1

Thắc mắc về việc loại bỏ vết rạn da bằng phẫu thuật tạo hình thành bụng

Tôi đang nghĩ đến việc thực hiện tạo hình thành bụng. Vấn đề của tôi không phải là da chảy xệ và cơ thiếu săn chắc, mà là những vết rạn da nghiêm trọng lan từ hông bên này sang hông bên kia, cao hơn rốn khoảng 5 cm và kéo dài từ đó đến phần mu. Nhìn chung bụng tôi phẳng, nhưng vẫn có da thừa. Tôi đã có con gái 10 tuổi, ít mỡ toàn thân và đang có cân nặng lý tưởng. Tôi chỉ ghét những vết rạn xấu xí. Vì tôi đang ở cân nặng lý tưởng và không có nhiều da thừa để cắt, liệu làm phẫu thuật có cho kết quả như ý không? Tôi sắp đi hút mỡ ở một số chỗ trên bụng, như vậy có tạo thêm da thừa không? Tôi đã xem nhiều bức ảnh chụp trước và sau phẫu thuật, nhưng không thể tìm thấy ảnh tôi cần (chủ yếu là ảnh giảm mỡ thay vì giảm rạn da). Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

10 Bác sĩ đã trả lời

Tạo hình thành bụng để chữa rạn da

Tạo hình thành bụng có thể xử lý rạn da không?

Tạo hình thành bụng chữa rạn da

Rạn da và tạo hình thành bụng

Tạo hình thành bụng chữa rạn da

Loại bỏ da rạn với tạo hình thành bụng

Thắc mắc về tạo hình thành bụng dành cho da bị rạn

Vết rạn da – Tạo hình thành bụng

Rạn da và phẫu thuật thành bụng

Loại bỏ vết rạn da bằng phẫu thuật thu gọn bụng #tạo_hình_thành_bụng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải kỳ kinh nguyệt sắp tới và làm việc nhà nhẹ nhàng khiến tôi bị sưng đến mức này không? Tôi đã chính thức làm phẫu thuật thành bụng được 1 tháng

  • Có phải kỳ kinh nguyệt sắp tới và làm việc nhà nhẹ nhàng khiến tôi bị sưng đến mức này không? Tôi đã chính thức làm phẫu thuật thành bụng được 1 tháng

Hai bức ảnh này chỉ được chụp cách nhau 4 ngày, liệu có phải là vì tôi sắp tới kỳ kinh nguyệt không? Tôi cũng làm việc nhà nhẹ nhàng như là rửa bát và đem một ít quần áo đi giặt. Hôm nay chính thức được 1 tháng kể từ khi tôi làm phẫu thuật.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  927 lượt xem

Hậu quả của việc không quấn băng ép sau tạo hình thành bụng?

Tôi đã làm tạo hình thành bụng được 9 ngày. Bác sĩ yêu cầu tôi quấn băng ép trong 6-8 tuần nếu không bụng tôi sẽ to ra. Nó rất khó chịu và khiến vết mổ chảy máu. Điều này có bình thường không? Nếu tôi không quấn băng ép thì liệu bụng tôi có to ra không?

  •  3 năm trước
  •  7 trả lời
  •  713 lượt xem

Mục đích của việc quấn băng ép sau tạo hình thành bụng?

Tôi đã tìm hiểu nhiều về tạo hình thành bụng và về vị bác sĩ mà tôi đã chọn để làm phẫu thuật. Tôi cảm thấy rất tuyệt và hào hứng. Chỉ có một vấn đề duy nhất, bác sĩ của tôi nói là ông ấy không dùng băng ép sau phẫu thuật vì thấy nó không có tác dụng nhiều và các bác sĩ khác quá lạm dụng băng ép. Mục đích thực sự của băng ép sau tạo hình thành bụng là gì? Điều bác sĩ ấy nói có đúng không, rằng nó không thực sự giúp kết quả tạo hình thành bụng trông đẹp hơn hay thoải mái hơn?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  648 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây