1

Nhiều người biết rằng nha đan là chuyên gia trong việc làm trắng da, trị mụn… nhưng nha đam tẩy trắng răng thì ít người biết đến. Khả năng đánh bật những mảng bám ố vàng trên bề mặt răng của nha đam khá là hiệu quả.

Tại sao nha đam lại có thể tẩy trắng răng?

Lý do là bởi trong nha đam có chứa nhiều chất propolis, anthraquinones và saponins. Đây đều là là những chất có tác dụng tiêu viêm, diệt vi khuẩn, giúp khôi phục vết thương. Nhờ đó mà các mảng bám và vi khuẩn trên răng miệng được loại bỏ nhanh chóng. Đặc biệt, trong dịch lá cây nha đam còn có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm B như B12, 19, axit amin thiết yếu, vitamin C, E và các nguyên tố vi lượng như canxi, kali, đồng, sắt kẽm là những chất vô cùng quan trọng và giúp ích cực kì nhiều trong việc ngăn chặn cao răng hình thành, giúp men răng trắng sáng.

Cách tẩy trắng răng bằng nha đam

Rửa sạch bụi bẩn rồi cắt thành miếng nhỏ

Chà xát lên răng trong khoảng 2 phút.

Súc miệng lại bằng nước sạch.

Chỉ cần thực hiện cách làm này 2 lần 1 ngày, duy trì trong 2 tuần, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng. Nếu duy trì thường xuyên, công thức nha đam còn giúp bạn diệt khuẩn gây sâu răng, viêm nướu, làm sạch khoang miệng đồng thời loại bỏ hơi thở có mùi.

Cách làm trên nên được thực hiện trước và sau khi đánh răng, không thể thay thế cho kem đánh răng thông thường.

Nếu răng bạn bị ố vàng nhiều mà không thể tẩy trắng bằng nha đam các bạn hãy đến nha khoa tẩy trắng răng để có hàm răng trắng như ý nhé

THAY NỤ CƯỜI  ĐỔI VẬN MỆNH THAY NỤ CƯỜI  ĐỔI VẬN MỆNH 03:39
THAY NỤ CƯỜI ĐỔI VẬN MỆNH
4 năm trước
·
664 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây