1

Ổ tụ dịch ở vùng thắt lưng của tôi đang lan ra, bị cứng và bắt đầu bị bầm tím – như thế là sao?

Vùng thắt lưng của tôi có một ổ tụ dịch, tôi đã đi rút dịch hai lần. Vùng đó có những chỗ lồi lõm không đều nên tôi dùng con lăn để lăn khắp vùng, nhằm làm phẳng nó, đến ngày hôm sau thì vùng đó bắt đầu bị bầm tím. Bây giờ ổ tụ dịch đang ngày càng to ra, cứng lại. Tôi lo là nó sẽ như vậy vĩnh viễn. Nhìn thì có vẻ nó không có nhiều dịch tích tụ như lúc trước, nhưng nó ngày một lan ra và cứng hơn. Xin các bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên.

4 Bác sĩ đã trả lời

Tụ dịch sau hút mỡ

Tụ dịch sau phẫu thuật

Hút mỡ và lo ngại về tụ dịch-tụ máu

Tụ dịch ở lưng dưới ngày càng to, cứng và bắt đầu bị bầm tím?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có thể làm gì để chữa tụ dịch ở vùng thắt lưng sau hút mỡ khoảng 7 tháng?

Tôi đã làm hút mỡ toàn thân gần 7 tháng trước. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi nói bác sĩ đã hút rất nhiều từ lưng dưới và chỗ đó có lớp mỡ đặc cứng đầu rất khó hút. Có lẽ tầm 1 tuần sau hút mỡ thì tôi phát hiện bị tụ dịch, đến giờ đã gần 7 tháng và tôi vẫn cần rút dịch bằng ống tiêm. Rút khoảng 35 ml mỗi 6 ngày. Tụ dịch có khỏi được không? Tôi có thể làm gì khác? Tôi vốn là người ưa vận động nhưng mà phải ngừng tập chạy để cố chữa tụ dịch, thế nhưng tôi có cảm giác như nó sẽ không bao giờ khỏi được. Xin bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  610 lượt xem

1 tháng sau hút mỡ thì bị tụ dịch, giờ 1 tháng nữa đã trôi qua và ổ tụ đã được hấp thụ, nhưng vùng đó thì lại bị cứng – đây có phải là mô xơ không?

Đến nay tôi đã làm hút mỡ được 2 tháng. Sau tháng đầu tiên kể từ khi hút mỡ, tôi bị tụ dịch ở dưới cánh tay. Trao đổi với bác sĩ thì bác sĩ bảo ổ tụ nhỏ, cơ thể tự hấp thụ được khi dùng đồ nịt... Đúng là một tuần sau thì ổ dịch tụ lặn mất, nhưng bây giờ cái chỗ đó bị cứng lại. Nếu đây là mô xơ sau hút mỡ thì tôi phải làm gì để loại bỏ nó một cách hiệu quả?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  735 lượt xem

Tôi nên làm gì khi bị tụ dịch ở vùng mu sau hút mỡ?

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng và vùng mu tại địa phương 3 tuần trước. Tôi là nam, 22 tuổi. Bác sĩ phát hiện một ổ tụ dịch ở vùng mu và đã đang liên tục rút dịch mỗi ngày trong một tuần. Bắt đầu là hơn 50 ml một chút, giờ mỗi lần rút là 10ml. Tuy nhiên, giờ tôi phải quay lại thành phố mà hiện tôi đang sống, nó cách xa chỗ bác sĩ của tôi. Bác sĩ nói không nên lo lắng vì ổ tụ dịch sẽ được cơ thể hấp thụ một cách tự nhiên. Dù thế thì tôi có nên tìm một bác sĩ khác để khám không? Tôi lo là nó sẽ lại tái phát.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  483 lượt xem

Sau hút mỡ tôi bị tụ dịch ở vùng thắt lưng, điều này có bình thường không?

Tôi đã hút mỡ ở ụ hông, đùi, thắt lưng và làm tạo hình thành bụng 3 tuần trước. Bây giờ tôi bị tụ dịch ở vùng thắt lưng. Bác sĩ đã rút dịch hôm qua. Nhưng hôm nay nó đã quay lại. Tôi có nên lo lắng không? Tôi có thể làm gì để ngăn dịch tích tụ?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  666 lượt xem

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

  •  6 năm trước
  •  9 trả lời
  •  1695 lượt xem
Tin liên quan
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ
6 vùng trên cơ thể có thể cải thiện nhờ hút mỡ

Con người có xu hướng tích mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Trong khi vấn đề của người này có thể là tích mỡ ở bụng, nhưng người khác lại có mỡ thừa ở hông hoặc đùi.

Tụ dịch sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý
Tụ dịch sau hút mỡ: nguyên nhân và cách xử lý

Biến chứng tụ dịch sau hút mỡ

Hút mỡ vùng mu
Hút mỡ vùng mu

Ngày nay, phụ nữ đang dần quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài vùng kín của mình, đặc biệt là khi mặc các trang phục bó. Vì lý do này nên rất nhiều phụ nữ đang tìm đến những cách để giảm kích thước của vùng mu.

Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)
Hút mỡ ụ hông (vùng lườn, eo)

Các kỹ thuật hút mỡ hiệu quả giúp loại bỏ mỡ vùng ụ hông

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây