1

HÀNG TRIỆU TRẺ EM VIỆT NAM ĐANG ĐỐI MẶT VỚI CÁC BỆNH LÝ DINH DƯỠNG CÓ THỂ TRỞ THÀNH MỐI NGUY CHO TRẺ SUỐT ĐỜI

❌ NHƯNG, muốn nuôi con khỏe mạnh, an toàn: Bố Mẹ đừng nghe hội nhóm ‘rỉ tai’, HÃY NGHE TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA!

? Theo Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS.BS Lê Bạch Mai - nguyên Viện phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia; Giám đốc y khoa miền Bắc, Hệ thống Phòng khám Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome, rất nhiều Ba Mẹ Việt hiện nay chủ quan với các bệnh lý dinh dưỡng ở trẻ em như: thấp còi, nhẹ cân, suy dinh dưỡng thể ẩn, béo phì, kém hấp thu, biếng ăn, táo bón…

✴️ Các bệnh lý này thực sự có liên quan đến SỨC KHOẺ SỐNG CÒN của trẻ. Nếu trẻ không được điều trị kịp thời, sẽ khiến trẻ bị giới hạn hoặc mất vĩnh viễn cơ hội khoẻ mạnh, cao lớn, thông minh tối ưu mà đáng lý trẻ hoàn toàn có khả năng đạt được.

Ngoài ra, trẻ còn có nguy cơ cao đối mặt với các bệnh lý nguy hiểm như béo phì, bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư… trong tương lai.

Giữa rất nhiều luồng thông tin trái chiều về các phương pháp chăm sóc, nuôi dạy trẻ cao lớn, thông minh, giúp trẻ phòng ngừa bệnh tật, bố mẹ cần hết sức tỉnh táo để lắng nghe và áp dụng có chọn lọc.

?CƠ HỘI DUY NHẤT DÀNH CHO CÁC BA MẸ!

⏩ Hệ thống Phòng khám Dinh dưỡng - Y học Vận động tổ chức chương trình Tuần tư vấn trực tuyến: “Tăng chiều cao, tăng cân, tăng trí não và các bệnh lý dinh dưỡng ở trẻ em (táo bón, béo phì, biếng ăn, kém hấp thu, dị ứng thực phẩm...)”, diễn ra từ 7-14/5/2021.

⏩ Chương trình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ với sự góp mặt của 11 chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng - y học vận động hàng đầu, sẽ trả lời mọi thắc mắc, hướng dẫn, cung cấp kiến thức giúp bố mẹ nuôi con tăng cân, tăng chiều cao và phát triển trí não tối ưu, đồng thời phòng ngừa và điều trị hiệu quả các bệnh lý dinh dưỡng thường gặp ở trẻ nhỏ.

.---------------------

? HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM DINH DƯỠNG - Y HỌC VẬN ĐỘNG NUTRIHOME

Hotline: 1900 633 599

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Khoai tây: Thành phần dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe
Khoai tây: Thành phần dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

Khoai tây là một loại thực phẩm giàu carb, cung cấp một số vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật lành mạnh.

Bệnh còi xương: Triệu chứng, yếu tố nguy cơ và cách điều trị
Bệnh còi xương: Triệu chứng, yếu tố nguy cơ và cách điều trị

Bệnh còi xương chủ yếu xảy ra ở trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi. Trẻ em có nguy cơ bị còi xương cao nhất vì vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Trẻ sẽ dễ bị thiếu vitamin D nếu sống ở vùng có ít ánh nắng mặt trời, chế độ ăn quá ít thịt, cá, trứng hoặc không uống sữa. Đôi khi, tình trạng thiếu vitamin D là do di truyền.

Cà chua: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe
Cà chua: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

Cà chua là một trong những nguồn cung cấp chất chống oxy hóa lycopene chính trong chế độ ăn uống. Chất này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, gồm có giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư.

Cà rốt: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích đối với sức khỏe
Cà rốt: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích đối với sức khỏe

Ăn cà rốt giúp làm giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch và cải thiện sức khỏe của mắt. Ngoài ra, loại củ này còn có ích cho việc giảm cân.

Thịt bò: Giá trị dinh dưỡng và những tác động đến sức khỏe
Thịt bò: Giá trị dinh dưỡng và những tác động đến sức khỏe

Thịt bò nạc rất giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chất sắt và kẽm. Do đó, ăn thịt bò ở mức độ vừa phải là một điều được khuyến khích trong chế độ ăn uống lành mạnh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây