1

Sưng nề giao động liên tục trong 6 tuần kể từ khi hút mỡ lưng

Sáu tuần trước tôi đã hút ngấn mỡ ở giữa lưng, bây giờ tôi đang thấy vô cùng bực mình với tình trạng sưng nề và chu kỳ hồi phục. Có hôm tôi thức dậy trông người rất ổn, nhưng có hôm lại sưng phồng ù ịch. Tôi được dặn là đến thời điểm này tôi đã có thể bỏ đồ nịt vào ban đêm, nhưng sáng hôm sau tôi bị sưng không đều. Đây là ảnh tôi chụp cách nhau 3 ngày. Ảnh đầu tiên là sau khi ngủ có mặc đồ nịt, ảnh thứ hai là ngủ mà không mặc. Ảnh nào cho thấy kết quả hút mỡ chuẩn hơn?

6 Bác sĩ đã trả lời

Bình thường, bạn không nên lo lắng

Hãy tiếp tục mặc đồ nịt

Nói chung về sưng nề sau 6 tuần

Sưng nề sau hút mỡ là bình thường và sẽ cải thiện theo thời gian

Đừng lo

Sưng nề sau hút mỡ là bình thường

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bao lâu sau khi hút mỡ VASER thì có thể hút mỡ bổ sung hoặc đông hủy mỡ Coolsculpting, đã 4 tháng rồi

Tôi đã thực hiện hút mỡ ở hai bên sườn, bụng, vùng áo ngực, đùi trong/ngoài cách đây 4 tháng. Nhưng vị trí duy nhất có thể nhận ra thay đổi là vùng bụng. Mỗi tuần, mỗi tháng tôi đều chụp lại ảnh và vùng sườn, vùng áo ngực trông vẫn như cũ. Tôi không được cung cấp băng ép cho bất cứ vùng nào ngoại trừ vùng eo. Hiện tại hầu như tôi cũng không có vết bầm tím nào ngoài vùng bụng.

  •  5 năm trước
  •  3 trả lời
  •  836 lượt xem

Sưng tấy sau khi hút mỡ - bao lâu sẽ giảm?

  • Sưng tấy sau khi hút mỡ - bao lâu sẽ giảm?

Tôi đã loại bỏ phình mỡ đùi ngoài vào 6 tuần trước và một phần giờ trông có vẻ nổi cộm lên, sần sùi cứ như là có cái gì đó chuyển động ở dưới đó. Tôi cũng đã hút mỡ phía trên mông, hiện tôi vẫn còn tê và vẫn có một chỗ sưng u lên. Tình trạng này khi nào sẽ biến mất? Bao lâu thì hết sưng nề?

  •  6 năm trước
  •  20 trả lời
  •  26159 lượt xem

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

  •  6 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1235 lượt xem

Không có dẫn lưu và sưng tấy nhiều, bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo và tạo hình thành bụng

Cách đây một tuần bác sĩ tiến hành hút mỡ công nghệ laser Smartlipo, sau đó phẫu thuật tạo hình thành bụng. Kết quả tôi có một đường rạch lớn từ hông bên này sang hông bên kia và vùng bụng của tôi thực tế bây giờ còn phình to ở giữa do sưng tấy hơn cả trước khi phẫu thuật. Bác sĩ không đặt dẫn lưu thoát dịch. Bác sĩ muốn tôi làm 3 buổi với liệu pháp siêu âm để cải thiện tình trạng sưng và tiêu dịch. Tôi không hài lòng với kết quả của mình. Tình trạng này có bình thường không? Đây có phải là tác dụng phụ từ những quy trình điều trị này không?

  •  6 năm trước
  •  8 trả lời
  •  2265 lượt xem

Sưng nề sau khi hút mỡ VASER kéo dài bao lâu?

Đã 5 tuần kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ Smartlipo/VASER ở hông, đùi trong và mông. Tôi vẫn cần phải quấn băng ép thêm 1 tuần nữa, nhưng tôi thấy vẫn sưng nhiều, đặc biệt là cuối ngày. Tôi vẫn chưa thể mặc bất kỳ cái quần jean nào của mình một cách dễ dàng. Tôi là người khá năng động và bác sĩ đã đồng ý cho tôi chạy và tập luyện. Tình trạng sưng tấy của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu nữa và tôi có thể làm bất cứ điều gì để cải thiện nó không? Liệu tập luyện có khiến tình trạng này tệ hơn không? Tôi sắp được cởi bỏ băng ép, nhưng liệu tôi có nên quấn nó lâu hơn 6 tuần nếu tôi vẫn còn sưng không?

  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  977 lượt xem
Tin liên quan
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các thế hệ máy hút mỡ công nghệ sóng siêu âm

Sưng nề sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý
Sưng nề sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý

Sưng nề là vấn đề phổ biến nhất sau hút mỡ, thường được dự liệu trước và có các biện pháp giúp giảm thiểu ngay sau phẫu thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây