1

Ngoài việc tăng kích cỡ ngực, túi độn có làm cho hai bên ngực gần nhau hơn được không?

Tôi 29 tuổi, cao 1m6, nặng khoảng 53 – 55kg. Ngực tôi rất lép. Ngoài làm cho ngực đầy đặn và to hơn thì nâng ngực bằng túi độn thì có làm cho hai bên ngực gần nhau và tạo được khe ngực không? Tôi muốn tăng size ngực lên C-cup lớn hoặc D-cup nhỏ. Tôi lo là sau phẫu thuật ngực sẽ chỉ to lên còn khe ngực thì vẫn rộng.

7 Bác sĩ đã trả lời

Nâng ngực bằng túi độn

Nâng ngực bằng túi độn

Nâng ngực bằng túi độn có thể tạo khe ngực không?

Túi độn có làm cho hai bên ngực gần nhau hơn được không?

Túi độn có thể làm cho hai bên ngực gần nhau hơn không?

Nâng ngực bằng túi độn

Khe ngực sau nâng ngực bằng túi độn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút và mát-xa ngực có làm tăng kích thước không?

Tôi đọc trên mạng thấy có một số thông tin hướng dẫn cách xoa bóp hoặc massage ngực giúp tăng kích cỡ vòng một. Liệu tự xoa bóp vú tại nhà hoặc sử dụng máy hút chân không ( áo hút ngực) có làm ngực to lên không?

  •  7 năm trước
  •  21 trả lời
  •  7502 lượt xem

Nâng ngực bằng mỡ tự thân làm tăng kích cỡ vú ngang với đặt túi độn 400 ml?

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân - Bác sĩ của tôi nói rằng có thể nâng cho tôi lên 2 cup size- gần bằng đặt túi độn 400ml (Tôi cao khoảng 1m63 nặng 48,5kg, 22 tuổi). Họ sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm UAL. Tôi đã nghe rất nhiều ý kiến khác nhau và tôi muốn biết sự thật có phải như bác sĩ nói không. Tôi không biết phải làm gì và tôi thực sự bế tắc. Tôi muốn có ngực to hơn nhưng nếu tôi có thể làm điều đó mà không cần đặt túi độn thì sẽ rất vui. Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là hút mỡ (Tôi không muốn bị các vết lõm như Tara Reid). Có ai có thể cho tôi lời khuyên về việc này không?

  •  5 năm trước
  •  29 trả lời
  •  2237 lượt xem

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

  •  5 năm trước
  •  1 trả lời
  •  800 lượt xem

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

  •  8 năm trước
  •  4 trả lời
  •  7916 lượt xem

Kích cỡ túi độn 375cc (ml) hay 400cc cho một ca nâng ngực?

Tôi sẽ phẫu thuật nâng ngực trong 2 tuần tới, nhưng tôi đang băn khoăn không biết túi độn kích cỡ bao nhiêu sẽ mang lại cho mình vòng ngực C cup? Theo tham khảo, tôi đã thử túi độn cỡ 400cc nhưng lại có cảm giác nặng ở đỉnh vú, còn size 350cc thì lại cảm thấy quá nhỏ đối với tôi. Tôi thích độ nhô của túi độn 400cc vì vậy tôi đang băng khoăn không biết có nên chọn túi ngực kích cỡ 375 với độ nhô trung bình hoặc trên trung bình được không? Cái nào trông tự nhiên hơn? Tôi là cao 1m68, nặng 61kg.

  •  7 năm trước
  •  11 trả lời
  •  13153 lượt xem
Tin liên quan
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Những nỗ lực mới của FDA trong việc bảo vệ sức khỏe phụ nữ và đảm bảo độ an toàn của túi độn ngực 03/2019
Những nỗ lực mới của FDA trong việc bảo vệ sức khỏe phụ nữ và đảm bảo độ an toàn của túi độn ngực 03/2019

Một số thông tin từ FDA về tính an toàn của túi độn ngực tính đến 03/2019

Cách chọn kích cỡ size túi độn phù hợp
Cách chọn kích cỡ size túi độn phù hợp

Chọn được thể tích túi độn phù hợp là yếu tố rất quan trọng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây