1

Tôi có thể nằm ngửa sau khi làm thu nhỏ ngực 3 ngày không?

Tôi vừa thực hiện thu nhỏ ngực cách đây 3 ngày và đang băn khoăn không biết tôi nên ngủ nửa ngồi trong bao lâu. Nằm ngửa không làm tôi bị đau và việc nửa nằm, nửa ngồi thì bắt đầu làm tôi đau cổ. Tôi cũng không cần chèn gối dưới cánh tay của mình. Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng tôi sẽ không gây ra vấn đề gì hay làm hỏng kết quả.

6 Bác sĩ đã trả lời

Tư thế ngủ sau khi làm thu nhỏ ngực

Tư thế ngủ sau khi làm thu nhỏ ngực

Nằm ngửa sau khi thu nhỏ ngực?

Không hoàn toàn cần thiết

Tư thế ngủ sau phẫu thuật thu nhỏ ngực

Tư thế ngủ sau khi làm phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực bị ngứa sau khi phẫu thuật thu nhỏ ngực, có bình thường không?

Nếu tôi đã làm thu nhỏ ngực và vú bị ngứa nhiều thì có bình thường không? Đặc biệt là chỗ ngay dưới bầu vú. Tôi được phẫu thuật khoảng 10 ngày trước, vú bên phải của tôi đang bị ngứa. Tôi cũng bị sốt suốt đêm và đôi khi vào ban ngày. Điều này có bình thường không?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1354 lượt xem

Làm gì khi bị ngứa dữ dội sau phẫu thuật thu nhỏ ngực?

Tôi đã phẫu thuật thu nhỏ ngực 11 ngày trước và bị ngứa rất nhiều trong vài ngày qua. Vết mổ của tôi trông có vẻ đang liền lại bình thường. Hầu hết các dải băng khử trùng đã bong ra bên dưới bầu ngực của tôi và vết mổ có màu đỏ và gồ ghề nơi từng được băng, nhưng đó không phải là vùng duy nhất bị ngứa. Trông có vẻ không chỗ nào bị nhiễm trùng. Có khi nò tôi phản ứng với chất dính của băng dính không? Tôi đã dùng benadryl (uống) mỗi 4-6 giờ, cũng giảm ngứa được một phần. Tôi có thể thử bất cứ cách nào khác không?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  666 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây