1

Thông tin mâu thuẫn về kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser Hi-Def – liệu nó thực sự tốt hơn hút mỡ Vaser thông thường

Giả sử, ở cùng một bệnh nhân, trên cùng một vị trí (ví dụ cả vùng bụng) thì phương pháp nào sẽ loại bỏ được nhiều mỡ hơn, Vaser hay Vaser Hi-Def. Trong Vaser Hi-Def tôi hiểu là mỡ bề mặt được cố ý để lại để tạo thành bụng tự nhiên. Tôi có gửi kèm hai bức ảnh về một người đàn ông. Trước khi phẫu thuật không có cách nào để anh ấy có thể đạt gần tới mức cân nặng lý tưởng (đây là một yêu cần cần phải có để có thể thực hiện Vaser Hi-Def) vậy tại sao anh ấy vẫn được thực hiện bằng phương pháp này (Vaser Hi-Def). Khi chạm vào bụng anh ấy, liệu nó có mềm không?

4 Bác sĩ đã trả lời

Hình thức hút mỡ ảo?

Mâu thuẫn trước các thông tin về Vaser HiDef

So sánh Vaser HiDef với hút mỡ Vaser

Hút mỡ bằng sóng siêu âm độ nét cao - High Definition Vaser

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ lipo thông thường và hút mỡ bằng laser SmartLipo – cái nào tốt hơn?

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người thì muốn thực hiện Smartlipo, còn một người là bác sĩ phẫu thuật và nói rằng Smartlipo không tốt như các phương pháp hút mỡ truyền thống và chỉ thực hiện hút mỡ truyền thống. Làm sao tôi biết được đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình?

  •  5 năm trước
  •  20 trả lời
  •  1668 lượt xem

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1680 lượt xem

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1220 lượt xem

So sánh hút mỡ bằng laser SmartLipo so với hút mỡ truyền thống, nên thực hiện quy trình nào

Tôi đang phân vân giữa hút mỡ bằng laser Smartlipo và hút mỡ truyền thống. Tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất và loại bỏ được nhiều mỡ. Tôi là cao 1m55 và nặng 67kg. Tôi lo lắng về việc phải gây mê khi thực hiện các quy trình này. Tôi nghe nói rằng tôi có thể loại bỏ nhiều mỡ hơn bằng phương pháp truyền thống? Bên cạnh đó, tôi muốn loại bỏ mỡ nhanh chóng. Có đúng là mỡ có thể quay trở lại nhanh chóng trên khu vực đã được điều trị?

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1421 lượt xem

Quy trình nào phù hợp với tôi? Smartlipo, hút mỡ truyền thống, CoolSculpting hay SculpSure?

Tôi là nữ, 22 tuổi, cao 1m62 và nặng 58 kg. Tôi gần như luôn nhẹ cân từ nhỏ và luôn có mỡ ở vùng eo. Tôi có sự trao đổi chất nhanh và đã tập luyện chăm chỉ để tăng cân. Tôi không muốn giảm cân mà chỉ muốn loại bỏ mỡ ở vùng eo. Tôi nên thực hiện quy trình nào để đạt được mục đích này. Tôi chỉ muốn thực hiện một quy trình. Tôi không biết liệu lượng mỡ tôi muốn loại bỏ có đòi hỏi một cái gì đó xâm lấn như phẫu thuật hút mỡ hay không.

  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1039 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây