1

Tôi có thể che phủ toàn bộ phần đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc không?

Tôi có thể che phủ toàn bộ đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc, sử dụng lông trên cơ thể và tóc ở vùng hai bên và đằng sau đầu không? Nếu tôi để kiểu tóc undercut, cạo tất cả đầu trừ vùng đỉnh đầu, thì có nghĩa là tôi không cần mật độ tóc quá dày ở những vùng khác trên đầu. Tôi cũng có thể sử dụng phun xăm thẩm mỹ ở hai bên và phía sau đầu. Tôi chỉ muốn hỏi xem liệu cách này có khả thi không. Nếu làm cách này thì có thể cấy tóc với mật độ dày không và chi phí sẽ khoảng bao nhiêu? Rất cảm ơn các bác sĩ.

3 Bác sĩ đã trả lời

 Số lượng cụm nang tóc

Cấy tóc là di chuyển nang tóc

Che phủ toàn bộ đầu

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị viêm nang tóc thì cấy tóc có an toàn không? (mật độ cấy là 45 cụm nang tóc/cm2)

Chào các bác sĩ, tôi năm nay 27 tuổi và đang cân nhắc làm cấy tóc để khôi phục đường chân tóc đang bị thụt lùi. Liệu cấy tóc với mật độ 45 cụm nang tóc/cm2 có đủ để tạo ra kết quả tự nhiên không? Ngoài ra, tôi bị viêm nang tóc trên đầu từ những năm đầu của tuổi 20, không chữa khỏi hoàn toàn được. Nếu dùng kháng sinh thì tình trạng viêm hết hẳn trong vài ngày, nhưng khi không dùng thì mụn lại mọc. Nếu cứ cấy tóc trong tình trạng bị viêm thì có an toàn không?

  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  669 lượt xem

Cần bao nhiêu lâu để tóc mọc toàn bộ và có cần phải cắt tóc không?

  • Cần bao nhiêu lâu để tóc mọc toàn bộ và có cần phải cắt tóc không?
  • Cần bao nhiêu lâu để tóc mọc toàn bộ và có cần phải cắt tóc không?

Đã gần 9 tháng kể từ ca phẫu thuật cấy tóc của tôi. Tóc của tôi thay đổi thấy rõ,, nhưng ở một số vùng tóc vẫn còn mỏng! Tôi muốn biết sẽ mất bao lâu để toàn bộ tóc mọc hết? Liệu việc đội mũ mọi lúc có làm chậm tốc độ mọc hay gây nhiễm trùng không? Cộng thêm, tôi chưa cắt tóc kể từ khi làm phẫu thuật, tôi có nên cắt dể tóc mọc lại dày hơn không, hay là cứ để mặc kệ nó cho tới khi nó tự mọc một cách tự nhiên?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1508 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây