1

Với cô nàng Vân Anh (32 tuổi) dưới đây thì không.

▶Nếp nhăn khiến Vân Anh như già trước tuổi

▶Nám sạm trông Vân Anh thiếu sức sống, mệt mỏi

Hệ lụy là: Thiếu tự tin => ngại giao tiếp => lo sợ người khác để ý => cố gắng che giấu => trốn tránh, không gặp gỡ bạn bè => Chất lượng cuộc sống gia đình giảm sút.

‼Nhưng mọi thứ chỉ còn là quá khứ sau 1 lần nâng cơ mờ nám One Perfection 5.0 tại Hồng Ngọc, Vân Anh đã sở hữu làn da đẹp bất chấp tuổi tác, thách thức mọi cam thường.

‼Tình trạng nám sau sinh, rãnh cười sâu...đều được giải quyết triệt để nhờ sự kết hợp của 3 công nghệ trong 1 lần trị liệu:

➡Fotona Master: Với sự kết hợp độc đáo của 4 mode điều trị riêng biệt: Smooth, Frac3, Piano, SupErficial được thực hiện cả bên ngoài khuôn mặt và bên trong khoang miệng. Giúp giải quyết các nếp nhăn, lấp đầy rãnh cười chỉ 1 lần duy nhất.

➡Picoway: tạo ra năng lượng laser với độ rộng xung ở phạm vi pico-giây, cho phép tiêu diệt các tế bào sắc tố chuyên biệt (melanosome) một cách có chọn lọc và hiệu quả, không gây tổn thương tới mô xung quanh.

➡Microtoxin: sử dụng protein thiên nhiên rải đều rộng khắp đến từng lỗ chân lông trên da làm giảm hoạt động của các búi cơ. Protein được phân bổ đều trên bề mặt da tác động đến từng nếp nhăn li ti và là phẳng chúng một cách gọn ghẽ.

‼Trực tiếp Bác sĩ Hoàng Thị Tình tu nghiệp tại Top 4 viện da liễu lớn nhất Thế giới - ALLFORSKIN thực hiện!

=> Click video dưới đây để xem ngay màn lột xác của Vân Anh nhé!

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây