1

QUY TRÌNH SÀNG LỌC Y TẾ TẠI CÁC BỆNH VIỆN THUỘC HỆ THỐNG BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN

Nhằm bảo đảm môi trường thăm khám, điều trị an toàn cho bệnh nhân và nhân viên y tế, tất cả các bệnh viện thuộc Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn đều triển khai quy trình phân luồng, tiếp nhận và sàng lọc theo Quyết định từ Bộ Y tế.

Theo đó, các bước sàng lọc được tiến hành như sau:

1. Khách hàng, bệnh nhân khai báo y tế trực tuyến về tiền sử du lịch nước ngoài trong 14 ngày qua (đến và/hoặc quá cảnh) tại những quốc gia/ vùng lãnh thổ đang có dịch bệnh cũng như khai báo về các triệu chứng hô hấp (ho/hắt hơi/khó thở…)

2. Khách hàng được kiểm tra nhiệt độ cơ thể

Quy trình thăm khám sau bước sàng lọc ban đầu:

? Nếu khách hàng, bệnh nhân được xác nhận có yếu tố dịch tễ, Bệnh viện sẽ xử lý theo hướng dẫn sàng lọc, cách ly của Cục Khám Chữa Bệnh và quy định của Bộ Y Tế ban hành.

? Nếu khách hàng, bệnh nhân có dấu hiệu hoặc triệu chứng hô hấp chưa rõ nguyên nhân, Bệnh viện sẽ thực hiện cho bệnh nhân chuyển đến khu vực khám hô hấp riêng biệt và ưu tiên thăm khám cho bệnh nhân.

? Nếu khách hàng, bệnh nhân không được ghi nhận các yêu tố nguy cơ nêu trên (không đi du lịch nước ngoài, không có triệu chứng hô hấp), bệnh viện sẽ tiến hành hướng dẫn khách hàng đăng ký khám bệnh như quy trình bình thường.

? Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn rất mong nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của tất cả quý khách hàng để chúng ta cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

------

?HỆ THỐNG BỆNH VIỆN MẮT SÀI GÒN ​

☎️Hotline: 1900 555 553 ​

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
Đi bệnh viện gấp nếu trẻ bị Tay Chân Miệng có biểu hiện giật mình chới với. Đi bệnh viện gấp nếu trẻ bị Tay Chân Miệng có biểu hiện giật mình chới với. 01:18
Đi bệnh viện gấp nếu trẻ bị Tay Chân Miệng có biểu hiện giật mình chới với.
Giật mình chới với là 1 trong 3 biểu hiện nặng điển hình của tay chân miệng, là dấu hiệu cho thấy bé đã bị.nhiễm độc thần kinh, nếu không điều trị...
 2 năm trước
 12112 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây