1

Tôi đã tiêm dysport trong khi đang cho con bú. Khi nào an toàn để cho con bú lại?

Hôm nay tôi mới tiêm dysport mà không hề biết là không nên tiêm nếu đang cho con bú. Từ lúc tiêm đến giờ được 1 tiếng rồi tôi vẫn chưa cho con bú, chỉ cho uống sữa công thức. Khi nào có thể cho bé bú lại vì tôi không muốn bé bỏ bú hoặc mất sữa. Tôi chỉ tiêm trán, nếp cau mày và 20 unit mỗi bên nếp chân chim đuôi mắt.

3 Bác sĩ đã trả lời

Tiêm dysport khi cho con bú

Cho con bú sau khi tiêm dysport

Cho con bú và tiêm dysport

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm botox thon gọn hàm liên tục trong hơn 10 năm: hiện tại cả Botox, Dysport và Xeomin đều xuất hiện tình trạng kháng thuốc

Tôi đã tiêm botox để giảm kích thước cơ cắn góc hàm từ 10 – 12 năm trước, nhưng năm ngoái tôi thấy botox không còn hiệu quả nữa nên đã chuyển sang Dysport, nhưng cũng không thấy hiệu quả. Một tháng trước tôi chuyển sang dùng Xeomin nhưng cũng không thay đổi gì. Liệu có giải pháp thay thế nào ngoài gọt hàm và cắt cơ không vì phẫu thuật có vẻ xâm lấn nhiều. Myobloc liệu có hiệu quả với tôi không, hay có bất kỳ biện pháp thay thế nào khác không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  968 lượt xem

Tiêm Botox thon gọn hàm giữ được trong bao lâu?

Cách đây 4 tuần tôi mới chỉ tiêm 15 đơn vị Botox vào từng bên hàm và kết quả đã rất tốt. Bác sĩ tiêm nói rằng nó Botox sẽ mất dần tác dụng từ 3-6 tháng, tuy nhiên tôi đọc trên mạng thấy nói rằng tiêm Botox ở hàm sẽ kéo dài lâu hơn so với tiêm nếp nhăn trên trán, tức là nó có thể bền 9-12 tháng. Một số người thậm chí còn nói là vĩnh viễn. Xin hỏi các bác sĩ là trung bình khoảng bao lâu thì Botox sẽ hết tác dụng, và kể từ đó thì bao lâu sau khuôn mặt trở lại như lúc chưa tiêm?

  •  3 năm trước
  •  7 trả lời
  •  12033 lượt xem

Nụ cười của tôi trông rất lạ sau khi tiêm botox thon gọn hàm?

Tuần trước tôi có tiêm thêm một ít botox bổ sung cho lần tiêm cách đó 1 tuần. Mọi thứ rất đẹp trước lần tiêm bổ sung này. Sau khi tiêm bổ sung khi cười tôi không thể nâng hai bên má lên được nữa, trông chẳng khác gì một bà già. Bác sĩ bảo chờ 2 tuần sẽ hết nhưng tôi tìm hiểu thì thấy có thể phải mất từ 3 -4 tháng. Liệu có ai đó tiến triển nhanh hơn không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  3223 lượt xem

Phải nghiến răng trong suốt quá trình tiêm botox thon gọn hàm: đây có phải kỹ thuật tiêm đúng?

Trước kia tôi đã tiêm botox thon gọn hàm 2 lần và đều được tiêm khi cơ cắn góc hàm ở trạng thái thả lỏng. Nhưng đến lần thứ 3, y tá tiêm lại yêu cầu nghiến chặt răng trong suốt quá trình thực hiện. Lần này tiêm tôi bị đau nhiều hơn so với 2 lần trước. Tôi biết mọi bác sĩ và y tá đều có kỹ thuật tiêm riêng, nhưng chỉ muốn biết những gì mình được thực hiện liệu có đúng kỹ thuật không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1284 lượt xem

Botox xóa nếp cau mày có thể gây cảm giác căng/nặng đầu và nhức đầu ngay sau khi tiêm và tiếp tục kéo dài trong hơn một tuần không?

Tôi đã tiêm botox trên trán/phần gian mày giữa hai mắt. Đến sáng hôm sau cảm giác phần phía trên mắt rất đau, căng/nặng đầu và nhức đầu. Bây giờ tôi được gần 8 ngày rồi nhưng hầu như không thể nhướn được hai bên lông mày lên và không còn nếp cau mày nữa. Bao lâu mọi thứ mới trở nên bớt căng chặt và dễ chịu hơn. Cách đây 2 năm tôi tiêm 40 unit botox cũng vào khu vực này và cũng thấy các triệu chứng này. Đợt này tiêm tôi nghĩ liều lượng ít hơn nên sẽ không bị như thế nữa nhưng vẫn bị.

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  871 lượt xem
Tin liên quan
Tiêm Dysport
Tiêm Dysport

Dysport cũng như các độc tố thần kinh khác, hoạt động với cơ chế ngăn chặn các tín hiệu thần kinh đến cơ, qua đó giảm hoạt động co cơ, giúp giảm và xóa mờ các nếp nhăn trên da.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox
Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox

Tiêm Botox hay Dysport và Xeomin là những biện pháp điều trị nhăn không cần đến phẫu thuật đã được thực hiện cho hàng triệu người trên thế giới.

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm

Chẳng ai muốn mình trông già đi, nhưng theo thời gian các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Hiện nay, cách hiệu quả và nhanh nhất để lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da là các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây