1

Tiêm hơn 100 unit botox nhưng vết nhăn chân chim đuôi mắt vẫn không cải thiện

Tôi 43 tuổi, lần đầu tiên tiêm botox xóa nếp cau mày, nếp nhăn trên mũi và nếp chân chim cách đây 8 tuần với 50 unit. Vùng nếp cau mày sau đó đã cải thiện, nhưng nếp chân chim và nếp nhăn trên mũi thì không (hoặc là chỉ đỡ nhăn hơn chút xíu). Do đó sau lần tiêm đầu 2 tuần tôi đã trở lại để tiêm thêm 40 unit nữa nhưng vẫn không đổi. 2 tuần sau đó tôi quay lại và được tiêm thêm 30 unit – vẫn không có gì thay đổi. Việc này thật sự đang khiến tôi rất tốn kém. Liệu có phải do kỹ thuật tiêm sai hay botox được bảo quản không đúng. Nhưng y tá vẫn khăng khăng đã làm theo tất cả các hướng dẫn được đào tạo.

3 Bác sĩ đã trả lời

Cần bao nhiêu botox cho nếp chân chim?

Tiêm quá nhiều botox

Lượng botox quá nhiều không có nghĩa là sẽ mang lại kết quả tốt hơn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cần tiêm bao nhiêu unit Botox để xóa nếp chân chim đuôi mắt?

Tôi đã tiêm Botox để xóa vết chân chim ở vùng đuôi mắt được vài năm và tôi rất hài lòng. Tôi đã thay đổi địa điểm tiêm và có một bác sĩ mới. Trong các lần điều trị trước tôi luôn duy trì liều lượng 22-24 đơn vị (unit) để đạt được kết quả hoàn hảo và một lần thì dùng 28 unit. Liều lượng này cũng mang lại kết quả tuyệt vời. Nhưng bác sĩ tiêm Botox mới ước chừng tôi sẽ cần tiêm lên đến 39 unit. Điều này khiến tôi hết sức ngạc nhiên. Nếp nhăn chân chim ở đuôi mắt cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox?

  •  7 năm trước
  •  19 trả lời
  •  3729 lượt xem

Tiêm botox 25 unit mỗi bên hàm để duy trì sau 6- 7 tháng là ít hay nhiều

Em được tiêm 25unit mỗi bên sau 7 tháng tiêm lại, em sờ thì thấy cơ hàm cộm cứng bằng khoảng 2 ngón tay, nếu tính độ nhô ra bằng mắt thường thì bằng khoảng 1cm hoặc hơn 1 xíu. Thì cho em hỏi tiêm 25unit để duy trì là ít hay nhiều ạ. Em tính sau 1 tình thấy vẫn còn cứng cơ quá thì đi tiêm thêm khoảng 5 unit mỗi bên có ổn ko ạ. Và sau khi tiêm về nhà em có nghiến răng nắn vào chỗ tiêm vài lần, không biết như thế có làm botox chạy đi chỗ khác ko ạ. và sau khi tiêm em cũng hát rất nhiều, không biết có ảnh hưởng gì không ạ. Mong được các bác sĩ giải đáp.

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  574 lượt xem

Tiêm tổng cộng 52 unit botox vào nếp cau mày nhưng có vẻ không tác dụng?

  • Tiêm tổng cộng 52 unit botox vào nếp cau mày nhưng có vẻ không tác dụng?

Tôi 36 tuổi, cách đây 4 tuần lần đầu tôi tiêm botox để xóa nếp cau mày. Bác sĩ nói cần ít nhất 42 unit. Tôi thấy liều lượng như vậy là khá nhiều khi chỉ tiêm vào vùng gian mày, nhưng vì tin tưởng bác sĩ và nếp nhăn vùng này cũng khá rộng nên vẫn đồng ý. Sau 2 tuần, tôi không thấy bất kỳ khác biệt gì và vẫn có thể cau mày. Hôm đến kiểm tra lại ông ấy nói 42 unit không đủ và tiêm thêm 10 unit nữa. Bây giờ là 12 ngày sau tiêm bổ sung (tổng cộng 52 unit) nhưng tôi vẫn cau mày được và cũng không thấy cải thiện gì.

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  764 lượt xem

Vẫn nhìn thấy nếp nhăn giữa hai bên lông mày và vẫn có thể hơi nhíu mày sau tiêm 40 unit botox?

Tôi đã được tiêm 40 đơn vị botox để xóa nếp nhăn vùng gian mày cách đây 4 tháng nhưng sau đó vẫn có thể nhíu mày lại một chút và vẫn nhìn thấy nếp nhăn. Liệu có phải do botox không được pha loãng đúng cách?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1134 lượt xem

Tiêm 3 unit botox xóa nếp chân chim thì kết quả sẽ kéo dài bao lâu?

Tôi đã tiêm 3 unit botox vào mỗi bên nếp chân chim (mỗi bên một mũi). Vị trí tiêm có vẻ gần mắt hơn bình thường và bây giờ mắt tôi trông rất khủng khiếp. Vậy tác dụng của botox sẽ kéo dài bao lâu trong trường hợp của tôi?

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  613 lượt xem
Tin liên quan
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox
Các câu hỏi thường gặp về tiêm Botox

Tiêm Botox hay Dysport và Xeomin là những biện pháp điều trị nhăn không cần đến phẫu thuật đã được thực hiện cho hàng triệu người trên thế giới.

Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox
Cách đẩy nhanh tốc độ hồi phục sau tiêm Botox

Tiêm Botox là một phương pháp có thời gian thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất chưa đến 20 phút và không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây