1

Hữu xạ tự nhiên hương: “Cô search thông tin thấy Nha khoa Nhân Tâm dường như là lớn nhất thành phố nên cô tìm tới”

560 Lượt xem - Danh mục: Trồng Răng Implant

 Cô Đặng Thị Đẹp – Khách hàng đến từ Bến tre đã tìm đến Nha khoa Nhân Tâm trong tình trạng mất răng toàn hàm trên, hàm dưới chỉ còn một vài cái.

? Trước đây, cô đeo hàm giả tháo lắp khiến việc ăn uống không được ngon miệng, chỉ ăn được những thức ăn mềm. Nói chuyện thì không được tự nhiên, giống như bị ngọng. Hơn nữa, răng giả tháo ra lắp vào rất bất tiện, nhiều khi đang ăn, đang nói chuyện thì bị rớt ra ngoài làm cô cảm thấy ngại với mọi người. Sau khi đến nha khoa để thăm khám, Bác sĩ đã chỉ định cấy ghép implant để phục hình răng cho cô.

? Cô chia sẻ: “Khi mới bắt đầu tư vấn là cô đã thấy rất an tâm, thấy ‘chịu’ rồi. Khi làm xong còn thấy hài lòng hơn nữa. Răng cô bây giờ như răng thiệt hồi xưa vậy, cắn giòn được, cắn dẻo được, ăn cứng cũng được luôn, rất thoải mái. Ở đây Bác sĩ tốt mà nhân viên cũng tốt nữa, cảm ơn Nha khoa Nhân Tâm rất nhiều.”

? Cảm ơn cô Đẹp đã tin tưởng và đồng hành cùng nha_khoa_nhân_tâm trong hành trình tìm lại nụ cười, tìm lại nét đẹp của tuổi thanh xuân. Chúc cô luôn hạnh phúc và đón nhận nhiều niềm vui mới trong những chặng đường sắp tới.

NHA KHOA NHÂN TÂM – LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

====== ? ====== ? ======
TRUNG TÂM IMPLANT NHA KHOA NHÂN TÂM
? 801 - 809 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
? 1900 56 5678
? drnhan1@gmail.com

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2074 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1234 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây