điều đó có làm ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi không?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1832 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Bé gái chào đời nằm nguyên trong túi ối hiện tượng hiếm 80.000 ca sinh mới gặp một lần Bé gái chào đời nằm nguyên trong túi ối hiện tượng hiếm 80.000 ca sinh mới gặp một lần 00:20
Bé gái chào đời nằm nguyên trong túi ối hiện tượng hiếm 80.000 ca sinh mới gặp một lần
Ngày 12/06/2020, sản phụ Nguyễn Thị H. (SN 1990, trú tại Quốc Oai, Hà Nội) nhập viện khoa Đẻ tự nguyện D3 - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sau khi xuất...
 3 năm trước
 1383 Lượt xem
Mang 3 tràng hoa con sinh ra thật ấn tượng Mang 3 tràng hoa con sinh ra thật ấn tượng 06:33
Mang 3 tràng hoa con sinh ra thật ấn tượng
 Mẹ… vật vã với những cơn đau chuyển dạ dằng dặc trong đêm, bao lo sợ khi nghe bác sĩ nói con bị dây rốn quấn cổ 3 vòng, bị suy hô hấp, phải...
 3 năm trước
 428 Lượt xem
Giữa những tiếng dao kéo va chạm leng keng, ánh đèn vàng trắng đan xen phản chiếu và ngay cả khi tiếng xoèn xoẹt nhè nhẹ vang lên, nét mặt người mẹ ấy dường như vẫn vẹn nguyên xinh đẹp và bình thản. Giữa những tiếng dao kéo va chạm leng keng, ánh đèn vàng trắng đan xen phản chiếu và ngay cả khi tiếng xoèn xoẹt nhè nhẹ vang lên, nét mặt người mẹ ấy dường như vẫn vẹn nguyên xinh đẹp và bình thản. 03:06
Giữa những tiếng dao kéo va chạm leng keng, ánh đèn vàng trắng đan xen phản chiếu và ngay cả khi tiếng xoèn xoẹt nhè nhẹ vang lên, nét mặt người mẹ ấy dường như vẫn vẹn nguyên xinh đẹp và bình thản.
 Chẳng phải không sợ, không run. Đó là khi những lo lắng bỗng trở nên mờ nhạt so với sự an tâm cùng niềm mong đợi con. Thế nên, nó cũng được...
 3 năm trước
 652 Lượt xem
SINH THƯỜNG Tiểu không tự chủ sau sinh: Nguyên nhân và cách điều trị? SINH THƯỜNG Tiểu không tự chủ sau sinh: Nguyên nhân và cách điều trị? 06:51
SINH THƯỜNG Tiểu không tự chủ sau sinh: Nguyên nhân và cách điều trị?
 Són tiểu rất thường gặp ở phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh con.
 3 năm trước
 491 Lượt xem
[LIVESTREAM SINH MỔ] Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng dư ối [LIVESTREAM SINH MỔ] Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng dư ối 07:21
[LIVESTREAM SINH MỔ] Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng dư ối
- Dư ối là hiện lượng nước ối bao quanh thai nhi vượt quá mức bình thường- Hiện tượng dư ối có thể xảy ra vào bất cứ thời điểm nào trong...
 3 năm trước
 401 Lượt xem
Tin liên quan
Tiền sản giật: dấu hiệu, nguyên nhân, nguy cơ, điều trị
Tiền sản giật: dấu hiệu, nguyên nhân, nguy cơ, điều trị

Tình trạng tiền sản giật thường phát triển trong 3 tháng cuối, nhưng có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong nửa sau của thai kỳ, trong khi chuyển dạ hoặc thậm chí đến sáu tuần sau khi sinh.

"Não cá vàng" khi mang thai: Nguyên nhân và cách khắc phục
"Não cá vàng" khi mang thai: Nguyên nhân và cách khắc phục

Tôi rất hay quên từ khi mang thai. Liệu chứng "suy giảm trí nhớ trong thời kỳ mang thai” (thường gọi vui là "não cá vàng") có phải thực sự là một bệnh lý?

Ốm nghén: Nguyên nhân, mối lo ngại và cách điều trị!
Ốm nghén: Nguyên nhân, mối lo ngại và cách điều trị!

Ngay cả chỉ hơi buồn nôn cũng có thể khiến bạn bị suy nhược và khi buồn nôn rồi nôn suốt ngày đêm sẽ khiến bạn kiệt sức và khốn khổ. Hãy nói chuyện với bác sĩ để được gợi ý các biện pháp hỗ trợ!

9 điều ông bố tương lai nên biết về thai kỳ
9 điều ông bố tương lai nên biết về thai kỳ

Một trong những cách tốt nhất để chuẩn bị cho quá trình sinh con là đồng hành cùng bạn đời trong các lớp học tiền sản.

Són tiểu khi mang thai: Nguyên nhân và cách điều trị
Són tiểu khi mang thai: Nguyên nhân và cách điều trị

Bàng quang nằm ngay phía trên xương chậu và được hỗ trợ bởi cơ sàn chậu. Bàng quang giãn ra để chứa nước tiểu. Cổ bàng quang có cơ vòng giúp giữ cho cơ quan này đóng chặt và ngăn nước tiểu chảy ra ngoài khi không đi tiểu. Cơ sàn chậu có thể bị suy yếu trong thời gian mang thai và sinh nở. Điều này sẽ làm giảm khả năng giữ nước tiểu của bàng quang.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây