1

Hành trình Nâng mông kiểu Brazil và kết quả vẫn duy trì mĩ mãn sau 3,5 năm

MissRT Rất hiệu quả 0 19/09/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

5 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi cũng mới biết đến kỹ thuật nâng mông kiểu Brazil (cấy mỡ tự thân vùng mông) và đã đọc bài đánh giá của mọi người trên trang web này trong suốt 6 tháng qua, thực sự cảm ơn những chia sẻ của các bạn, vì đọc chúng mà tôi có đủ động lực để quyết định thực hiện quy trình này. Tôi đã đặt lịch phẫu thuật với bác sĩ Salama rồi, 5 tháng nữa thôi. Chiều cao hiện tại của tôi là 1m56, cân nặng 56kg. Bác sĩ phát hiện ra nồng độ cholesterol của tôi ở ngưỡng cao, do đó đã buộc tôi phải thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Bằng mọi cách tôi phải giảm cholesterol xấu nhưng vẫn phải giữ nguyên mức cân nặng này haha, thật oái oăm. Trong 6 tháng qua tôi đã tăng lên hơn 7kg, nhưng bây giờ cảm giác mình vẫn chưa đủ béo để có đủ mỡ hút ra cấy vào mông và cho kết quả lý tưởng đúng như mong muốn.
1 bình luận
feelinsexy

feelinsexy hi cô gái, mình cũng cao tầm bạn, mà còn nhẹ cân hơn ấy nhưng mà vẫn đủ mỡ cấy nhé, mình nghĩ bạn cũng đủ thôi. Quan trọng phụ thuộc vào da bạn ấy, nếu nó quá săn chắc thì sẽ không thể cấy nhiều mỡ đâu, nhưng nếu nó có độ đàn hồi tốt, có thể căng ra tốt thì chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như ý nhé. Ngoài ra mình còn thấy nhiều cô gái trông gầy ơi mà gầy, nhưng kết quả cũng đẹp lắm, mông sau làm BBL vẫn bự lắm luôn, nên không sợ vụ thiếu mỡ đâu.

Thích Trả lời 4 năm trước

Tham vấn lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay tôi mới đến tham vấn lần 2 với bác sĩ. Ông ấy bảo kết quả sẽ không thể hoàn hảo được, ông ấy chỉ đảm bảo xử lý hết những vùng lõm ở hai bên hông và tạo độ nhô cho mông, còn vùng lõm ở phía dưới cơ mông thì hơi khó khắc phục hix hix Tôi cho ông ấy xem bức ảnh mong muốn, ông ấy bảo cấu trúc mông của tôi ngắn và khác với người trong ảnh nên sẽ không thể có được dáng mông như thế, haxx. Ngoài ra ông ấy cũng bảo trước khi phẫu thuật sẽ phải làm xét nghiệm máu, nếu chỉ số dưới 11 thì sẽ không được phẫu thuật akak.

Help meee!!!

4 năm trước
Chào mọi người, phòng khám mới gửi đến cho tôi một gói vitamin và thuốc các loại. Liệu có nên tiếp tục uống Vitamin C và sắt với gói vitamedica không nhỉ, tôi không muốn uống quá liều đâu.
1 bình luận
Jstme

Jstme Trước khi phẫu thuật mình đã uống vitamedica, vitamin C và sắt, mình nghĩ chúng giúp ích rất nhiều, vì thế cứ uống đi, không sao đâu bạn. Ngoài ra cũng đừng quên uống men vi sinh nhé. Các loại thuốc kháng sinh khiến nhiều cô gái bị nhiễm trùng nấm men vì không uống men vi sinh đấy, cứ cẩn tắc vô áy náy bạn ạ. Hành trình của mình cũng khá nhẹ nhàng, không bị đau hay cảm giác kỳ lạ khó chịu một chút nào sau phẫu thuật luôn ấy. Ngoài ra mình mặc nịt bụng màu đen để lỡ có bị rỉ máu thì không bị lộ ra màu máu hihi, mặc thêm một chiếc áo hai dây với quần legging rộng, nhưng mình chỉ hút mỡ ở bụng, lưng, hai bên sườn thôi, không biết như thế có khác nhiều so với những bạn hút mỡ ở cả cánh tay và đùi không. Chỉ biết là ca phẫu thuật cũng như quá trình hồi phục của mình khá thoải mái. Ngoài ra cũng đừng quên uống thuốc làm mềm phân nhé. Bên cạnh đó cũng đừng quên tránh vitamin E, dầu cá, tỏi trước khi phẫu thuật nhé, bạn nên lên google tìm hiểu xem không nên ăn gì trước khi phẫu thuật, ngoài ra google cũng có thông tin các loại thuốc cần tránh đấy. Nhớ phải chuẩn bị các miếng đệm lót và thấm dùng sau phẫu thuật (trừ khi có đặt dẫn lưu), cả protein lắc nữa vì có thể sau phẫu thuật bạn sẽ không ăn được hoặc chán ăn, protein lắc cũng giúp cơ thể bạn hồi phục nhanh hơn nữa.

Thích Trả lời 4 năm trước

Đã chốt ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người tôi vừa rời khỏi phòng khám và đã chốt ngày phẫu thuật. Ca phẫu thuật chính thức sẽ diễn ra vào lúc 7h30 sáng ngày mai. Mọi thứ đã sẵn sàng rồi, hi vọng ngày mai mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Cảm ơn các bạn vì luôn động viên và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho tôi.

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Ôi cuối cùng thì ngày này cũng đến sau bao nhiêu năm mong mỏi chờ đợi được thay đổi. Mất rất nhiều thời gian chờ đợi và tiền bạc cho quy trình này. Bây giờ mọi thứ sẽ phụ thuộc vào chúa. Hi vọng vài tiếng nữa thôi tôi sẽ có được kết quả đúng như mình mong muốn.

Đã làm xong và… siêu đau

4 năm trước
Ôi quy trình này chắc chắn không nhẹ nhàng như một cuộc tản bộ trong công viên. Mặt, mắt, mũi rồi mọi thứ của tôi đang sưng húp lên nè. Đang phải cố gắng đi lại mỗi 3 tiếng 1 lần và uống thật nhiều chất lỏng. Gây mê với cả phải uống hàng tấn thuốc khiến tôi bị nôn lên nôn xuống 4 lần rồi, thật kinh khủng. Đi tiểu thực sự là một thử thách mọi người ạ, uống thuốc kháng sinh cũng thế, làm tôi lúc nào cũng buồn nôn hix hix. Ngày mai ổn hơn chắc chắn sẽ cập nhật với mọi người về trải nghiệm nhiễm ngày qua của tôi.
1 bình luận
SamCurves98

SamCurves98 chúc mừng vì đã làm xong nhé, nhưng bạn đang ở giai đoạn khó khăn mà, cố lên nhé, cứ từ từ nhẹ nhàng thôi mọi thứ sẽ ổn hơn. Mình đang được 16 ngày sau mổ rồi nhưng vẫn đau và mọi thứ rất cứng, cố găng đi lại thường xuyên và uống thuốc giảm đau đúng giờ nhé. Từ ngày thứ 2, 3 trở đi thì tốt nhất nên đi bộ 10 – 15 phút mỗi giờ, duy trì uống gatorade, nước và cả nước ép dứa nhé. Hy vọng bạn sẽ sớm cảm thấy ổn hơn, mình đến tận ngày thứ 10 mới thấy khá khẩm hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Đi “số 2” thật khó khăn

4 năm trước
Ôi đi ngoài thực sự là một cái gì đó rất khó diễn tả, khó khăn lắm luôn ấy, may là sau lần đầu, lần thứ 2 là thấy dễ chịu hơn. Bây giờ 1 ngày không chỉ đi 1 lần mà những 2 lần luôn ấy.

Quần nịt giai đoạn 2 quá nhỏ

4 năm trước
Thực sự là một cơn ác mộng kể từ hôm qua khi mặc nó vào. Hai bên đùi bị bầm tím dã man mặc dù không hề hút mỡ ở đùi, bụng thì cảm giác y chang như hôm vừa mới phẫu thuật. Hầu như cả đêm không ngủ được chút nào. Khoảng 5h chiều hôm nay bạn tôi đã gọi cho bác sĩ Salama để hỏi ông ấy về cái quần nịt này, ông ấy bảo nếu cần có thể chuyển sang loại quần nịt giai đoạn 1 có đệm bọt, không cần suy nghĩ tôi chuyển luôn. Bị bầm nặng như thế chính xác là do quần nịt không vừa rồi. Tôi sẽ gọi cho bác sĩ hỏi xem liệu tôi có cần nịt bụng nhiều hơn không, nếu cần sẽ dùng thêm cả định hình eo Squeen nữa, loại này trước phẫu thuật tôi vẫn dùng. Ôi chỉ mong mình thật nhanh lành.

Chi tiết về ngày phẫu thuật

4 năm trước
Hôm thực hiện ca phẫu thuật thực sự không thể có đủ sức lực mà kể chi tiết với mọi người. Hôm nay mới khỏe hơn một chút, để tôi kể cụ thể nhé. Hôm đó tôi đến đó khoảng 7h15, cô bạn thân đi củng, đến vẫn chưa thấy ai ở đó cả, vài phút các y tá mới đến, họ đưa tôi vào 1 căn phòng, cho thay áo choàng phẫu thuật, đi tất và bảo ngồi đợi bác sĩ đến để chụp ảnh trước phẫu thuật. Hôm đó tôi cũng mang theo vài bức ảnh vòng 3 mong muốn khác, nhưng ông ấy xem và cũng nói luôn rằng tôi không thể có được dáng mông như vậy. Ok thôi, tôi yêu cầu ông ấy làm cho tôi vòng eo nhỏ và thân hình đồng hồ cát, hi vọng có lại được thân hình như trước khi sinh cách đây 10 năm. Ông ấy cũng khẳng định lại một lần nữa rằng không thể mang lại cho tôi một vòng 3 bự vì mông tôi rất ngắn, ok tôi đồng ý vì thiết nghĩ vòng 3 quá bự trông sẽ thật lố bịch với khung người nhỏ của mình. Sau khi trao đổi mọi thứ, bác sĩ gây mê đến và làm việc của ông ấy, điều tiếp theo tôi biết là thấy mình thức dậy trong phòng hồi sức, lúc đấy cảm giác thật hạnh phúc khi mình có thể thức dậy. Tôi thấy y tá gọi người bạn thân của tôi đến đón, họ đưa tôi xuống tầng 1 và tôi được xuất viện, chắc khoảng lúc 12h30. Không được gặp bác sĩ trước khi về, chắc có lẽ ông ấy đang thực hiện ca tiếp theo.

Tái khám

4 năm trước
Chào mọi người, mới đến tái khám về, mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng, vào gặp bác sĩ một lát là ra luôn. Bác sĩ nói mọi thứ khá ổn và đang tiến triển tốt. Có một điều tôi khá lo lắng đó là nhân viên matxa bảo rằng có một dấu đỏ ở vùng bụng. Cô ấy đã bôi kem và yêu cầu tôi không làm gì, cứ để đó trong vài ngày tới. Cầu trời đó không phải là một vết bỏng rát do hút mỡ. Tôi vẫn đang tiếp tục bôi arnica vào mông để giảm sưng bầm, đồng thời uống cả thuốc viên Arnica và bromelain.
1 bình luận
BigBooty

BigBooty ôi hôm trước thấy bạn nói cái vụ quần nịt giai đoạn 2, của mình cũng thế, thấy thật kinh khủng, nó nịt chặt dã man, nhưng nếu bạn chịu được, hay làm quen được với nó bạn có thể giảm được vài cm vòng eo trong tuần đầu tiên đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Matxa lần 2

4 năm trước
Vừa làm xong mọi người ạ, khá ổn, cũng vẫn đau nhưng sau đó thấy dễ chịu hơn nhiều. Tin vui là mấy cái vết đỏ hôm nọ không phải là vết bỏng do hút mỡ, bây giờ chúng đã đỡ hơn rất nhiều rồi. Vòng eo của tôi bây giờ rất nhỏ, vẫn còn sưng nhưng trông đã nhỏ hơn nhiều rồi. Phải cố gắng nịt để giảm nhỏ hết mức có thể mới được.

1 tuần sau mổ

4 năm trước
Thấy khỏe và tốt hơn nhiều rồi nhưng vẫn cần uống thuốc. Tôi sẽ ở Miami thêm một tuần nữa vì có về tôi cũng không thể đi làm nhiều giờ liền được. Hôm nay là tròn 1 tuần, vẫn còn nhức nhức, đôi khi cũng đau nhưng hoàn toàn có thể kiểm soát được bằng thuốc giảm đau. Mừng là bạn tôi sẽ ở bên cạnh cho đến khi tôi về. Quá trình hồi phục đối với tôi thực sự rất rất khó khăn vì vậy, có cô ấy giúp thật tốt biết mấy. Bây giờ chỉ chờ đợi mông mềm ra thôi, vẫn đang nhô ra và cứng như đá ấy.
Thực sự rất hài lòng với kết quả lúc này, nhất là vòng eo ấy, nhỏ cực luôn, tôi chưa bao giờ có một vòng eo nhỏ như thế ngay cả khi tập luyện điên đảo ngày đêm trong phòng gym, vì thế tôi nghĩ càng duy trì vòng eo nhỏ bao nhiêu thì vòng mông sẽ càng nổi bật hơn. Cầu mong chữa lành thật tốt và không có vấn đề gì xảy ra.

Hài lòng với người chăm sóc lắm

4 năm trước
Tôi rất hài lòng với người chăm sóc mà văn phòng bác sĩ Salama giới thiệu, thuê cô ấy 4 ngày, chăm sóc cho mình ăn uống, tắm rửa, thay đồ, đi cùng đến tái khám với bác sĩ, đi mua sắm đồ sinh hoạt, thậm chí cả giặt đồ nữa, cô ấy thực sự rất nhiệt tình giúp đỡ tôi. Nói chung là cũng mất một khoản nhưng phải khẳng định với mọi người rằng tất cả thực sự rất đáng giá. Nếu không có cô ấy không biết tôi làm sao có thể xoay xở được.

Matxa – bí quyết để hồi phục nhanh hơn!

4 năm trước
Hôm nay là lần matxa thứ 4, tôi sẽ được làm thêm 1 lần nữa trước khi rút dẫn lưu và về nhà. Phải công nhận rằng tôi rất thích được matxa, cảm giác rất tuyệt sau đó. Vòng eo của tôi đang ngày càng nhỏ hơn. Vẫn phải uống thuốc giảm đau trước khi matxa, nó giúp tôi dễ chịu hơn rất nhiều.

Đã về nhà

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã được về nhà. Vừa mới được matxa lần thứ 5 xong, cảm giác rất tốt. Ngày mai tôi sẽ đi siêu âm bên chân trái, tôi bị đau bên chân này cách đây khoảng 2 ngày, trước khi về cũng có gặp bác sĩ Salama rồi, ông ấy nói mọi thứ đều ổn, nhưng để an toàn ông ấy vẫn yêu cầu tôi đi siêu âm để loại trừ tình trạng cục máu đông. Dáng người đang ngày càng vào dáng đẹp hơn, tất nhiên phía trước vẫn còn nhiều thứ cần thay đổi, chỉ là từ từ dần dần từng ngày một.

15 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là ngày thứ 15 sau mổ, cảm giác khá ok khi có uống thuốc giảm đau. Đã đi siêu âm để kiểm tra tình trạng cục máu đông, may mắn là không có vấn đề gì cả. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm trở lại, khá lo lắng nhưng cũng may hôm nay đi làm chỉ phải đứng đến 5h chiều, nên mọi việc ở chỗ làm cũng ổn. Bình thường đi làm tôi vẫn thường mặc quần độn mông và nịt bụng nên hôm nay trông cũng không khác thường ngày cho lắm, có lẽ vì thế nên chẳng có đồng nghiệp nào chú ý cả. Cộng thêm việc tôi mặc đồ đen đi làm nên càng dễ che giấu hơn. Mặc dù vậy tôi đã phải đi mua quần áo mới rồi đấy. Trước khi phẫu thuật thường mặc size 5 nên lúc đi mua tôi đoán chắc mình chỉ mặc lên cỡ size 8 là cùng, nhưng mà thử size 8 nào cũng không vừa, cuối cùng phải mặc lên size 10, chời ơi, thực sự sốc. À buổi tối đi làm về thấy chân cũng bị sưng lên nhiều, chắc có lẽ do đứng lâu.
2 bình luận
DonaBella98

DonaBella98 uax tuyệt quá, bạn đi làm lại rồi lái xe có khó khăn gì không? Bạn vẫn đang uống kháng sinh/percocet à. Mình lo quá vì làm BBL xong chỉ được nghỉ làm có 3 tuần thôi, chưa kể uống percocet còn bị chóng mặt và bị mệt cơ hix.

Thích Trả lời 4 năm trước
BootySquad

BootySquad chào cô gái, chân bị sưng thì thử đi vớ nén vào xem sao bạn, chắc chắn sẽ giúp rất nhiều đấy. Mình đứng nhiều cũng bị sưng vù lên từ bàn chân đến tận đầu gối, nhưng đi vớ nén vào thấy đỡ hơn rất nhiều ấy. Cố gắng lúc nào có thể thì nâng cao chân và uống nhiều nước nữa bạn ạ. Ngoài ra có thể tận dụng thời gian trên xe để nằm kê cao chân ở ghế sau xe cũng như matxa bạch huyết để thoát dịch. Thận của bạn có thể bị quá tải. Tóm lại, vớ nén, quần nịt, uống bromeliam cùng với arnica, ăn dứa nữa…tất cả chúng có thể giúp giảm sưng bầm rất tốt đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tuần sau mổ

4 năm trước
Vậy là đã 3 tuần rồi các cô gái ạ, đối với tôi thực sự đây là một quá trình phục hồi khó khăn. Tôi vẫn nghĩ bản thân mình có khả năng chịu đau cao nhưng có lẽ tôi đã sai rồi. Tôi vẫn đang được matxa, hôm nay là ngày thứ 7 rồi, mặc áo nịt bụng size nhỏ và định hình bụng có đệm nữa. Hi vọng tuần tới có thể chỉ cần mặc nịt bụng size nhỏ thôi. Tôi đang nhận thấy có vài vấn đề và đang phải cố gắng trấn an mình đây vì dù sao 3 tuần vẫn chỉ là khoảng thời gian ngắn. Vùng hông bên trái bây giờ trông hơi khác so với bên phải, hi vọng đó là do sưng và sau này sẽ cải thiện thay đổi hơn. Còn lại mọi thứ đều ổn, rất ưng vòng eo luôn, nhỏ xíu à, thật lòng biết hơn Salama đã mang lại cho tôi vòng eo nhỏ đẹp như thế. Bây giờ tôi không phải ngồi trên gối chữ U nữa, chỉ ngồi lúc matxa thôi. Một may mắn nữa là đi làm có đồng nghiệp đưa đón, rồi làm ở văn phòng tôi cũng không phải ngồi, tôi có một phòng làm việc nhỏ, khi nào muốn có thể đóng cửa lại và ngồi ở bất kỳ tư thế nào minh muốn. Nói chung từ sau khi phẫu thuật mỗi ngày tôi cũng thấy mông mình nhỏ đi, nhưng tất nhiên vẫn còn rất to đẹp, hi vọng cuối cùng sẽ để lại cho tôi một vòng mông thật đẹp. Chúc mọi người hồi phục thật tốt nhé.
1 bình luận
Kittylove

Kittylove chào bạn, vụ một bên hông trông khác hơn so với bên kia mình nghĩ bạn không cần lo lắng nhiều đâu vì vốn trên cơ thể chúng ta hai bên không phải lúc nào cũng luôn luôn cân đối với nhau mà, chưa kể có thể một bên lành nhanh hơn bên còn lại, quá trình chữa lành thường diễn ra khác nhau ở mỗi bên mà. Có lẽ chúng ta luôn sử dụng một bên chân nhiều hơn so với bên kia hihi. Đúng là quy trình này không dễ dàng thật, nó ảnh hưởng cà tài chính lẫn tinh thần chúng ta, nhưng dù sao đi nữa chỉ cần qua giai đoạn đầu bạn chắc chắn sẽ cải thấy rất hài lòng với quyết định của mình, và chắc chắn một điều bạn sẽ không hối hận với quyết định của mình đâu. Của mình sang tuần thứ 4 là bắt đầu thấy mông ổn định vào vị trí của nó, vào dáng rất đẹp, mặc dù vẫn cần điều chỉnh rất nhiều, hãy chăm chỉ matxa xoa bóp, đặc biệt là vùng bụng. Matxa thực sự là chìa khòa giúp mọi thứ chữa lành dễ dàng hơn đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Thể tích mô

4 năm trước
Ôi hôm nay hơi chán chán, tôi mặc quần cũ, kết quả là cái nào cũng vừa haxxx thực sự không thấy khác biệt gì cả. Cảm giác phải chịu đau đớn, mệt mỏi, tốn tiền, tốn thời gian mà kết quả đạt được chỉ khác biệt một chút xíu thế này, haxxx Đúng là trông dáng có đẹp hơn trước đây thật nhưng cũng chẳng đáng là bao so với nhũng thứ phải bỏ ra, hix hi vọng cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất.
2 bình luận
SpringHill4646

SpringHill4646 này cô gái, đừng tự đổ lỗi cho mình như vậy. Mình thấy bạn khác nhiều đấy chứ, nói thật bạn đừng giận nhé, trước phẫu thuật trông bạn phẳng lỳ luôn ý, nhưng bây giờ bạn lại có một “quả bỏng” căng tròn vừa vặn thế, thực sự là một kết quả rất đẹp. Đúng là của bạn bây giờ không bự, nhưng điều đó không có nghĩa là nó xấu, mình thấy nó rất vừa vặn với dáng người bạn đấy chứ, vì thế đừng nản lòng, đừng tự ti. Với cả bây giờ vẫn còn sớm trong quá trình hồi phục mà, vòng eo của bạn sẽ hết sưng và nhỏ hơn nữa, điều đó sẽ càng làm nổi bật vòng mông hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước
SignedOff

SignedOff Mình nghĩ bạn nên kiên nhẫn, mình đọc review toàn thấy những bạn ban đầu thì thất vọng về kết quả nhưng sau đó lại cực kỳ hài lòng. Chắc phải đến cỡ tháng thứ, thứ 5 họ mới bắt đầu thấy yêu kết quả của mình. Vì thế thời gian sẽ trả lời, việc của bạn bây giờ là phải chăm sóc cho mình thật tốt để không gây ảnh hưởng đến quá trình chữa lành, không để xảy ra bất kỳ biến chứng đáng tiếc nào.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Phải nói đây là một quá trình phục hồi rất khó khăn. Tôi đang di chuyển đi lại tốt hơn nhiều rồi, nhưng vẫn còn đau, mặc dù có thể kiểm soát, chịu đựng được. Vẫn được matxa 3 lần 1 tuần, những ngày không được matxa tôi thường dùng đai quấn nóng và máy siêu âm để tự làm cho mình. Hiện tại tôi đang mặc quần nịt cỡ nhỏ cùng với định hình eo Squeem cỡ nhỏ có đệm bọt biển. Y tá nói rằng tôi có thể bắt đầu chỉ cần mặc định hình eo có đệm bọt biển nếu cần. Nhưng tôi sẽ đợi đến tuần thứ 6 rồi mới ngừng mặc quần nịt. Tôi khá hài lòng với kết quả hiện nay, chắc chắn là một cải thiện cực kỳ lớn từ những gì tôi có trước đó. Salama đã làm một công việc tuyệt vời với cơ thể ban đầu của tôi. Vẫn đang trong quá trình chữa lành nên vòng eo của tôi sẽ còn nhỏ đi nữa, hiện tại số đo eo là 63cm, hông/mông là 99cm. Cũng tuyệt đấy chứ haha. Còn nhớ ban đầu bác sĩ bảo mông tôi ngắn nên chắc mỗi bên chỉ có thể cấy tầm 800ml thôi nhưng cuối cùng ông ấy có thể cấy 950ml đấy. Nhiều hơn tôi đoán, thực lòng thì không phải là một vòng mông bự nhưng mà cũng khác biệt lắm rồi.

6 tuần sau mổ - Vết lõm ở bên mông phải

4 năm trước
Chào mọi người, tôi bắt đầu nhận thấy có vệt lõm ở bên mông phải vào tuần thứ 3 nhưng càng ngày trông nó càng bự hơn. Biết là mới chỉ 6 tuần nhưng liệu theo thời gian nó có biến mất không nhỉ? Không biết có cần bận tâm đến nó không, có cần email cho bác sĩ không nhỉ?
1 bình luận
nicetummy10

nicetummy10 mình cũng có một vết lõm sau ở bên mông phải, hi vọng khi chúng hạ xuống và căng ra vết lõm này sẽ biến mất. Mông mình bây giờ cũng hơi sần sùi nữa cơ. Mặc quần vào thì trông nó rất bự và đẹp lắm luôn, nhưng để không thì trông hơi sần sùi.

Thích Trả lời 4 năm trước

7 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi được 7 tuần rồi, cảm giác mọi thứ khá bình thường. Vẫn thấy khó chịu chút ở hai bên người khi chạm vào. Vết lõm vẫn còn ở đó, hi vọng theo thời gian sẽ hết. Cũng vì vết lõm này mà một bên hông của tôi bây giờ đang to hơn bên còn lại. Số đo lúc này là eo: 63,5cm, hông – mông: 96,5cm.
Có vẻ số đo vẫn giống như lúc ở tuần thứ 6. Hi vọng sẽ không bị giảm chút thể tích mô nào nữa. Cho đến hôm nay vẫn chưa ngồi hẳn mông xuống, vẫn dùng gối chữ U khi matxa. May mắn là đã có thể lái xe đi làm trở lại rồi. 2 tuần nữa tôi sẽ đến gặp bác sĩ để kiểm tra chỗ bị lõm. Nói chung tôi rất hài lòng và thích kết quả này ngoại trừ vết lõm kinh khủng đó, chỉ mong nó nhanh nhanh biến mất thôi.
1 bình luận
Esmitiempo

Esmitiempo chào bạn, mình sắp phẫu thuật vào tháng tới và đang muốn tìm hiểu tất cả các thông tin liên quan để chuận bị thật tốt cho quy trình này. Bạn có dùng gối kê ngực khi nằm sấp không, nếu có thì có thấy nó có tác dụng hay giúp ích gì không ạ? Bàn matxa nữa, bạn có dùng không. Mình muốn hỏi trước vì thực sự không muốn lãng phí, sợ mua rồi xong lại không dùng ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

8 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, cảm giác bây giờ gần như đã trở lại bình thường rồi í, vẫn uống vitamin, vitamin C và sắt (liều thấp) và chỉ đi bộ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày. Matxa giảm xuống chỉ còn 2 lần 1 tuần thay vì 3 lần mỗi tuần. Vẫn mặc quần nịt 23 tiếng mỗi ngày cùng với nịt eo (đêm ngủ thì cởi nịt eo ra), bắt đầu từ hôm nay có thể chỉ cần mặc nịt eo có bọt biển vào ban ngày, tối thì có thể mặc quần nịt đi ngủ, vì như thế sẽ thoải mái hơn. Tôi đang định sẽ mặc nịt eo dài dài, việc băng ép, nịt bụng vào chắc chắn là yếu tố then chốt để giảm sưng tấy và đạt được kết quả vòng bụng đẹp nhất. Tuần tới sẽ có buổi tái khám với bác sĩ, tôi muốn ông ấy kiểm tra thật kỹ vết lõm ở trên mông phải của mình và sẽ trao đổi về kế hoạch hút mỡ bắp tay vào năm tới.
Cho đến thời điểm này tôi thấy rất ổn, cảm giác khỏe khoắn và nhiều năng lượng hơn, cơ thể, vóc dáng đang ngày càng nữ tính, mảnh mai hơn, ước gì mông và hông to hơn một chút haha, nhưng dù sao nữa sau tất cả tôi hiện đã là một phụ nữ nhỏ nhắn, xinh xắn, và cũng không muốn mọi thứ nổi bật quá, như thế trông sẽ giả tạo. Chúc mọi người mau hồi phục nhé. Phải khẳng định lại một lần nữa, tôi không hề hối hận về quyết định của mình, tôi tin chắc chắn một điều mình đã chọn đúng bác sĩ và Salama đã mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi, anh ấy đã biến hóa tôi thành một con người với vóc dáng hoàn toàn khác, để bây giờ có thể thoải mái và rất tự tin với vẻ ngoài của mình.
Số đo của tôi bây giờ là: size ngực: 36c; vòng eo: 60,9cm; hông – mông 95,2cm; cân nặng 53,5kg.
Đang thắc mắc không biết đến bao giờ có thể tập squats mọi người nhỉ.
1 bình luận
Itsybitsy

Itsybitsy chào bạn, mình bắt đầu tập các bài tập mông và squats sau khi phẫu thuật được cỡ 7 tuần ấy. Mới đầu cứ tập nhẹ nhàng thôi bạn ạ, hoặc hỏi ý kiến bác sĩ của bạn đi.

Thích Trả lời 4 năm trước

10 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người hôm qua tôi đã đến tái khám với bác sĩ để kiểm tra tổng quát đồng thời kiểm tra kỹ chỗ lõm ở một bên mông. Ông ấy rất hài lòng với kết quả hút mỡ của tôi và việc tôi liên tục mặc quần nịt trong suốt 10 tuần vừa qua. Ông ấy lại nhấn mạnh tầm quan trọng của việc mặc quần nịt haha, nói chung là siêu quan trọng. Với việc chỉnh sửa để khắc phục vùng lõm ông ấy hoàn toàn đồng ý. Cảm gaics thật may mắn khi đã lựa chọn vị bác sĩ này, ông ấy sẵn sàng giải quyết vấn đề mà không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Một con người tài giỏi, trung thực, rất mực khiêm tốn và quan trọng là sẵn sàng làm mọi thứ để khiến bệnh nhân của mình hài lòng. Ông ấy cũng khẳng định là tôi không đủ mỡ cho quy trình cấy lần 2 này do đó sẽ hút mỡ ở bắp tay để cấy vào chỗ bị lõm và chỉnh sửa bât kỳ vị trí nào bị teo nhỏ đi. Ông ấy kiên nhẫn ngồi nghe những tâm sự, lo lắng cũng như mong muốn của tôi và giải thích cặn kẽ tất cả các câu hỏi.
1 bình luận
Bellarose90

Bellarose90 ôi sau 10 tuần vòng mông của bạn vẫn giữ kích cỡ như thế nhỉ, đẹp quá, yêu vòng eo con kiến của bạn quá cơ. Trông bạn rất cân đối ấy. Mình cũng sắp làm, nhưng đang băng khoăn vụ tăng cân quá, cũng tăng lên vài kg rồi, không biết có nên tiếp tục tăng nữa không hĩ hix. Hầu hết cân nặng tăng lên của mình đều dồn vào bụng, hai bên sườn và đùi ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

11 tuần sau mổ

4 năm trước
Thời gian trôi nhanh thật, cảm giác gần như đã trở lại bình thường, mặc dù bụng vẫn sưng lên nếu không mặc đồ nịt chăm chỉ. Tôi thích mặc nịt eo có hỗ trợ lưng ở phía sau lắm vì nó tạo lực nén, nịt mạnh hơn so với loại không có hỗ trợ lưng, mà mặc loại đó đi ngủ cũng rất thoải mái luôn. Có một điều, tiếc là tôi đã bị giảm ít thể tích mô, giảm từ 101cm vòng hông – mông xuống còn 93,9cm, vòng eo thì vẫn giữ 61cm như thế, nhưng tối nào mà đi ngủ không mặc nịt bụng là sáng hôm sau dậy lại lên 63cm haha. Nói thật với mọi người là thời gian gần đây tôi cũng hơi buông lỏng, ăn uống không lành mạnh mạnh, và không kiểm soát được thói quen ăn uống xấu của mình. Tuy nhiên vẫn chăm chỉ uống vitamin kể từ trước khi phẫu thuật đến bây giờ. Cuối cùng cũng phải gặp mẹ sau gần 3 tháng không gặp. Tôi sẽ mặc áo phông rộng và quần đen để bà không thấy quá nhiều khác biệt (ít nhất là ở vùng bụng), mông thì trông cũng giống như khi mặc quần độn mông nên cũng không có gì khác nhiều, nhưng vòng eo thực sự chênh lệch cả 15cm nên bà sẽ rất dễ phát hiện ra.

3 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Cuối cùng cũng làm được và cũng đến được thời điểm này. Số đo cho đến thời điểm này vẫn không đổi, rất hài lòng. Mông vẫn hơi nhức một chút khi ngồi hẳn xuống, vẫn kê chiếc thảm yoga cuộn tròn lại và ngồi lên khi ngồi làm việc, lái xe vẫn còn hơi khó khăn một chút. Vẫn tiếp tục duy trì matxa để phần bụng nhô ra có thể phẳng mịn lại, tôi thực sự mong nó biến mất. Vẫn không dám mặc bikini hai mảnh cho đến khi vùng bụng dưới và rốn hoàn toàn phẳng ra. Vẫn có ý định chỉnh sửa vệt lõm ở mông bên phải và hút mỡ bắp tay trong vài tháng tới. Tuy nhiên xin khẳng định lại một điều rằng mặc dù tôi sẽ chỉnh sửa nhưng tôi không hề và chưa một lần hối hận vì quyết định thực hiện ca phẫu thuật này với bác sĩ Salama. Kết quả ông ấy mang lại thực sự khiến tôi tự tin hơn rất nhiều, cảm giác mọi thứ thay đổi về mọi mặt luôn ấy. Cho đến nay đây vẫn là quyết định định sáng suốt nhất tôi từng làm với chính bản thân mình.

15 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Vẫn cố gắng nịt bụng, bụng bên phải vẫn còn hơi sưng hơn so với bụng bên trái. Thật thất vọng vì chi 200$ cho chiếc nịt bụng Lipoexpress Cincher mới mua nhưng chẳng giúp giảm sưng chút nào. Y tá mới khuyên tôi nên đi siêu âm xem có bị tụ máu, tụ dịch hay thoát vị gì không. Còn tôi vẫn đang làm mọi thứ để giúp chữa lành như tự matxa bằng tay, matxa với bóng y tế, dùng đai quấn nóng và bắt đầu sử dụng đai đeo làm đốt cháy mỡ thừa. ngày mai tôi sẽ đi siêu âm xem có vấn đề gì xảy ra không. Tôi muốn đảm bảo mình không bị bất kì tình trạng tụ dịch, tụ máu hay gì đó.

16 tuần sau mổ

4 năm trước
Đã 16 tuần rồi, không có nhiều thay đổi, cân nặng và số đo vẫn như thế. Vẫn hi vọng mông hạ xuống và mọi thứ sẽ căng tròn ra vào dáng thật đẹp nhưng vẫn chưa thấy. Vẫn có kế hoạch chỉnh sửa trong 5 tháng tới. Đã đặt phòng và trả tiền khách sạn cho ca chỉnh sửa rồi, chỉ cần chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, cũng hơi lo lắng về vụ hút mỡ bắp tay vì thực sự hút mỡ ở bụng với tôi không phải là quy trình dễ dàng, bây giờ vẫn đang phải thuê matxa chuyên nghiệp để đánh tan và làm mịn các u cục sần sùi ở bên bụng phải. Hi vọng chúng sẽ mềm và phẳng mịn ra trong vài tháng tới. Bên trên là ảnh tôi chụp khi được tròn 16 tuần, đang đeo nịt thắt lưng để làm bụng săn chắc. với vùng bụng vẫn duy trì matxa, trị liệu với máy siêu âm, đeo đai nịt và đeo đai đốt cháy mỡ thừa và đi bộ hàng ngày nên chắc chắn nó sẽ cải thiện. Hi vọng mọi người đang làm tốt nhé.

4 tháng sau mổ

4 năm trước
Không có gì thay đổi, bắt đầu thực hiện thử thách squats 30 ngày và có vẻ việc tập luyện này khá ổn. Số đo vòng mông hình như đã tăng lên 95,2cm rồi, sẽ cố gắng đưa squats vào thành bài tập hàng ngày kết hợp với 30 phút đi bộ. Với vòng bụng, vẫn số đo đó và vẫn siêu nhỏ hihi. Mọi thứ đang tiến triển rất nhanh. Tôi tính sẽ đi tư vấn với bác sĩ về liệu trình matxa endermologie (vận động để đốt cháy các mô mỡ và giảm lớp mỡ dư thừa dưới da) khi được tròn 4 tháng, hi vọng nó sẽ giúp da bụng bám chặt vào thành bụng nhanh hơn, bớt u cục, sần sùi hơn. Tính đến thời điểm này tôi đã thực hiện tổng cộng 28 lần matxa bạch huyết kể từ khi phẫu thuật, tôi mua theo gói chứ không phải mua lẻ từng bộ. Bây giờ đang muốn mua một gói liệu trình khác. Đang đếm ngược từng ngày được chỉnh sửa, Salama sẽ không động vào vùng bụng, chỉ hút mỡ ra ở hai bên bắp tay và nách thôi, hi vọng hút cả ở vùng lưng trên nữa, vẫn còn 4,5 tháng nữa.

6 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Không biết nên nghĩ thế nào về kết quả của tôi bây giờ, vòng eo thực sự rất nhỏ, nhưng có điều không được trơn tru mịn mượt vẫn còn hơi sần sùi mấp mô ấy. Mọi người nhớ là tôi đã làm matxa tổng cộng 25 lần và hôm nay là lần trị liệu matxa endermologie thứ 4. Cân nặng của tôi bây giờ là 52kg, lúc phẫu thuật là 55,7kg. Mấy ngày nữa tôi sẽ có buổi tái khám tròn 6 tháng với Salama và trao đổi về quy trình chỉnh sửa trong mấy tháng tới.

Tái khám sau 6 tháng với bác sĩ Salama

4 năm trước
Chào mọi người, mới lái xe mất 3 tiếng đồng hồ đến gặp bác sĩ Salama kiểm tra sau 6 tháng. Mọi thứ đều ok, 3 tháng nữa tôi sẽ thực hiện một cuộc chỉnh sửa nhỏ ở bên phải bụng nơi còn lại một ít mỡ thừa, đồng thời ông ấy sẽ chỉnh sửa phần lõm ở hông bên phải bằng mỡ hút ra từ bắp tay, nách. Tôi không muốn bác sĩ làm lại bụng nhưng ông ấy đảm bảo rằng sẽ chỉ can thiệp vào một điểm rất nhỏ thôi. Salama đảm bảo mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn và đảm bảo tôi sẽ không phải buồn lòng vì bất cứ điều gì nữa. Bác sĩ khuyên tôi vẫn nên tiếp tục sử dụng miếng đệm chườm ấm, tập với bóng tạ mỗi tối và tiếp tục duy trì matxa endermologie. Số đo của tôi vẫn thế 91cm, 61cm và 94cm, cân nặng đã giảm xuống còn 52kg (mức cân nặng ban đầu của tôi trước khi tăng cân). Cho đến nay tôi vẫn hài lòng với kết quả này, sau khi sửa đổi mọi thứ chắc chắn sẽ đẹp hơn nữa. Hồi hộp quá.

Chính thức 6 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Thời gian trôi nhanh thật ấy, một hành trình thật khó khăn nhưng thú vị, mừng vì tôi đã quyết định vượt qua hành trình này. Tiếc là vẫn chưa đến chặng cuối, vẫn còn ca chỉnh sửa trước mắt nhưng mọi thứ hiện tại rất ok và tôi tin mình đã đưa ra quyết định đúng đắn. Chắc chắn tôi cần bắt đầu tập luyện trở lại, mặc dù tôi không tăng cân nào, nhưng có vẻ tôi cần tập để về dáng đẹp hơn, chế độ ăn của tôi bây giờ cũng không phải là tốt nhất và tôi cũng đã ngừng đi bộ mỗi ngày rồi. Vì thế, còn 77 ngày nữa mới tới ca chỉnh sửa, tôi sẽ thay đổi lại chế độ ăn uống và tập luyện. Sẽ uống lại vitamin C và sắt. Nghe nói uống nước dứa vài tuần trước phẫu thuật sẽ giảm bớt tình trạng bầm tím.

Sẽ không hút mỡ bắp tay nữa

4 năm trước
Chào mọi người, sau khi suy nghĩ cẩn thận các lựa chọn của mình, tôi quyết định không hút mỡ cánh tay nữa thay vào đó sẽ hút mỡ đùi trong để lấy lượng mỡ cần thiết cho ca chỉnh sửa. Vì tôi có nghe nói kết quả hút mỡ bắp tay sẽ rất phức tạp, và phải thực hiện cực kỳ cẩn thận. Có ai từng hút mỡ ở đùi rồi không, làm ơn cho tôi xin ít review ạ, liệu có khó khăn lắm không ạ.
1 bình luận
MYB2013

MYB2013 Mình đã làm ở đùi trong và hai bên đầu gối rồi đây, hồi phục cũng hơi khó khăn một chút nhưng cũng không phải là không chịu đựng được. Với cả kết quả hút mỡ ở đùi trong cũng không nhìn thấy được ngay lập tức đâu, sẽ mất thời gian đấy nên bạn cần kiên nhẫn nhé. Và cũng như những vị trí khác sẽ vẫn có những điểm cứng nhỏ ở hai bên đùi trong nhưng chúng sẽ ngày càng nhỏ hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh 6 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi rất thích kết quả vòng mông này vì nó hoàn hảo với khung người nhỏ của tôi. Nhưng vẫn háo hức chỉnh sửa cho bụng thật mịn mượt, hi vọng Salama sẽ một lần nữa làm ảo thuật cho dáng người tôi.

8 tháng sau mổ

4 năm trước
Vậy là đã làm được 8 tháng rồi, đang rất sẵn sàng cho ca chỉnh sửa sắp tới. Tôi đã thực hiện tất cả các bài kiểm tra và xét nghiệm y tế, mọi thứ đều ổn, chỉ mong sớm được chỉnh sửa. Số đo đã thay đổi, vòng eo đã tăng lên 63,5cm rồi, chủ yếu là do tôi ăn uống không lành mạnh thôi, ăn toàn đồ ăn không tốt cho sức khỏe, lại còn uống nhiều rượu hơn bình thường nữa. May mắn là mông vẫn 94cm, hi vọng sau khi chỉnh sửa vết lõm sẽ tăng lên ít nhất là 96cm. Vẫn đang lăn tăn không biết nên hút mỡ ở bắp tay hay ở đùi trong.

Chỉnh sửa với Salama

4 năm trước
Chào mọi người cuối cùng tôi đã chọn không hút mỡ ở bắp tay vì Salama nói rằng ở đó không có đủ mỡ để ông ấy lấy ra chỉnh sửa. Để khắc phục vùng bắp tay ông ấy đề nghị tôi tập thể dục, yêu ghê ấy, rất thành thật. Do đó, cuối cùng tôi đã hút mỡ ở hai bên nách, hai bên đùi trong, khắc phục vệt lõm ở một bên mông, thậm chí còn hút mỡ làm mịn vùng bụng sần sùi. Hi vọng sẽ không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra. Sẽ chăm sóc cơ thể mình thật tốt bằng cách ăn uống hợp lý, đi bộ, uống đủ chất lỏng. Mức độ đau khi uống thuốc bây giờ ở khoảng mức 4 trên thang 10, và chỉ đau khi đứng dậy ra khỏi giường thôi.
1 bình luận
LovelyMC

LovelyMC trông có vẻ ổn nhỉ bạn nhỉ, mông không bị bầm chút nào phải không bạn? Bác sĩ chỉnh sửa cấy thêm bao nhiêu ml mỡ thế bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tuần sau chỉnh sửa

4 năm trước
Chào các cô gái, mọi thứ cho đến nay cũng khá ổn, chỉ có một vấn đề đang làm tôi phát điên lên đó là không thể ngồi bình thường được, đúng nghĩa là tôi phải đứng suốt cả ngày ở nơi làm việc. Với việc ngủ thì dù sao tôi cũng đã quen với việc ngủ nằm sấp rồi. Tại thời điểm này vết thâm ở hai bên đùi gần như đã biến mất rồi, nhưng vùng đó lại bị đổi màu, trông thực sự xấu, không biết phải làm sao bây giờ. Số đo vòng ngực và eo vẫn thế nhưng mông đã tăng lên rồi. Chúa ơi, ước gì mọi thứ cứ tiến triển tốt đẹp thế này, chỉ mong vùng da đổi màu kia sớm bình thường trở lại.

4 tuần sau chỉnh sửa

4 năm trước
Chào mọi người, gần 4 tuần, bầm tím và đau vẫn còn nhưng chỉ đau khi sờ vào và hoàn toàn có thể kiểm soát được khi uống thuốc. Bầm tím ở đồi đã hết nhưng các vết đổi màu da vẫn còn. Vẫn chăm chỉ bôi gel và dưỡng thể để xử lý vùng đổi màu đó. Matxa hàng ngày và matxa mô sâu bởi chuyên viên trị liệu 2 lần một tuần, kết hợp đi sóng siêu âm và đeo đai quấn nóng. (Mọi người nhớ cẩn thận khi dùng đai quấn nóng nhé, để quá lâu làm cho chân tôi bị đỏ hết cả lên ấy), sẽ không bao giờ làm như vậy nữa. Mức độ đau bây giờ chỉ ở mức 2/10.
1 bình luận
OptimisticPalm

OptimisticPalm Trông bạn tuyệt thật, mình cũng sẽ chỉnh sửa trong vài tuần tới. Mừng quá, đau không kinh khủng như lần đầu tiên. Mình lần chỉnh sửa này sẽ hút thêm nhiều mỡ ở lưng hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Kết quả sau 6 tuần chỉnh sửa

4 năm trước
Hai bên đùi trong đã hết bầm tím, nhưng vẫn duy trì bôi arnica. Hai bên chân đã thon gọn hơn và không còn bị cọ xát vào nhau nữa. Vùng nách vẫn còn hơi sưng và da vùng này hơi nhăn nheo, vì diện tích nhỏ quá nên Salama không đề nghị mặc trang phục đặc biệt nào cho vùng này cả. Vẫn còn mỡ ở bụng, trông vẫn còn sưng nhưng ít ra không còn nổi ngấn lên như trước nữa. Mông bự hơn nhưng vẫn chưa về dáng đẹp, hi vọng mọi thứ sẽ về dáng đúng như tôi mong muốn.

7 tuần sau chỉnh sửa

4 năm trước
Ảnh cập nhật – mọi người có thấy vết lõm hay vết sần vỏ cam không ạ?
1 bình luận
Gotabooty

Gotabooty ôi nhìn ảnh mình chẳng thấy rõ vết lõm hay sần vỏ cam gì cả. Của bạn đẹp lắm ý, ước gì của mình cũng căng mịn như thế. Của bạn sau chỉnh sửa có cần đặt dẫn lưu gì không thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

12 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Hình ảnh hơn vạn lời nói!

2 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Yêu nó quá, hối tiếc duy nhất của tôi là không làm nó khi đang ở độ tuổi 20.

3,5 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, số đo của tôi vẫn thế nhé, cố gắng duy trì cân nặng bằng cách tập thể dục và nâng tạ. Vòng ngực: 91,4cm, eo – 63cm; mông – 96,5cm.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây