1

Tôi cao 1m58, nặng 50 kg, đã làm combo ngực bụng gần một tháng, có phải tôi đã bị lồi đáy vú hay không?

Chào các bác sĩ, tôi cao 1m58, nặng 50 kg. Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover được 3 tuần và 1 ngày. Ban đầu ngực trái của tôi chảy xệ hơn và lớn hơn bên phải một chút xíu, hình như bên phải là cỡ AA còn bên trái là A. Vì vậy bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi đã quyết định rằng tôi cần treo ngực sa trễ và đặt túi độn ngực cơ nhỏ (350 ml) ở bên trái và đặt túi độn ngực cỡ lớn hơn (375 ml) ở bên phải. Nhưng mà ngay ngày đầu tiên sau phẫu thuật thì tôi đã để ý thấy ngực bên trái vẫn lớn hơn bên phải. Tôi không hài lòng với bầu ngực bên trái của mình. Có phải ngực trái đã bị lồi đáy vú hay không?

5 Bác sĩ đã trả lời

Có phải tôi đã bị lồi đáy vú sau combo ngực bụng Mommy Makeover hay không?

Không có dấu hiệu túi độn ngực bên trái bị tụt xuống dưới

Bạn nên trao đổi với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ về vấn đề này

Lồi đáy vú sau treo ngực sa trễ - combo ngực bụng Mommy Makeover

Tôi có bị lồi đáy vú không?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bao lâu sau combo ngực bụng thì cục máu đông không còn khả năng hình thành nữa?

Tôi đã đọc về những trường hợp bệnh nhân hình thành cục máu đông sau phẫu thuật. Bao lâu sau phẫu thuật là an toàn, kiểu nếu sau khoảng thời gian đó mà chưa hình thành cục máu đông thì sẽ không bị? Có nhiều người xuất hiện cục máu đong không đe dọa tính mạng không? Cụ thể thì tôi sẽ làm tạo hình thành bụng kết hợp với treo ngực sa trễ.

  •  2 năm trước
  •  7 trả lời
  •  586 lượt xem

Có thể làm tạo hình thành bụng mini, nâng nực và hút mỡ cùng một lúc hay không?

Tôi có thể làm nâng ngực, tạo hình thành bụng mini và hút mỡ một chút ở đùi trong cùng một lần không? Tôi muốn đảo ngược cái dấu hiệu của một bà mẹ đã sinh ba con (ngực chảy xệ, bụng nhão nhèo) và tuổi tác (phần má đùi ngoài tích mỡ). Tôi muốn làm luôn trong một lần.

  •  2 năm trước
  •  13 trả lời
  •  424 lượt xem

Tôi có thể làm tạo hình thành bụng mở rộng kèm nâng mông để xóa những vết rạn bên hông không?

  • Tôi có thể làm tạo hình thành bụng mở rộng kèm nâng mông để xóa những vết rạn bên hông không?

Tôi đang có kế hoạch làm combo ngực bụng trong năm nay và hy vọng sẽ tạo hình thành bụng và nâng ngực. Tôi không thích những vết rạn da trên khu vực ụ hông. Liệu có thể làm tạo hình thành bụng để xóa vết rạn da ở đây không? Tôi có một lượng da thừa ở hông và mông. Tôi thà có một vết sẹo ở bụng mà xóa đi được tất cả các vết rạn trên da!

  •  2 năm trước
  •  10 trả lời
  •  634 lượt xem

Nên làm gì khi túi độn ngực bị dịch chuyển khi chống đẩy sau khi nâng ngực?

Tôi đã làm phẫu thuật được 6 tuần, ngày trước tôi thường xuyên chống đẩy. Tôi yêu đôi cánh tay thon gọn mà phẫu thuật đã mang lại cho tôi. Bác sĩ đã đồng ý cho tôi tập thể dục, hôm nay tôi đã thử chống đẩy một lần hôm nay. Tôi thấy mình đủ khỏe và lúc hạ xuống thì bình thường. Nhưng lúc đẩy lên, tôi có cảm giác như những túi độn đang di chuyển sang hai bên một cách rất kỳ lạ, tôi cũng cảm thấy đau ở núm vú. Trời ạ, tôi đã rất thất vọng! Giờ tôi không dám thử lại nữa! Liệu trong thời gian tới tôi có thể thử lại không và liệu chuyện này có xảy ra nữa không?

  •  2 năm trước
  •  12 trả lời
  •  934 lượt xem

Có nhất thiết phải dùng vitamin và/hoặc thực phẩm chức năng trước và sau combo ngực bụng không?

Tôi đã đọc rất nhiều bài viết về việc uống nhiều loại vitamin (không có vitamin E), tinh dầu Arnica Montana và Bromelain (chiết xuất từ dứa) trước và sau khi thực hiện combo ngực bụng. Tôi thường uống vitamin tổng hợp, vitamin C, canxi + vitamin D, magie, sắt và dầu cá. Bây giờ tôi giảm xuống chỉ dùng canxi và vitamin C, tránh vitamin E và các loại thực phẩm chức năng khác nằm trong danh sách "không dùng 2 tuần trước khi phẫu thuật". Có cần thiết phải dùng Arnica Montana và Bromelain không, thậm chí hai loại này có an toàn không? Tôi lo lắng chúng có thể gây ra chứng đau nửa đầu (mà tôi có tiền sử bị) hoặc không an toàn.

  •  2 năm trước
  •  12 trả lời
  •  1522 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây