1

Tụ máu sau nâng ngực, nên tiếp tục dẫn lưu hay phẫu thuật cắt bỏ?

Tôi đã làm Combo ngực bụng Mommy Makeover và ngày thứ 2 sau phẫu thuật tôi có một ổ tụ máu to ở ngực trái. Bác sĩ gặp tôi khoảng 20 tiếng sau khi bắt đầu bị sưng, bác sĩ quyết định đợi và bắt đầu dẫn lưu vào ngày thứ 10 sau phẫu thuật. Bác sĩ đã làm thế được 10 ngày rồi, máu được dẫn lưu ra ngoài thông qua một vết rạch nhỏ. Mỗi lần dẫn lưu được khoảng 20 ml máu, cách một ngày làm một lần. Mất bao lâu để cơ thể hấp thụ tụ máu? Nếu không dẫn lưu/loại bỏ ổ tụ máu thì có nguy hiểm gì?

8 Bác sĩ đã trả lời

Tụ máu sau nâng ngực

Tụ máu ở ngực sau Combo ngực bụng Mommy Makeover

Tụ máu sau khi làm Combo ngực bụng Mommy Makeover

Làm gì khi bị tụ máu sau Combo ngực bụng Mommy Makeover?

Điều trị tụ máu sau khi nâng ngực trong Combo ngực bụng Mommy Makeover

Tụ máu sau Combo ngực bụng Mommy Makeover

Tụ máu sau nâng ngực, nên tiếp tục dẫn lưu hay phẫu thuật cắt bỏ?

Tụ máu sau Combo ngực bụng Mommy Makeover

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bao lâu sau combo ngực bụng thì cục máu đông không còn khả năng hình thành nữa?

Tôi đã đọc về những trường hợp bệnh nhân hình thành cục máu đông sau phẫu thuật. Bao lâu sau phẫu thuật là an toàn, kiểu nếu sau khoảng thời gian đó mà chưa hình thành cục máu đông thì sẽ không bị? Có nhiều người xuất hiện cục máu đong không đe dọa tính mạng không? Cụ thể thì tôi sẽ làm tạo hình thành bụng kết hợp với treo ngực sa trễ.

  •  2 năm trước
  •  7 trả lời
  •  590 lượt xem

Nếu muốn nâng ngực lên cỡ C thì nên để núm vú kích thước bao nhiêu?

Tôi đang cố quyết định xem nên giảm kích thước núm vú xuống bao nhiêu khi làm treo sa trễ/combo ngực bụng sắp tới. Bác sĩ bảo là sẽ dùng nhẫn đánh dấu rộng 3,5 cm, nhưng tôi thấy như thế hơi nhỏ. Theo các bác sĩ, tôi nên để núm vú cỡ nào với bầu ngực khoảng cỡ 36C?

  •  2 năm trước
  •  13 trả lời
  •  408 lượt xem

Nên làm gì khi túi độn ngực bị dịch chuyển khi chống đẩy sau khi nâng ngực?

Tôi đã làm phẫu thuật được 6 tuần, ngày trước tôi thường xuyên chống đẩy. Tôi yêu đôi cánh tay thon gọn mà phẫu thuật đã mang lại cho tôi. Bác sĩ đã đồng ý cho tôi tập thể dục, hôm nay tôi đã thử chống đẩy một lần hôm nay. Tôi thấy mình đủ khỏe và lúc hạ xuống thì bình thường. Nhưng lúc đẩy lên, tôi có cảm giác như những túi độn đang di chuyển sang hai bên một cách rất kỳ lạ, tôi cũng cảm thấy đau ở núm vú. Trời ạ, tôi đã rất thất vọng! Giờ tôi không dám thử lại nữa! Liệu trong thời gian tới tôi có thể thử lại không và liệu chuyện này có xảy ra nữa không?

  •  2 năm trước
  •  12 trả lời
  •  939 lượt xem

Có nhất thiết phải dùng vitamin và/hoặc thực phẩm chức năng trước và sau combo ngực bụng không?

Tôi đã đọc rất nhiều bài viết về việc uống nhiều loại vitamin (không có vitamin E), tinh dầu Arnica Montana và Bromelain (chiết xuất từ dứa) trước và sau khi thực hiện combo ngực bụng. Tôi thường uống vitamin tổng hợp, vitamin C, canxi + vitamin D, magie, sắt và dầu cá. Bây giờ tôi giảm xuống chỉ dùng canxi và vitamin C, tránh vitamin E và các loại thực phẩm chức năng khác nằm trong danh sách "không dùng 2 tuần trước khi phẫu thuật". Có cần thiết phải dùng Arnica Montana và Bromelain không, thậm chí hai loại này có an toàn không? Tôi lo lắng chúng có thể gây ra chứng đau nửa đầu (mà tôi có tiền sử bị) hoặc không an toàn.

  •  2 năm trước
  •  12 trả lời
  •  1528 lượt xem

Tôi có thể kết hợp làm combo ngực bụng và nâng mông kiểu Brazil trong cùng một lần không?

Tôi đang nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại thân hình trước khi sinh 6 đứa con. Tôi vẫn là một người phụ nữ nhỏ nhắn, 28 tuổi và tôi nặng khoảng 56 kg, cao 1m7. Chắc chắn là tôi muốn làm combo ngực bụng rồi, nhưng tôi cũng muốn có bờ mông hấp dẫn hơn. Vậy nên tôi muốn biết liệu tôi có thể làm hai thủ thuật này cùng một lúc không, hay là nên làm một thủ thuật trước rồi chờ một thời gian sau mới làm thủ thuật còn lại?

  •  2 năm trước
  •  12 trả lời
  •  526 lượt xem
Tin liên quan
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây