1

Từ bé, Hồng Ngân đã trải qua tuổi thơ không tròn đầy, thiếu đi tình thương của cha mẹ. Xót thương hơn nữa khi cuộc đời còn vùi dập em bởi khiếm khuyết hàm hô nặng. Điều này khiến em vô cùng tự ti, học hành gặp nhiều trở ngại và không thể tìm được công việc ổn định để nuôi sống bản thân và lo cho ngoại. Người đời gọi em là "mỏ nhọn", "chu chỉ nhược" em tủi thân lắm. Không ít lần em cảm thấy cuộc sống của mình trở nên vô nghĩa và bế tắc, không một tia hi vọng.

Nhìn dáng người nhỏ bé gầy guộc và xanh xao của cô gái nhỏ, nỗi ưu tư hằn lên trên đôi mắt của người bà đã già vì lo lắng cho cháu, không ai có thể kìm được tình thương. Người ta bảo phép màu nằm ở cuối con đường, nhưng sự thật có phải như thế? Hồng Ngân sẽ mãi chờ đợi đến bao giờ nếu như em không tự mình tìm lấy cho mình một phép màu.

Sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ, Hồng Ngân đã mạnh dạn viết tâm thư gửi về cho chương trình “Nhan sắc mới – khởi đầu mới” với hi vọng cải thiện khiếm khuyết bản thân. Bác sĩ Tú Dung đã rơi nước mắt trước những dòng tâm sự của Hồng Ngân và quyết định giúp em hiện thực hóa mong ước.

? Đừng để khiếm khuyết ngoại hình là rào cản chặn đứng ước mơ và thàng công của bạn. Hãy để “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” sẻ chia, đồng hành cùng bạn, kiến tạo thành công và cùng tạo nên cuộc sống mới.

➤ Chia sẻ câu chuyện của bạn tại đây nhé: https://bit.ly/nsmkdmdaily

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

? HOTLINE: 0968681111 – 0968682222

Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. 04:50
Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính.
4 năm trước
·
1578 Lượt xem
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 05:56
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03
4 năm trước
·
1125 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây