1

Tôi mọc mụn trứng cá trên đầu sau khi cấy tóc FUE được 24 ngày, cộng thêm bị rụng tóc thì có bình thường không, có phải quá sớm không?

Tôi đã làm cấy tóc bằng kỹ thuật FUE 23 ngày trước và gần đây tôi bắt đầu mọc mụn, chuyện đó có bình thường không hay là tôi nên bôi gì đó? Tôi cố không chạm vào, ngoại trừ lúc gội đầu và sử dụng bọt rogaine mỗi ngày. Tôi cấy tóc ở nước ngoài và giờ không tiện tái khám. Xin bác sĩ hãy cho tôi biết là tôi nên làm gì? Thêm vào đó tôi bắt đầu nhận thấy mình bị rụng tóc – bây giờ mà tóc đã rụng thì có sớm quá không?

5 Bác sĩ đã trả lời

Mọc mụn trứng cá sau khi cấy tóc

Mụn trứng cá, có thể bị nhiễm trùng

Rogaine gây kích ứng

Mụn nhọt sau cấy tóc

Mọc mụn trên da đầu sau cấy tóc FUE, cần loại bỏ khả năng bị nhiễm trùng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để trị mụn trứng cá mọc khắp vùng cho tóc sau cấy tóc?

Tôi đã cấy tóc ở Thổ Nhĩ Kỳ 5 tuần trước, cấy 4800 mảnh ghép tóc. Tôi đang bị sốc rụng tóc và mọc mụn ở vùng cho tóc. Tôi lo về vấn đề mụn nhiều hơn, chúng rất đau, bắt đầu mọc sau phẫu thuật hai tuần. Tôi đã gửi ảnh cho người phụ trách ca của tôi ở phòng khám, nhưng người đó nói đó là tóc mọc ngược. Tôi sợ nhỡ đâu là nhiễm trùng vì mụn mọc dày khắp vùng cho tóc. Hiện tại vùng nhận tóc vẫn chưa gặp chuyện gì.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  458 lượt xem

Cách trị mụn trứng cá sau cấy tóc ở đường chân tóc phía trước đầu?

Tôi đã cấy tóc được 6 tháng. Có một cục mụn trứng cá/cục mụn nhỏ nhỏ ở đường chân tóc của tôi, chạm vào thì đau nhưng lúc bóp thì không bóp được gì cả. Tôi phải xử lý nó như thế nào?

  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  574 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây