1

Vùng đã được hút mỡ sẽ phản ứng thế nào khi tiếp tục ăn kiêng và tập thể dục?

Tôi biết hút mỡ không phải là để giảm cân. Nhưng dù nói vậy, tôi còn cách mục tiêu cân nặng của mình 9 kg nữa và bụng của tôi có mỡ phân bổ không đều. Điều này làm tôi khó tìm được quần áo vừa vặn. Ngực và hông thì cùng cỡ, mà eo lại to hơn 1-2 cỡ. Vậy nên tôi muốn làm hút mỡ ở eo và bụng. Khi tôi tiếp tục ăn kiêng và luyện tập, vùng đã hút mỡ sẽ phản ứng khác thế nào so với vùng chưa hút mỡ? Nếu tôi làm hút mỡ Vaser hoặc Smartlipo thì khu vực đó phản ứng khác gì nhau?

2 Bác sĩ đã trả lời

Hút mỡ và giảm cân

Thời điểm và độ bền của hút mỡ

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi vẫn có thể túm lấy mỡ xung quanh vùng bụng sau hút mỡ Vaser có phải là điều bình thường hay không? Tôi đã hút mỡ được 3 tuần

Tôi đang tự hỏi liệu đây là mỡ hay sưng nề. Mỡ có thể trở lại vùng đã được điều trị ngay sau khi hút mỡ hay không? 21 ngày sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser tôi không có quá nhiều mỡ nhưng đã loại bỏ mỡ cứng đầu ở vùng bụng dưới và vùng sườn. Eo của tôi sẽ trông nhỏ hơn một chút nhưng tôi lo lắng vì tôi vẫn túm lấy mỡ ở quanh bụng và sườn, nơi mỡ đã được loại bỏ, tôi đang vật lộn để chờ xem kết quả! Có ai có thể giúp tôi không?

  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1936 lượt xem

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1182 lượt xem

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser điều trị các ngấn mỡ lằn ở vùng áo ngực - liệu có khác đi được không?

  • Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser điều trị các ngấn mỡ lằn ở vùng áo ngực - liệu có khác đi được không?

Tôi đã được xắp xếp hút mỡ VASER để loại bỏ các ngấn mỡ ở vùng áo ngực và vùng đùi dưới.

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1402 lượt xem

1 tháng sau hút mỡ thì bị tụ dịch, giờ 1 tháng nữa đã trôi qua và ổ tụ đã được hấp thụ, nhưng vùng đó thì lại bị cứng – đây có phải là mô xơ không?

Đến nay tôi đã làm hút mỡ được 2 tháng. Sau tháng đầu tiên kể từ khi hút mỡ, tôi bị tụ dịch ở dưới cánh tay. Trao đổi với bác sĩ thì bác sĩ bảo ổ tụ nhỏ, cơ thể tự hấp thụ được khi dùng đồ nịt... Đúng là một tuần sau thì ổ dịch tụ lặn mất, nhưng bây giờ cái chỗ đó bị cứng lại. Nếu đây là mô xơ sau hút mỡ thì tôi phải làm gì để loại bỏ nó một cách hiệu quả?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  733 lượt xem

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

  •  6 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1695 lượt xem
Tin liên quan
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.

Hút mỡ vùng mu
Hút mỡ vùng mu

Ngày nay, phụ nữ đang dần quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài vùng kín của mình, đặc biệt là khi mặc các trang phục bó. Vì lý do này nên rất nhiều phụ nữ đang tìm đến những cách để giảm kích thước của vùng mu.

Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)
Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)

Các kỹ thuật hút mỡ hiệu quả giúp loại bỏ mỡ vùng ụ hông

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây