1

Số liệu thống kê của các ca mất cảm giác núm vú sau phẫu thuật thu nhỏ ngực là bao nhiêu?

Tôi cao 1m6 và ngực cỡ 32G, tôi 43 tuổi. Tôi đang cân nhắc làm phẫu thuật thu nhỏ ngực để giảm đau lưng, cổ và vai nhưng tôi khá chần chừ do có khả năng mất cảm giác núm vú. Đây là vùng khoái cảm cực lớn đối với tôi, và tôi dường như không thể tìm thấy bất kỳ số liệu thống kê nào liên quan đến biến chứng/tác dụng phụ cụ thể này. Xin hãy cho tôi biết lời khuyên, thông tin, kinh nghiệm của các bác sĩ.

9 Bác sĩ đã trả lời

Số liệu thống kê về sự mất nhạy cảm của núm vú sau khi thu nhỏ vú

Mất cảm giác

Các chỉ số về tình trạng mất nhạy cảm của núm vú sau phẫu thuật thu nhỏ ngực như thế nào?

Thu nhỏ ngực và mức độ nhạy cảm của núm vú sau phẫu thuật

Mất cảm giác ở núm vú xảy ra ở 5-15% bệnh nhân làm thu nhỏ ngực

Thu nhỏ ngực và mất cảm giác ở núm vú

Cảm giác ở núm vú sau khi làm thu nhỏ ngực

Nguy cơ tê đầu vú sau khi thu nhỏ vú

Mất cảm giác núm vú sau khi thu nhỏ ngực là không phổ biến

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh phẫu thuật thu nhỏ ngực truyền thống với phẫu thuật thu nhỏ ngực Laser Bra

Tôi đang tìm hiểu thông tin cho ca thu nhỏ ngực của tôi. Khi nghiên cứu về phương pháp Laser Bra, tôi phát hiện ra rằng quy trình này mất khoảng 1,5-2 giờ, tuy nhiên khi tìm hiểu về thu nhỏ và treo sa trễ truyền thống, một số bác sĩ nói rằng quy trình sẽ mất khoảng 4-5 giờ để điêu khắc mô tự nhiên của tôi. Có bác sĩ nào còn có e ngại về kỹ thuật Laser Bra không? Tại sao lại có sự chênh lệch về thời gian lớn như vậy? Tôi không tìm thấy bất kỳ hình ảnh nào về thu nhỏ và treo sa trễ truyền thống trên mạng mà khiến tôi kinh ngạc; tuy nhiên, hình ảnh trước và sau của Laser Bra thì thật đáng kinh ngạc. Nhưng tôi sẽ không mạo hiểm sức khỏe của mình nếu kỹ thuật này không an toàn. Làm ơn cho lời khuyên.

  •  2 năm trước
  •  6 trả lời
  •  424 lượt xem

Liệu thu nhỏ ngực có làm bụng tôi trông to ra không?

Tôi cao 1m64 và nặng 78 kg. Tôi gánh phần lớn trọng lượng của mình ở ngực, cánh tay và vùng giữa. Tuy nhiên, việc sở hữu bộ ngực lớn luôn tạo ra ảo giác rằng bụng của tôi nhỏ hơn và kém tròn hơn so với thực tế. Tôi có bộ ngực 36H nặng nề và tôi sẽ làm thu nhỏ ngực trong tháng tới. Bác sĩ phẫu thuật của tôi nói rằng ông ấy sẽ đưa tôi về cỡ D/C. Liệu việc thu nhỏ ngực đáng kể có phù hợp với cơ thể của tôi không? Và chủ yếu, liệu nó có khiến cho bụng của tôi trông to hơn không?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  410 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây