1

Bố Mẹ ơi, cuối tuần mình đi đâu chơi?

Đi VNVC tiêm vắc xin phòng bệnh, chơi thỏa thích ở khu vui chơi, lại còn được hưởng thật nhiều ưu đãi nhé!

? Đưa con đi chơi, cho con khám phá, học hỏi thế giới xung quanh là cần thiết, nhưng đừng quên cuối tuần Bố Mẹ còn phải tranh thủ đưa con đến VNVC tiêm vắc xin, vừa có thời gian bên con, lại chuẩn bị lá chắn bảo vệ con trước các bệnh giao mùa như thuỷ đậu, sởi, viêm não Nhật Bản, viêm màng não, tiêu chảy cấp, cúm…

? Còn gì TUYỆT VỜI hơn khi đến VNVC vừa được phòng bệnh, vừa thỏa sức chơi đùa! VNVC có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, mở cửa sớm, đóng cửa muộn, từ 7h30 - 17h, làm việc kể cả thứ bảy, chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ, SẴN SÀNG đón tất cả các bé yêu và cả gia đình đến tiêm chủng.

? Các bé sẽ được các cô điều dưỡng đón tiếp trìu mến, thương yêu dỗ dành, tiêm nhẹ nhàng không đau tẹo nào lại còn được vào khu vui chơi xinh tươi với đầy đủ sắc màu và đồ chơi bắt mắt. Cả nhà mình đừng quên comment chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của bé tại VNVC trong ngày cuối tuần nhé!

? Nhà mình hãy đến tiêm giờ trưa hoặc chiều để bé được tiêm nhanh hơn. Đừng quên, VNVC vẫn đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống:

⭐ Ưu đãi 5% cho TẤT CẢ các gói vắc xin (từ ngày 1/4/2021 - 30/4/2021).

⭐ Ưu đãi combo vắc xin 5in1 Pentaxim (Pháp) và vắc xin viêm gan B: TIÊM COMBO "VẮC XIN 5 TRONG 1 PENTAXIM (PHÁP) + VIÊM GAN B, chỉ cần thanh toán 785.000vnđ (giá 01 mũi Pentaxim) (từ 27/3/2021 - 27/4/2021).

? Hotline: 028 7300 6595 - 1900 633 858

? Web: vnvc.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Con tôi bị phát ban 1 tuần sau khi tiêm vắc xin MMR, liệu có phải bé bị sởi không?

- Bác sĩ ơi, con tôi tự nhiên bị phát ban sau 1 tuần tiêm vắc xin MMR, như thế có phải cháu đã bị mắc sởi không ạ? Bác sĩ giải đáp giúp tôi với ạ! Cảm ơn bác sĩ!

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  871 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
HƠN 50% TRẺ EM NHẬP VIỆN VÌ VIRUS ROTA, CHỦNG NGỪA VẮC XIN CHO CON YÊU NGAY TỪ 6 TUẦN TUỔI. HƠN 50% TRẺ EM NHẬP VIỆN VÌ VIRUS ROTA, CHỦNG NGỪA VẮC XIN CHO CON YÊU NGAY TỪ 6 TUẦN TUỔI. 00:53
HƠN 50% TRẺ EM NHẬP VIỆN VÌ VIRUS ROTA, CHỦNG NGỪA VẮC XIN CHO CON YÊU NGAY TỪ 6 TUẦN TUỔI.
Không có nỗi khổ nào bằng chứng kiến con chiến đấu với bệnh tiêu chảy cấp do virus Rota mà không thể làm gì giúp con được. Tiêu chảy cấp rất nguy...
 3 năm trước
 670 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây