1

Sớm nhất là sau nâng ngực bao lâu thì có thể bị co thắt bao xơ?

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 15 ngày trước. Sau đấy tôi thấy da núm vú bị nhạy cảm nên có dán băng dính và bị dị ứng. Ngoài ra tôi cũng cảm thấy ngực mình rất căng, liệu có thể đang có cái gì đó phản ứng ở bên trong gây co thắt bao xơ không? Liệu co thắt bao xơ sớm nhất có thể xảy ra vào lúc nào sau nâng ngực?

4 Bác sĩ đã trả lời

Sau 2-3 tháng bệnh nhân có thể phát triển co thắt bao xơ

Không phải co thắt bao xơ

Co thắt cơ và co thắt bao xơ

Co thắt bao xơ thường không xảy ra sớm như vậy

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2272 lượt xem

Thưa bác sĩ, em là vận động viên bơi lội thì nâng ngực túi gì để phù hợp nhất ạ?

Mong bác sĩ giải đáp em ạ

  •  2 ngày trước
  •  1 trả lời
  •  7 lượt xem

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

  •  8 năm trước
  •  9 trả lời
  •  29409 lượt xem

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

  •  8 năm trước
  •  8 trả lời
  •  26216 lượt xem

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

  •  8 năm trước
  •  4 trả lời
  •  7868 lượt xem
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?
Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?

Một câu hỏi mà bác sĩ phẫu thuật thường được hỏi rất nhiều đó là “độ tuổi nào phù hợp nhất để thực hiện nâng ngực bằng túi độn?”

Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây