1

Xuyên suốt hơn 15 năm qua, kể từ ngày đầu tiên mắc phải căn bệnh MRS quái ác khiến mặt biến dạng chảy xệ, anh Mến dường như đã quên mất hàm răng của mình trông như thế nào. Bởi lẽ, làn da hoá thạch kia đã luôn vùi lấp răng của anh, khiến anh lại càng khó khăn hơn trong việc chăm sóc và giữ gìn sức khoẻ răng miệng

Sau khi thực hiện chăm sóc da chuyên sâu cùng công nghệ trẻ hoá da HIFU SMAS tại JW Skincare, anh Mến tiếp tục hành trình làm đẹp của mình với trải nghiệm dịch vụ Tẩy trắng răng Led Bleaching tại khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện JW. Chỉ mới tư vấn, nhưng các bác sĩ đã không khỏi ngạc nhiên trước tình trạng răng miệng của anh Mến. Dù vẫn tồn tại một vài răng sâu, nhưng nhìn chung tình trạng răng của anh Mến khá tốt.

Đây cũng là lần đầu tiên anh Mến thực sự trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc răng trong suốt hơn 35 năm qua. Trước đó, mỗi lần răng đau nhức anh cũng chỉ biết mua thuốc mà uống cho qua cơn đau mà thôi. Trải nghiệm đầu tiên trong đời, với thật nhiều hồi hộp và bỡ ngỡ, nhưng dưới sự quan tâm và chăm sóc tận tình của bác sĩ đã đánh tan mọi nỗi lo của anh Mến.

Sau khi cạo vôi răng sạch sẽ, anh Mến chính thức trải nghiệm dịch vụ Tẩy trắng răng Led Bleaching, và thật sự ngạc nhiên với kết quả chỉ sau 1 giờ trải nghiệm dịch vụ. Hàm răng ố vàng ngày nào giờ đây đã trắng sáng bật tông. Nụ cười của anh Mến cũng vì vậy mà trở nên tự tin hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn tò mò quá trình trải nghiệm dịch vụ với thật nhiều câu chuyện thú vị của anh Mến đã diễn ra như thế nào? Mọi bí mật sẽ được bật mí ngay trong video sau đây!

?KHOA RĂNG HÀM MẶT - BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

?ĐỊA CHỈ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

☎️HOTLINE: 09 6869 2222

THAY NỤ CƯỜI  ĐỔI VẬN MỆNH THAY NỤ CƯỜI  ĐỔI VẬN MỆNH 03:39
THAY NỤ CƯỜI ĐỔI VẬN MỆNH
4 năm trước
·
664 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây