1

Chị L.D.V (34 tuổi ) ở quận 3 - bà mẹ 2 con với tính chất công việc văn phòng ngồi nhiều ít vận động và sau khi trải qua quá trình sinh nở khiến vòng 2 của chị ngày càng phát tướng. Chị rất tự ti về ngoại hình của mình không thể diện trang phục công sở mà phải mặc những chiếc đầm suông che đi khuyết điểm (mỡ thừa) cũng khiến cho chị gặp bất tiện trong công việc của mình mỗi khi gặp gỡ khách hàng

▪ Không những gặp bất tiện trong công việc và những lời góp ý của bạn bè, chị quyết tâm thay đổi. Trước đây, dù chị có tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, kể cả TIÊM TAN MỠ nhưng không mang lại hiệu quả rồi chị lên mạng tìm kiếm phương pháp giảm mỡ khác nhau. Sau khi tìm hiểu trên fanpage của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo về dịch vụ hút mỡ LIPO ULTRASOUND - hút mỡ công nghệ cao được một thời gian, chị quyết định đến BV thẩm mỹ Gangwhoo để đăng kí thực hiện dịch vụ giảm mỡ này.

▪ Chị rất hài lòng với kết quả hiện tại và dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, cuộc sống của chị đã thay đổi về cả tình cảm gia đình và công việc của mình.

➡ Để biết được kết quả sau của chị sau khi thực hiện dịch vụ của chị như thế nào, hãy cùng theo dõi livestream bên dưới nhé!

Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao 06:16
Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao
5 năm trước
·
2252 Lượt xem
Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO! Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO! 21:03
Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO!
5 năm trước
·
1882 Lượt xem
Gen bụng sau khi hút mỡ Gen bụng sau khi hút mỡ 02:35
Gen bụng sau khi hút mỡ
5 năm trước
·
1737 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây