1

Cổ Ngân là người mẫu kiêm Tiktoker khá nổi tiếng với giới trẻ Việt, sở hữu hơn 460 ngàn follower trên nền tảng Tiktok. Cô được biết đến với chuyện tình với bạn trai tỷ phú người Mỹ - Wynn Katz.

Nhìn vào gương mặt, ít ai biết được Cổ Ngân đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và cụ thể là nâng mũi. Trước đây, dáng mũi của cô không quá cao và cánh mũi to, bè gây mất tự tin. Vì vậy, cô nàng hot Tiktoker Cổ Ngân đã quyết định thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Địa chỉ mà cô nàng tin tưởng lựa chọn là bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Được biết về tay nghề của bác sĩ Tú Dung, cô lại càng yên tâm về lựa chọn của mình.

Dáng mũi mà Cổ Ngân lựa chọn là dáng mũi S Line - độc quyền tại bệnh viện JW. Cô cho biết mình không thích những dáng mũi Tây quá cao, khiến cho gương mặt không cân xứng. Với ưu điểm dáng mũi hài hoà, chuẩn tỷ lệ vàng, phù hợp với gương mặt người châu Á cùng tay nghề của “bậc thầy thẩm mỹ” bác sĩ Tú Dung đã giúp cô nàng sở hữu dáng mũi chuẩn S Line thanh thoát, tự nhiên mà ai nấy cũng trầm trồ vì không ngờ là cô đã phẫu thuật nâng mũi. Có thể nói, sau khi nâng mũi, cuộc sống của Cổ Ngân đã thay đổi theo chiều hướng tích cực về cả công việc, sự nghiệp lẫn tình cảm. Hiện tại, cô đang hạnh phúc cùng người yêu, gia đình và sự nghiệp viên mãn hơn bao giờ hết!

Cô ấy đã thử và đã thay đổi, còn bạn thì sao?

Phương pháp NÂNG MŨI S LINE đã và đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng trong những năm gần đây của các tín đồ yêu cái đẹp.

Phương pháp này sẽ phù hợp với ai?

-Người có dáng mũi thấp

-Cánh mũi thô, to,bè thiếu sự hài hoà

-Người mong muốn sở hữu dáng mũi cao thanh thoát, mềm mại

Chỉ trong 45 phút, bạn sẽ có ngay chiếc mũi chuẩn hotgirl với những ưu điểm như:

-Dáng mũi hài hoà

-Chuẩn tỷ lệ vàng

-Đẹp bền vững Không méo lệch

-Không đau

-Nhanh lành chỉ sau 7 ngày

Vì sao bạn nên chọn NÂNG MŨI S LINE tại JW?

Với sự thấu hiểu cơ địa người châu Á, sau nhiều năm nghiên cứu và thẩm mỹ cho hàng ngàn trường hợp, JW áp dụng hệ thống công nghệ hiện đại tối tân, đáp ứng phẫu thuật linh hoạt và an toàn cho mọi cơ địa.

Nâng mũi S Line độc quyền theo công nghệ của thẩm mỹ JW. Các bác sĩ JW là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đặc biệt tại chuyên khoa thẩm mỹ mũi.

Các phương thức làm đẹp tại JW đảm bảo chính thống chuẩn Hàn, thường xuyên cập nhật nhiều xu hướng công nghệ mới. Trang thiết bị hiện đại bậc nhất, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao cùng chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Với sự thấu hiểu cơ địa người châu Á, sau nhiều năm nghiên cứu và thẩm mỹ cho hàng ngàn trường hợp, JW áp dụng hệ thống công nghệ hiện đại tối tân, đáp ứng phẫu thuật linh hoạt và an toàn cho mọi cơ địa.

TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
4 năm trước
·
8799 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
3 năm trước
·
6032 Lượt xem
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền 00:31
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền
4 năm trước
·
3685 Lượt xem
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ 02:37
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ
3 năm trước
·
3346 Lượt xem
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? 00:37
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không?
5 năm trước
·
2986 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây