1

Tìm kiếm lời khuyên về hút mỡ hay tạo hình thành bụng. Phương pháp nào sẽ phù hợp với tôi? Tôi thích hút mỡ Vaser hơn

Xin chào các bác sĩ, tôi đang tìm kiếm phương pháp có thể mang lại kết quả tốt nhất. Tôi 43 tuổi, có 2 con và từng sinh mổ. Tôi đã giảm 30 kg. Trước đây, tôi có tập thể dục nhưng không thể tập vào thời điểm này. Liệu hút mỡ Vaser hay hút mỡ truyền thống hay phẫu thuật tạo hình thành bụng là lựa chọn tốt nhất đối với tôi. Tôi đã từng tham vấn với bác sĩ. Cơ bụng của tôi khá ổn. Hai đứa con tôi khá nhỏ khi được sinh ra và tôi đã được cố gắng trong nhiều năm để giảm mỡ bụng nhưng không thể. Tôi sẽ rất cảm ơn bất cứ lời khuyên nào của các bác sĩ.

5 Bác sĩ đã trả lời

Lựa chọn quy trình phù hợp. Đối với một số bệnh nhân, một quy trình là tốt hơn rõ ràng so với quy trình khác. Đối với những người khác, có nhiều lựa chọn để chọn giống như trường hợp của bạn.

So sánh hút mỡ và phẫu thuật căng da bụng

Thực hiện hút mỡ hay phẫu thuật căng da bụng, quy trình nào phù hợp nhất với tôi. Tôi 43 tuổi và thích VASER hơn hút mỡ truyền thống

Hút mỡ hay phẫu thuật căng da bụng

Hút mỡ Vaser

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao có rất nhiều lời khuyên khác nhau về quá trình hậu phẫu sau khi hút mỡ VASER (từ việc tập luyện đến quấn băng ép)?

Gần đây tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở vùng bụng trên/dưới, hai bên sườn, ngấn mỡ áo ngực, và vùng lưng dưới với tổng cộng 1200 cc mỡ được hút ra. Bác sĩ của tôi khuyên quấn băng ép liên tục trong tuần đầu tiên, sau đó chỉ quấn 12 giờ mỗi ngày trong tuần thứ hai và sau đó không cần quấn nữa. Ông ấy cũng nói rằng có thể tập luyện trở lại sau 2 tuần. Nhưng vấn đề của tôi là tại sao có rất nhiều lời khuyên mâu thuẫn nhau về thời gian quấn băng ép và thời điểm có thể tập luyện trở lại.

  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  949 lượt xem

Lời khuyên để có được kết quả hút mỡ bụng, hông, lưng tối ưu?

Tôi sắp sửa hút mỡ bụng, lưng và hông. Các bác sĩ có lời khuyên, mẹo hay gợi ý gì để đạt được kết quả tối ưu sau hút mỡ để tránh nổi cục, lồi lõm không đều, hoại tử mỡ, da gợn sóng... hay không? Có nên đi mát xa mạch bạch huyết? Bác sĩ PTTM của tôi cảm thấy là không cần thiết, nhưng cũng không phản đối. Nếu cần làm thì khi nào là thời điểm tốt nhất để bắt đầu mát-xa. Cảm ơn các bác sĩ!

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  712 lượt xem

Tôi muốn làm hút mỡ thể tích lớn, không mong thon gọn, chỉ mong giảm được khối lượng phù hợp với thực tế. Mong các bác sĩ cho lời khuyên.

  • Tôi muốn làm hút mỡ thể tích lớn, không mong thon gọn, chỉ mong giảm được khối lượng phù hợp với thực tế. Mong các bác sĩ cho lời khuyên.
  • Tôi muốn làm hút mỡ thể tích lớn, không mong thon gọn, chỉ mong giảm được khối lượng phù hợp với thực tế. Mong các bác sĩ cho lời khuyên.

Năm nay tôi 39 tuổi, hài lòng với đường nét phì nhiêu của mình và tôi vẫn muốn có cơ thể đẫy đà. Mặc dù vậy, tôi đã tập luyện trở lại để cố giảm cái gì có thể giảm và tôi thấy phần bụng lồi hơi quá trớn. Nó cản trở tôi tập luyện lấy sức khỏe và cản trở khả năng vận động của tôi. Tôi muốn hút trong phạm vi toàn bụng. Tôi không cố đi tìm sự hoàn hảo đâu, chỉ mong giảm được một khối lượng phù hợp với thực tế. Gây mê toàn thân với tôi là quá nguy hiểm, vậy nên đây là con đường duy nhất. Thủ thuật này sẽ giúp tôi rất nhiều. Xin cho tôi lời khuyên, cảm ơn các bác sĩ.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  594 lượt xem

Các bác sĩ có lời khuyên gì về việc hút thuốc trước phẫu thuật không?

Đôi khi tôi có hút thuốc. Không phải ngày nào tôi cũng hút, như tuần trước tôi đã hút tổng cộng 3 điếu. Tôi sắp làm hút mỡ ở bụng, ngấn lưng, hai cánh tay và đùi, kèm cấy mỡ tự thân vào mông và nâng ngực. Tổng thời gian làm phẫu thuật được ước tính là 6 giờ. Nếu tôi lỡ hút một điếu vào giai đoạn 2 tuần trước phẫu thuật thì tôi có dễ gặp rủi ro không? Tôi có nên lùi lịch làm hút mỡ?

  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  531 lượt xem

Tôi đã hút mỡ (hơn 180ml), làm tạo hình thành bụng, chỉnh sửa sẹo; hình như tôi bị tụ dịch, tụ máu, ngại đến gặp bác sĩ – xin cho tôi lời khuyên

Tôi chắc đến 99% là tôi bị tụ dịch hay gì đó. Bụng tôi có cảm giác như đệm nước. Vấn đề của tôi là tôi đã bị biến chứng từ ca tạo hình ban đầu (bị hoại tử) khiến tôi có vết sẹo khá lớn. Bây giờ, sau một ca chỉnh sửa nhỏ tôi bi tụ dịch. Tôi có mặc gen nịt nhưng có một trường hợp khẩn cấp xảy ra khiến tôi phải chạy bộ 15 m khỏi nhà (4 ngày sau phẫu thuật, siêu bão đổ bộ). Khá chắc đó là nguyên nhân dẫn đến biến chứng. Tôi thấy rất xấu hổ và hối hận. Tôi không muốn bị trách là không tuân thủ quy định hậu phẫu hay gây phiền phức. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên về phương án xử lý không?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  534 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây