1

 Khách hàng: Diễn viên Hải Ly, đến từ Minh Khai, Hà Nội

? Khi tâm sự với chúng tôi, Hải Ly có chia sẻ cô từng đánh mất một vai diễn với hình ảnh một cô gái có tính cách trong sáng, xinh đẹp và phải có một nụ cười thật ấn tượng. Về phía khuôn mặt thì Hải Ly có chia sẻ hoàn toàn phù hợp với vai diễn. Nhưng chỉ vì hàm răng chưa đẹp mà cô không phải là sự chọn lựa cuối cùng của đạo diễn. Lúc đó, đối với Hải Ly dường như ước mơ làm diễn viên của mình không thể thực hiện được. Bởi cô hiểu nụ cười cười đẹp thực sự quan trọng nếu cô muốn tiến xa hơn với con đường nghệ thuật.

? Nhưng, khi đã biết được những gì mình cần làm để thực hiện ước mơ làm diễn viên, Hải Ly đã quyết định đến Shinbi để thực hiện dịch vụ làm răng sứ Veneer. Và kết quả đúng như những gì cô mong đợi, diện mạo của cô đã được thay đổi hoàn toàn cùng với một nụ cười tự tin hơn trước. Hải Ly đã có thể mạnh dạn đi đến nhiều buổi casting hơn, chọn được nhiều vai diễn phù hợp với mình hơn.

? Chúc mừng diễn viên Hải Ly cùng tất cả mọi người đã lấy lại vẻ ngoài tự tin sau khi sử dụng dịch vụ làm răng sứ tại Shinbi Dental!!!

----------------------------------------
—-
Shinbi Dental - Giải pháp nha khoa dành cho riêng bạn!
?️Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
?️Website: http://shinbi.vn/ 
?️Hotline: 0988001889 / 1900 0215

QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER 02:32
QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER
4 năm trước
·
1155 Lượt xem
DÁN SỨ VENEER CÓ DỄ BONG TRÓC KHÔNG DÁN SỨ VENEER CÓ DỄ BONG TRÓC KHÔNG 01:11
DÁN SỨ VENEER CÓ DỄ BONG TRÓC KHÔNG
4 năm trước
·
1117 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây