1

NIỀNG RĂNG INVISALIGN: GIẢI PHÁP CHỈNH NHA HOÀN HẢO CHO BỐ MẸ THƯỜNG XUYÊN ĐI CÔNG TÁC - CHO CON CHUẨN BỊ ĐI DU HỌC

804 Lượt xem - Danh mục: Niềng Răng Invisalign

Không giống các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác chỉ cần vài lần hẹn trong thời gian ngắn, niềng răng lại là cả một quá trình kéo dài từ 1-2 năm và bệnh nhân cần tái khám thường xuyên theo chỉ định của bác sĩ để kiểm tra tình trạng răng di chuyển và điều chỉnh lực kéo cho phù hợp. Bởi vậy, những người thường xuyên phải đi công tác, các bạn trẻ chuẩn bị đi du học... thường cảm thấy e ngại với phương pháp này, dù rất muốn thay đổi hàm răng, nụ cười chưa hoàn hảo của mình.

??Tuy nhiên, khi NIỀNG RĂNG INVISALIGN ra đời, thì những e ngại này sẽ không còn lý do để tồn tại nữa. Giải pháp chỉnh nha tuyệt vời này, với các khay niềng trong suốt, "niềng như không niềng" đem đến cho bạn những ưu điểm vượt trội như:

?Không lộ khay niềng khi giao tiếp.

?Tháo ra lắp vào dễ dàng, thuận tiện ăn uống, dễ dàng vệ sinh răng miệng, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh lý.

?Xem trước kết quả niềng răng nhờ phần mềm phân tích thông minh.

?Giảm thiểu số lần thăm khám so với các phương pháp niềng răng khác. Bởi vậy, nếu bạn đang niềng răng nhưng phải đi công tác dài ngày, hoặc có ý định đi du học thì bác sĩ cũng có thể thăm khám từ xa, dự đoán tiến trình răng di chuyển và giao số lượng khay niềng phù hợp để đến lúc thích hợp bạn có thể tự thay thế.

??Tại Nha khoa LaVita, tất cả các trường hợp chỉnh nha bằng khay Invisalign đều được thực hiện bởi các bác sĩ đã qua đào tạo và có chứng chỉ từ tập đoàn Aligner (Mỹ). Đồng thời, sản phẩm khay chỉnh nha được giao tới khách hàng luôn đảm bảo là sản phẩm chính hãng với những ưu điểm và tính năng độc quyền vượt trội.
----------------------------------
??Clip ghi lại cận cảnh quá trình bệnh nhân 16 tuổi, trước khi đi du học đã quyết định thực hiện niềng răng Invisalign tại Nha khoa Lavita (Lưu ý: Hãy bấm vào chữ HD ở góc phải màn hình để xem video được rõ nét nhất nhé).
----------------------
NHA KHOA LAVITA – CHANGE YOUR SMILE CHANGE YOUR LIFE
? Địa chỉ: Tầng 1- Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - Hà Nội
?Điện thoại: 024.66 83 20 20 - 0904.7211.22
☎ Hotline: 0904.7211.22
? Email: nhakhoalavita@gmail.com

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
989 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
874 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây