1

Cách Quan Hệ Bằng Miệng Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Cách quan hệ bằng miệng từ cơ bản đến nâng cao. Mang đến cho những cặp đôi về khoái cảm không thua kém so với quan hệ tình dục qua đường âm đạo hay hậu môn.
Cách quan hệ bằng miệng Cách Quan Hệ Bằng Miệng Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Nội dung chính của bài viết:

  • Quan hệ tình dục đường miệng hay còn gọi là quan hệ bằng miệng là hoạt động tình dục sử dụng miệng (bao gồm môi, lưỡi và răng) hoặc họng để kích thích bộ phận sinh dục của đối phương.
  • Âm hộ và dương vật ở mỗi người là khác nhau, cũng như có mùi vị khác nhau. Vệ sinh trước khi quan hệ hay ăn thực phẩm có mùi dễ chịu sẽ khiến cuộc "yêu" bằng đường miệng thuận lợi hơn.
  • Khi quan hệ tình dục đường miệng thì sẽ không có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn nhưng vẫn có thể lây nhiễm các bênh lây qua đường tình dục.
  • Khi thường xuyên quan hệ tình dục bằng đường miệng cần phải kiểm tra khoang miệng thường xuyên.
  • Có nhiều tư thế, kỹ thuật và biện pháp an toàn cho cả nam và nữ khi quan hệ tình dục bằng đường miệng.
  • Hãy nói chuyện trước với nhau, sử dụng bàn tay, hơi thở, âm thanh để hỗ trợ và có thể dùng gel bôi trơn để cả hai có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Nếu biết cách quan hệ bằng miệng cũng có thể đem lại khoái cảm không thua kém gì quan hệ đường âm đạo hay hậu môn.

Giới thiệu

Quan hệ bằng miệng là hoạt động tình dục sử dụng miệng (bao gồm môi, lưỡi và răng) hoặc họng để kích thích bộ phận sinh dục của đối phương.

Nếu bạn chưa bao giờ quan hệ đường miệng trước đây và muốn thử thì cũng đừng lo lắng quá vì ai cũng có lần đầu tiên cả.

Tuy nhiên, trước bất cứ lần đầu tiên nào thì cũng nên tìm hiểu trước để mọi chuyện diễn ra thật suôn sẻ.

Dưới đây là những điều bạn cần biết về việc quan hệ tình dục đường miệng đối với cả hai giới, những rủi ro cần lưu ý và những gì cần chuẩn bị.

Video mô phỏng đặt tấm độn Penuma làm tăng kích thước dương vật - Nam khoa Penuma

Những điều cơ bản về cách quan hệ bằng miệng

Quan hệ đường miệng cũng là quan hệ tình dục

Nhiều người cho rằng hình thức quan hệ xâm nhập qua đường âm đạo hay đường hậu môn mới là quan hệ tình dục nhưng không phải vậy. Quan hệ đường miệng cũng được tính là quan hệ tình dục.

Cấu tạo mỗi người là khác nhau

Âm hộ và dương vật ở mỗi người là khác nhau, thế nên dù có bất kỳ hình dạng hay kích cỡ thế nào thì cũng không cần phải lo lắng.

Vùng kín mỗi người đều có mùi riêng

Vùng kín của tất cả mọi người đều có một mùi nhất định. Đó được gọi là mùi tự nhiên và là điều hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng đến cảm xúc khi quan hệ bằng miệng thì vẫn nên tránh các loại thực phẩm có mùi mạnh, đồng thời khử mùi và làm cho vùng kín có mùi dễ chịu hơn bằng các cách như:

  • Đi tắm hoặc ít nhất là để rửa vùng kín với nước hay dung dịch vệ sinh dịu nhẹ.
  • Sử dụng giấy ướt hoặc khăn lau không mùi nếu không có điều kiện tắm.
  • Không xịt nước hoa hoặc chất khử mùi ở vùng kín vì chúng không thân thiện với bộ phận sinh dục và dễ gây kích ứng, ngứa ngáy.

Vị riêng biệt

Bạn có biết rằng vùng kín của mỗi người không chỉ có mùi mà còn có một vị riêng biệt nữa.

Để vùng kín không có vị khó chịu thì nên tránh các loại thực phẩm như tỏi, hành tây, bắp cải và không hút thuốc lá.

Và để vùng kín có vị ngọt hơn thì hãy thử bổ sung những thực phẩm sau vào chế độ ăn:

  • Dứa
  • Đu đủ
  • Quế
Những cách quan hệ bằng miệng
Những cách quan hệ bằng miệng

Quan hệ đường miệng và bệnh lây qua đường tình dục

Khi quan hệ tình dục bằng miệng thì sẽ không có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn nhưng vẫn có thể lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục (STD).

Bất kỳ tiếp xúc da kề da nào với bộ phận sinh dục đều có thể là còn đường lây STD. Điều tương tự cũng xảy ra khi tiếp xúc với dịch tiết âm đạo, dương vật hoặc hậu môn.

Nếu như quan hệ tình dục đường miệng khi mang thai thì người mẹ có thể nhiễm bệnh và truyền cho thai nhi.

Những bệnh STD có thể lây truyền qua quan hệ tình dục đường miệng gồm có:

Nhiều bệnh không gây ra bất kỳ dấu hiệu hay triệu chứng nào nhưng nếu có thì thường là:

  • Đau họng
  • Xuất hiện vết loét hoặc mụn cóc trong hoặc xung quanh miệng và cổ họng
  • Sưng hạch bạch huyết
  • Nên khám sàng lọc thường xuyên

Kiểm tra khoang miệng

Nếu bạn có quan hệ tình dục thì cần phải đi khám sàng lọc các bệnh lây qua đường tình dục thường xuyên.

Ngoài ra, bạn có biết rằng việc kiểm tra khoang miệng thường xuyên cũng là điều rất quan trọng?

Khi đi khám, bác sĩ sẽ kiểm tra để phát hiện vết loét, u cục hoặc các dấu hiệu bất thường khác có thể là dấu hiệu của bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Kiểm tra khoang miệng cũng là biện pháp cần thiết để tầm soát các dấu hiệu ung thư miệng và cổ họng. Một số chủng HPV có thể gây ung thư khoang miệng.

Bạn nên đi khám ít nhất một lần một năm để tiến hành khám sàng lọc và cần đến gặp bác sĩ ngay lập tức nếu gặp các triệu chứng bất thường trong khoang miệng hoặc nghi ngờ đã tiếp xúc với người mắc STD.

Cách quan hệ bằng miệng và các bệnh lây truyền
Cách quan hệ bằng miệng và các bệnh lý lây truyền

Kỹ thuật, tư thế và biện pháp an toàn

Nếu nửa kia là nữ giới

Một số thắc mắc phổ biến

Quan hệ đường miệng có thể “lên đỉnh” được không? Có thể. Kích thích âm vật bằng lưỡi là cách hiệu quả để giúp phái nữ đạt cực khoái.

Có nên đưa lưỡi thâm nhập vào trong không? Điều đó còn tùy thuộc vào mỗi người. Một số phụ nữ chỉ muốn việc quan hệ đường miệng dừng lại ở bên ngoài nhưng đây là vị trí có ít đầu mút dây thần kinh hơn và ít nhạy cảm hơn nên nếu cô ấy thích thì bạn có thể tiến sâu vào bên trong.

Có nên quan hệ đường miệng khi mang thai hoặc đến kỳ không? Nếu đối phương đồng ý và bạn cảm thấy không có vấn đề gì thì có thể tiến tới. Tuy nhiên, khi ở trong kỳ kinh thì mọi thứ sẽ không được sạch sẽ nên tốt nhất là chỉ nên tập trung vào âm vật. Trong thời gian này, vùng kín sẽ có mùi tanh của máu nên nếu bạn cảm thấy khó chịu thì có thể dùng màng chắn miệng (dental dam).

Kỹ thuật

Có thể thử các kỹ thuật sau:

  • Dùng lưỡi lướt những đường dài trên quần lót của đối phương cho đến khi vùng kín trở nên ướt.
  • Khi đã sẵn sàng cho bước tiếp theo, hãy kích thích vùng mu bên trên âm vật. Ngoài ra, hãy dành thời gian cho cả vùng đùi trong nữa.
  • Đặt lưỡi ở bên dưới âm hộ và liếm ngược lên trên, sau đó lặp lại.
  • Sử dụng đầu lưỡi di chuyển theo hình vòng tròn trên mũ âm vật - vạt da nhỏ trên âm vật.
  • Sử dụng ngón tay để nhẹ nhàng kéo mũ âm vật lên để có thể tập trung đầu lưỡi kích thích trực tiếp vào âm vật. Bắt đầu với lực nhẹ và tốc độ chậm, sau đó tăng dần lên.
  • Khi tìm ra điểm mà đối phương cảm thấy kích thích nhất và cứ tiếp tục cho đến khi đạt đến “cao trào”.

Tư thế

Nếu biết cách điều chỉnh, bạn có thể biến khá nhiều tư thế quan hệ xâm nhập thành tư thế quan hệ đường miệng.

Nếu bạn chưa quen thì có thể tham khảo các tư thế dưới đây:

  • Tư thế nằm ngửa: Để đối phương nằm ngửa, kê một chiếc gối dưới mông và hai chân tách rộng trong khi bạn nằm hoặc quỳ ở giữa.
  • Tư thế nữ ở trên: Nằm ngửa và để đối phương ngồi lên trên với vùng kín ngang tầm mặt bạn để cô ấy có thể chủ động kiểm soát quá trình chuyển động, cọ xát.
  • Tư thế gần 69: Cũng giống tư thế bên trên nhưng chỉ khác là hai người không quay mặt lại với nhau mà đối phương sẽ quay lưng lại về phía mặt bạn, gần giống như tư thế 69.

Biện pháp an toàn và vệ sinh

Nếu bạn là nam và quan hệ tình dục đường miệng với nữ giới thì biện pháp bảo vệ tốt nhất cho bạn là dùng màng chắn miệng. Đây là một màng mỏng bằng latex được đặt trên âm hộ.

Nếu không tìm mua được màng chắn miệng thì có thể dùng bao cao su để thay thế.

Trước và sau khi quan hệ thì cần rửa sạch bằng dung dịch vệ sinh và nước hoặc dùng khăn ướt lau nhẹ.

Yêu bằng miệng - Các biện pháp an toàn
Các biện pháp an toàn giúp cặp đôi quan hệ bằng miệng thoải mái hơn

Nếu nửa kia là nam giới

Câu hỏi thường gặp khi quan hệ bằng miệng

  • Nên làm gì nếu đối phương chưa cắt bao quy đầu? Việc quan hệ đường miệng với người đã cắt bao quy đầu và chưa cắt bao quy đầu cũng không có gì khác biệt. Khi mới bắt đầu, có thể dùng tay để kéo bao quy đầu di chuyển lên xuống. Khi đã sẵn sàng, nhẹ nhàng kéo bao quy đầu xuống, để lộ đầu dương vật và bắt đầu dùng miệng kích thích.
  • Có cần đi sâu vào trong họng không? Nếu bạn không muốn thì không cần đưa quá sâu và trong khoang miệng. Việc không đưa vào sâu cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến mức độ kích thích. Bạn có thể đặt đầu lưỡi lên vòm miệng trong khi blowjob để ngăn dương vật đi vào quá sâu và gây buồn nôn.
  • Sau khi xuất tinh thì nên nuốt hay nhổ ra ngoài? Điều này cũng tùy thuộc vào bạn. Thậm chí, nếu không muốn để đối phương “ra” bên trong miệng thì khi nhận thấy dấu hiệu sắp “lên đỉnh”, bạn có thể đẩy dương vật ra ngoài và khép chặt miệng.

Kỹ thuật

Hãy thử những kỹ thuật dưới đây:

  • Khi bắt đầu, dùng đầu lưỡi lướt lên xuống dọc theo thân dương vật, dừng lại ở phần đầu và chuyển động theo hình tròn xung quanh.
  • Kích thích cả vùng bên dưới của dương vật và sau đó liếm nhẹ dây hãm bao quy đầu – dải mô nhỏ nối phần thân với đầu dương vật.
  • Liếm lên xuống toàn bộ chiều dài.
  • Dùng tay giữ phần gốc dương vật và đưa phần còn lại vào trong miệng, sau đó từ từ trượt lên xuống trong khi mút nhẹ.
  • Tăng tốc độ để đưa đối phương “lên đỉnh”.

Tư thế

Hãy sáng tạo và sử dụng bất kỳ tư thế nào mà bạn muốn. Nhưng nếu vẫn chưa quen thì có thể tham khảo các tư thế dưới đây:

  • Tư thế nằm: Nằm trên giường và đưa đầu ra bên ngoài mép giường, hơi ngửa và để đối phương đứng, đưa dương vật ngang tầm miệng của bạn.
  • Tư thế ngồi: Để đối phương ngồi trên ghế trong khi bạn quỳ ở bên dưới và đưa “cậu bé” vào miệng hoặc bạn ngồi trong khi đối phương đứng rồi vươn người về phía trước.
  • Laidback Lovin': Đây là tư thế blowjob thoải mái nhất và là lựa chọn hoàn hảo khi muốn “thân mật” một chút vào buổi sáng khi mới ngủ dậy. Trong khi đối phương nằm ngửa, bạn nằm nghiêng và dùng thân mình làm gối trong khi kích thích “cậu bé” bằng miệng và tay.
Thay đổi tư thế cũng là cách quan hệ bằng miệng an toàn cho các cặp đôi
Thay đổi tư thế cũng là cách quan hệ bằng miệng an toàn cho các cặp đôi

Biện pháp an toàn và vệ sinh

Nếu bạn là nữ và đối phương là nam thì biện pháp an toàn cần sử dụng khi quan hệ đường miệng là bao cao su, có thể chọn các loại bao cao su có mùi hương để tăng thêm phần thú vị. Khi blowjob, bao cao su sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Về việc vệ sinh thì chỉ cần tắm trước khi quan hệ và lau bằng khăn hoặc giấy ướt sau khi xong.

Quan hệ đường miệng – hậu môn

Thắc mắc phổ biến

Có cần thụt rửa trước không? Mặc dù thường thì chỉ cần rửa bằng nước và xà phòng ở bên ngoài là đủ nhưng nếu muốn thì có thể thụt rửa hậu môn để đảm bảo chắc chắn.

Có nên đưa lưỡi vào trong không hay chỉ kích thích bên ngoài? Điều này còn tùy thuộc vào bạn. Nếu không muốn thì hoàn toàn không cần đưa lưỡi vào trong và có thể dùng ngón tay hoặc butt plug để thay thế.

Kỹ thuật

Hãy thử những kỹ thuật sau:

  • Khi mới bắt đầu, liếm và hôn lên hai bên mông.
  • Đặt lưỡi ngay bên dưới lỗ và từ từ di chuyển lên xuống.
  • Dùng đầu lưỡi di chuyển theo hình vòng tròn quanh lỗ, bắt đầu nhẹ nhàng rồi tăng dần lực và tốc độ.
  • Khi cả hai đã sẵn sàng thì nhẹ nhàng đưa lưỡi, ngón tay hoặc đồ chơi vào trong hậu môn.
  • Tiếp tục sử dụng lưỡi cho vùng trên hoặc giữa hai mông hoặc đáy chậu cho đến khi đối phương đạt cực khoái.

Tư thế

Doggy là một tư thế phù hợp để quan hệ miệng – hậu môn. Tư thế này cho phép kiểm soát lực và chuyển động để tìm ra vị trí kích thích nhất của cả hai.

Ở tư thế này, để đối phương quỳ gối, chống tay trong khi bạn quỳ ở phía sau. Đối phương có thể tựa đầu vào một chiếc gối và nâng hoặc hạ thấp thân dưới để ngang tầm với miệng của bạn.

Biện pháp an toàn và vệ sinh

Màng chắn miệng, bao cao su cho lưỡi hoặc bao cao su thông thường để thay thế cho màng chắn miệng đều có thể được sử dụng làm biện pháp an toàn. Ngoài ra nên cắt tỉa móng tay và rửa tay sạch sẽ nếu bạn muốn sử dụng ngón tay thâm nhập vào trong hoặc xung quanh hậu môn.

Trước khi quan hệ, vệ sinh cẩn thận vùng quanh hậu môn trong khi tắm bằng xà phòng nhẹ và nước là đủ nhưng cũng có thể thụt rửa nếu cần thiết.

Sau khi kết thúc, rửa mặt, tay lại lần nữa và có thể sử dụng nước súc miệng hoặc đánh răng nếu muốn.

Hướng dẫn quan hệ bằng miệng - Tư thế Doggy
Tư thế Doggy

Làm sao để có trải nghiệm tuyệt vời nhất?

Sau khi đã biết mình cần làm gì khi quan hệ đường miệng thì có thể tham khảo tiếp những tip dưới đây để có trải nghiệm thật hoàn hảo.

Nói chuyện trước với nhau

Nói chuyện cởi mở với nhau là điều cần thiết trước bất kỳ hình thức quan hệ nào để cùng nhau thống nhất về những gì có thể và không thể làm trong quá trình thân mật.

Việc nói chuyện trước này còn có tác dụng như màn dạo đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt câu hỏi trong quá trình thân mật để thăm dò cảm giác của đối phương.

Sử dụng hơi thở

Hãy nán lại một vài giây và phả hơi thở lên ở một vị trí nào đó. Sự nóng ẩm của hơi thở cũng là một vũ khí khơi gợi lên sự hưng phấn trong đối phương.

Thêm âm thanh

Hãy để đối phương biết bạn đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc bằng cách rên hay tạo ra những âm thanh gây kích thích.

Giao tiếp bằng mắt

Giao tiếp bằng ánh mắt là điều rất cần thiết trong bất cứ hình thức “thân mật” nào. Đó cũng là một cách tuyệt vời để đánh giá phản ứng của đối phương với từng cử chỉ, chuyển động của bạn.

Sử dụng tay

Đừng ngại ngần sử dụng cả đôi tay trong khi quan hệ đường miệng. Có thể dùng ngón tay tách hai môi nhỏ để lưỡi có thể tiếp cận tốt hơn vào tất cả các ngóc ngách hoặc dùng bàn tay vuốt ve lên xuống phần thân dương vật trong khi đầu lưỡi di chuyển xung quanh đầu dương vật.

Khám phá các vị trí khác

Sử dụng miệng, tay hoặc đồ chơi khám phá các vị trí nhạy cảm khác để đưa đối phương trải nghiệm các mức độ cực khoái khác.

Dùng gel bôi trơn

Nước bọt trong miệng là một chất bôi trơn tự nhiên hữu hiệu nhưng có thể tăng phần kích thích cho cuộc vui bằng cách dùng thêm chất bôi trơn. Hơn nữa, hương thơm của chất bôi trơn còn có thể cải thiện mùi vị cho bộ phận nhạy cảm và giúp cho việc dùng tay hoặc đồ chơi trở nên dễ dàng hơn.

Chơi đùa với cực khoái

Hãy thử sử dụng kỹ thuật Edging để kiểm soát cực khoái bằng cách kích thích, đưa đối phương gần đến cao trào rồi dừng lại khoảng 30 giây trước khi bắt đầu kích thích trở lại.

>>> Xem thêm: Quan hệ bằng hậu môn: những điều cần biết

>>> Tìm hiểu về kỹ thuật: Tăng kích thước dương vật hiệu quả

Medically reviewed by: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 285 trong 60 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đảo ngược rối loạn cương dương bằng cách nào?
Đảo ngược rối loạn cương dương bằng cách nào?

Một nghiên cứu đã được thực hiện ở đối tượng nam giới từ 35 đến 80 tuổi với một phần ba trong số đó có vấn đề về chức năng cương dương trong khoảng thời gian 5 năm

Cực khoái khô là gì và điều trị bằng cách nào?
Cực khoái khô là gì và điều trị bằng cách nào?

Cực khoái khô là một dạng của tình trạng không xuất tinh (anejaculation) – một vấn đề xảy ra khi nam giới không thể xuất tinh mặc dù dương vật được kích thích.

Tiểu Trong Khi Quan Hệ Tình Dục: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị
Tiểu Trong Khi Quan Hệ Tình Dục: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Đi tiểu trong khi quan hệ tình dục do những nguyên nhân nào? Có cách nào điều trị hay giải quyết vấn đề này không. Tất cả có trong bài viết này, hãy theo dõi những chia sẻ của chuyên gia nhé!

Ngăn ngừa rối loạn cương dương bằng cách nào?
Ngăn ngừa rối loạn cương dương bằng cách nào?

Mặc dù không thể ngăn chặn được hoàn toàn chứng rối loạn cương dương nhưng có một số cách mà bạn có thể áp dụng để giảm nguy cơ gặp phải vấn đề này.

15 cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả dễ thực hiện
15 cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả dễ thực hiện

Xuất tinh sớm là vấn đề mà chẳng nam giới nào muốn gặp phải. Có nhiều cách khác nhau để giúp trì hoãn thời gian xuất tinh, gồm có các bài tập, sử dụng các sản phẩm bôi ngoài da hay liệu pháp phản hồi sinh học.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây