1

Phần 2: PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CHỈNH NHA INVISALIGN HOẠT ĐỘNG RA SAO? BAO GỒM NHỮNG BƯỚC GÌ? 
Dưới đây là một vài thông tin chung về những điều cần biết trong quy trình điều trị chỉnh nha Invisalign: ♥️ Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ chụp ảnh, chụp X quang và scan kỹ thuật số (còn được gọi là scan iTero) hoặc lấy dấu răng nha khoa để lập kế hoạch điều trị cho bạn.
♥️ Bước 2: Sau đó, giải pháp điều trị do bác sĩ của bạn cung cấp sẽ được chuyển thành kế hoạch điều trị 3D cá nhân hóa dành riêng cho bạn (được gọi là kế hoạch điều trị ClinCheck). 
Bạn có thể thấy được trình tự dịch chuyển của răng và vị trí cuối cùng của răng bạn sau khi hoàn thành điều trị. 
Kế hoạch điều trị này được sử dụng để thiết kế các khay chỉnh nha dành riêng cho từng khách hàng và quyết định thời gian điều trị của bạn. Việc thiết kế các khay chỉnh nha dành riêng cho từng khách hàng giúp xử lý vấn đề chỉnh nha của bạn một cách chính xác hơn.
♥️ Bước 3: Khay chỉnh nha riêng cho từng khách hàng sẽ được sản xuất và giao đến phòng khám bác sĩ của bạn.
♥️ Bước 4: Bạn sẽ nhận được bộ khay chỉnh nha được làm riêng cho bạn (thường là 3 - 4 bộ khay một lần) để bạn có thể tự thay đổi 1-2 tuần một lần.
♥️ Bước 5: Bạn sẽ đi khám bác sĩ 6-8 tuần một lần để bác sĩ giám sát tiến độ của quá trình điều trị và cung cấp cho bạn bộ khay chỉnh nha tiếp theo.
♥️ Bước 6: Sau khi hoàn thành quá trình điều trị bằng khay chỉnh nha Invisalign, bạn có thể yêu cầu sử dụng bộ duy trì răng để đảm bảo duy trì vị trí mới cho răng của bạn.

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1005 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
889 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây