1

ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM SÓN TIỂU, KẾT THÚC CHUỖI NGÀY “ĐÓNG KHỐ” BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT T.O.T: AN TOÀN, PHỤC HỒI NHANH.

Theo thống kê, tình trạng són tiểu thường gặp ở phụ nữ nhiều hơn nam giới. Cứ 10 phụ nữ trong độ tuổi từ 20 - 55, thì có tới 1 - 3 người gặp phải chứng bệnh này. Trong đó, 20% - 50% người bị són tiểu ở mức độ nặng, gây ra nhiều biến chứng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc, chất lượng cuộc sống và tinh thần của người bệnh.

⛈️ Chị N.T.Y (48 tuổi, Ninh Bình), đến bệnh viện Tâm Anh, Hà Nội khám do tình trạng nước tiểu rỉ ra không kiểm soát, mỗi lần ho hoặc hắt hơi lại ướt cả quần khiến chị vô cùng tự ti, ngại giao tiếp. Thấy tình trạng ngày càng nặng, gây ra nhiều bất tiện cho cuộc sống, chị đi khám và biết mình bị bệnh són tiểu, phải phẫu thuật.

? 2 tuần sau phẫu thuật, việc tiểu tiện của chị N.T.Y đã hoàn toàn được kiểm soát. “Tôi tưởng mình phải đóng khố suốt đời vì nghĩ rằng bệnh không chữa được, ai ngờ phẫu thuật nằm viện 3 ngày là khỏi. Ai bị bệnh này giống tôi thì nên đi khám sản khoa ở bệnh viện uy tín, điều trị sớm, chấm dứt cảnh sống khổ sở vì bệnh.” - chị N.T.Y chia sẻ.

? “Són tiểu là tình trạng nước tiểu rỉ ra ngoài không theo ý muốn. Đây là bệnh lý phổ biến ở phụ nữ, đặc biệt những người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và sinh con nhiều lần, hoặc thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mãn kinh. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng bệnh không chữa được hoặc chữa trị sai cách khiến tình trạng càng nặng. Són tiểu hoàn toàn có thể chữa trị dứt điểm bằng phương pháp phẫu thuật nhẹ nhàng, nhanh hồi phục.” - ThS.BS Đinh Thị Hiền Lê, Bác sĩ cao cấp khoa Phụ Sản, BVĐK Tâm Anh, Hà Nội cho biết.

? ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM SÓN TIỂU Ở KHOA PHỤ SẢN - BVĐK TÂM ANH

? Bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ sản khoa hàng đầu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

? Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật T.O.T, có tỷ lệ biến chứng thấp, đem lại hiệu quả cao, phục hồi nhanh chóng. Đây là phương pháp điều trị tiểu không kiểm soát tối ưu đối với phụ nữ bằng đặt dải lưới nhân tạo qua đường rạch nhỏ thành trước âm đạo, giúp nâng đỡ niệu đạo bị suy yếu.

? Qua sự chuyển giao công nghệ của Giáo sư sản phụ khoa Xavier Deffieux - Trưởng khoa Phẫu thuật Phụ khoa BV Antoine Beclere, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật sa cơ quan vùng chậu và sinh lý bệnh không kiểm soát, tất cả quá trình phẫu thuật, điều trị bệnh lý són tiểu tại BVĐK Tâm Anh luôn được thực hiện bài bản, hội chẩn kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.

? BVĐK Tâm Anh có đầy đủ trang thiết bị chẩn đoán hiện đại để điều trị dứt điểm bệnh són tiểu, như: Máy siêu âm thế hệ mới, hệ thống nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, hệ thống xét nghiệm cao cấp….

---------------------------------

☎️ Đặt lịch khám với các chuyên gia hàng đầu tại khoa Phụ sản, BVĐK Tâm Anh Hà Nội:

? Hotline: 1800 6858 (miễn phí cước)

? Địa chỉ: 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Các phương pháp điều trị tiểu không tự chủ khi tăng áp lực
Các phương pháp điều trị tiểu không tự chủ khi tăng áp lực

Các phương pháp điều trị bước đầu cho chứng tiểu không tự chủ khi tăng áp lực gồm có thay đổi lối sống, liệu pháp hành vi và bài tập cơ sàn chậu. Những trường hợp nghiêm trọng có thể cần sử dụng thiết bị hỗ trợ hoặc phẫu thuật.

Điều trị són tiểu bằng thủ thuật treo cổ bàng quang
Điều trị són tiểu bằng thủ thuật treo cổ bàng quang

Treo cổ bàng quang là một giải pháp cho những trường hợp bị tiểu không tự chủ khi tăng áp lực nghiêm trọng, các triệu chứng gây cản trở cuộc sống hàng ngày và các phương pháp điều trị khác không hiệu quả.

Các phương pháp điều trị bàng quang tăng hoạt cho phụ nữ
Các phương pháp điều trị bàng quang tăng hoạt cho phụ nữ

Hội chứng bàng quang tăng hoạt là tình trạng buồn tiểu liên tục hoặc tiểu gấp, khó kiểm soát. Tình trạng này làm gián đoạn các hoạt động hàng ngày, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và còn khiến người bệnh cảm thấy không thoải mái. Bàng quang tăng hoạt còn có thể gây tiểu không tự chủ. Có một số liệu pháp và bài tập có thể giúp tăng cường cơ bàng quang và cải thiện khả năng kiểm soát bàng quang, nhờ đó giảm các triệu chứng bàng quang tăng hoạt. Hai trong số những phương pháp phổ biến là bài tập Kegel và rèn luyện bàng quang.

Điều trị bàng quang tăng hoạt bằng phương pháp kích thích điện thần kinh chày
Điều trị bàng quang tăng hoạt bằng phương pháp kích thích điện thần kinh chày

Có nhiều phương pháp điều trị bàng quang tăng hoạt, gồm có thay đổi lối sống, dùng thuốc làm giãn cơ bàng quang hay tiêm Botox vào bàng quang. Kích thích điện thần kinh chày qua da (percutaneous tibial nerve stimulation) cũng là một phương pháp điều trị bàng quang tăng hoạt.

Các loại phẫu thuật điều trị bàng quang tăng hoạt
Các loại phẫu thuật điều trị bàng quang tăng hoạt

Bàng quang tăng hoạt (overactive bladder - OAB) là tình trạng cơ bàng quang co bóp không tự chủ, gây buồn tiểu liên tục. Cơn buồn tiểu có thể xảy đến đột ngột và người bệnh bị rò rỉ nước tiểu khi chưa kịp vào nhà vệ sinh. Bàng quang tăng hoạt gây ảnh hưởng lớn đến công việc, sinh hoạt hàng ngày, chức năng tình dục và giấc ngủ của người bệnh. Bàng quang tăng hoạt thậm chí còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe tinh thần.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây