1

Thay thế túi độn: tăng lên size cỡ đại 800 cc có khả thi không?

6 tháng trước tôi đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicon đặt dưới cơ, tăng kích cỡ áo ngực từ 36A lên 36D. Tôi đặt túi size 550 cc ở bên ngực trái và 500 cc ở bên phải. Tôi bình thường có vú thể ống và cũng đã từng thực hiện treo ngực sa trễ. Tôi muốn chuyển sang túi size lớn hơn, 800 cc, liệu như thế có phù hợp không? Bác sĩ nói 500 cc là size lớn nhất tôi có thể đặt vì tôi có rất ít mô vú (tôi chưa có con). Liệu có thể đặt túi 800 cc sau khi da đã bị kéo căng từ quy trình phẫu thuật đầu tiên không, và tôi cần đợi bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

12 Bác sĩ đã trả lời

Chắc chắn có thể tăng kích cỡ áo ngực từ A đến D rồi đến DDD

Tăng size túi độn lên quá lớn

Hãy lắng nghe bác sĩ của mình

Chỉnh sửa nâng ngực với cặp túi độn cỡ lỡn hơn

Có thể tăng lên kích cỡ 800ml nhưng hãy nghe theo lời khuyên của bác sĩ

Đặt túi nâng ngực 800 cc

Chỉnh sửa ngực có thể thay đổi kích cỡ túi ngực từ 500 cc lên 800 cc không?

Thay thế túi size 800ml có khả thi không?

Thay thế túi độn 500 cc lên 800 cc có được không?

Chỉnh sửa ngực ở vú thể ống

Chỉnh sửa nâng ngực

Gỡ bỏ và thay thế túi độn ngực là một quy trỉnh rất phổ biến

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thay đổi túi độn có làm tăng nguy cơ co thắt bao xơ không?

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn cách đây 7.5 năm và không nhận thấy có vấn đề gì. Tuy nhiên, túi độn của tôi có kích thước lớn nên nhìn không cân đối so với cơ thể vì lồng ngực của tôi rất nhỏ. Trước kia ngực tôi chỉ có kích thước cup B nhưng giờ tăng lên đến 32DD. Tôi chỉ muốn ngực mình tăng lên cup C và thấp hơn một chút nên tôi đang cân nhắc đến việc thay thế túi độn nhỏ hơn. Túi độn của tôi hiện tại được đặt trên cơ vì tôi là huấn luyện viên thể thao và không muốn túi độn bị lộ khi gồng cơ ngực. Tôi muốn hỏi ý kiến các bác sĩ là tôi nên giữ nguyên hay thay đổi vị trí túi độn? Ngoài ra, còn một vấn đề nữa là liệu nếu đặt túi độn mới trong khoang chứa túi độn cũ có làm tăng nguy cơ co thắt bao xơ không?

  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1163 lượt xem

Thay đổi túi độn độ nhô trung bình hay độ nhô cao để vẫn giữ được cỡ size áo ngực?

Tuần tới tôi sẽ thực hiện chỉnh sửa ngực do bị co thắt bao xơ từ quy trình nâng ngực 11 năm trước. Tôi đang đặt túi nước muối kích cỡ 430 cc, bây giờ muốn đổi sang túi gel silicone. Nhưng tôi không biết nên chọn túi 421 cc có độ nhô trung bình hay 425 cc độ nhô cao. Kích cỡ ngực hiện tại của tôi là 36 C và tôi cũng muốn giữ nguyên kích cỡ này, chỉ là muốn vú trông tự nhiên hơn.

  •  5 năm trước
  •  20 trả lời
  •  3296 lượt xem

Có thể bơm tăng kích cỡ túi nước muối hiện tại không?

4 đến 5 năm trước tôi đã đặt túi nước muối, nhưng cách đây 3 tháng tôi đẻ và cho con bú. Tôi không biết tại sao nhưng có cảm giác ngực mình nhỏ hơn trước. Tôi cho bé bú khoảng 2 tuần và thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bộ ngực của mình. Mặc dù cân nặng của tôi vẫn như hồi trước khi mang thai. Tôi muốn ngực to hơn nhưng không muốn phải phẫu thuật một lần nữa, ít nhất không phải bây giờ. Có thể bơm thêm nước muối vào bộ túi độn hiện tại của tôi không?

  •  5 năm trước
  •  18 trả lời
  •  1257 lượt xem

Liệu thay túi độn size lớn hơn, ngực có cao và đầy đặn hơn không?

  • Liệu thay túi độn size lớn hơn, ngực có cao và đầy đặn hơn không?

Khoảng 14 năm trước tôi đã đặt cặp túi nước muối size 425 cc. Bây giờ tôi cảm thấy chúng quá thấp trên ngực mình và không còn hài lòng với dáng ngực nữa. Tôi đã rất khó khăn để hạ quyết tâm thực hiện ca chỉnh sửa sắp tới vì mọi người trong gia đình và bạn bè đều nói không cần thiết. Tôi đã tham vấn với bác sĩ và ông ấy nói rằng nếu chọn túi nước muối có size từ 500 đến 550 cc thì ông ấy có thể treo lại bộ vú của tôi lên cao hơn và đầy đặn hơn. Các bác sĩ nghĩ sao về gợi ý này?

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  2250 lượt xem

Nên thay thế hay gỡ bỏ hẳn túi độn không dùng nữa?

10 năm trước tôi đã đặt túi độn size 400 cc kết hợp treo ngực sa trễ. Lúc đó cỡ áo ngực tôi là 34b và được tăng lên cỡ 34dd. Bây giờ tôi muốn gỡ bỏ túi độn và trở lại với áo ngực B cup. Liệu tôi có cần đặt một cặp túi độn khác để có được cỡ B cup không, hay là chỉ cần treo sa trễ?

  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  943 lượt xem
Tin liên quan
Tháo bỏ, thay thế túi độn ngực
Tháo bỏ, thay thế túi độn ngực

Tháo bỏ túi độn ngực cũng được xếp hạng là một trong số những quy trình phẫu thuật được thực hiện nhiều

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây