1

Hành trình biến hóa cổ gà tây nam tính thành cổ mảnh mai nữ tính với Kybella

Slimshadylady Rất hiệu quả 0 29/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày tiêm Kybella

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đang rất sẵn sàng chia sẻ một đánh giá trung thực về hành trình tiêm Kybella của mình. Tôi vừa làm hôm nay xong, tiêm 2 lọ, giá 1000$. Đây là tất cả những gì tôi có thể thông tin đến các bạn tại thời điểm này:
1) Đau như đau đẻ vậy đấy, ý tôi Kybella là axit mà. Nếu tôi là các bạn tôi sẽ yêu cầu tiêm dung dịch gây tê lidocaine trước
2) Người ta nói là sẽ sưng trong 1 hoặc 2 ngày, theo những gì tôi đọc được trên mạng. Nhưng bác sĩ bảo rằng sưng tấy sẽ trở nên tệ nhất vào ngày thứ 2. Như mọi người thấy đấy, bức ảnh chụp lúc 5 tiếng sau tiêm trông tôi chẳng khác gì một con bồ nông (kiểu như có một con cá bự nhét vào họng nó vậy đấy). Với những ai có ý định thực hiện quy trình này, hãy xem xét làm vào gần dịp Halloween haha, bạn có thể kết hợp nó như một phần hóa trang của mình haha.
Nói chung tôi sẽ cố gắng ở nhà, không ra ngoài gặp gỡ bất cứ ai trong 48 giờ. Ngoài ra mọi thứ bây giờ đều khá ổn, cũng không khó chịu gì lắm. Còn quá sớm để xem nó có hiệu quả hãy không, phải mất từ 4 – 6 tuần sưng tấy mới giảm và da căng, săn chắc hơn.

2 ngày sau tiêm – tiến triển chậm

4 năm trước
Ngày thứ 3, trông vẫn rất kinh khủng, tình trạng sưng đang ở mức tệ nhất, mặc dù vậy hôm nay tôi đã ra khỏi nhà. Tôi phải đến cửa hàng tạp hóa và lúc nào cũng phải nghếch nghếch cái cổ lên để trông nó bớt sưng, haha. Bạn tôi đã hoàn thành 3 lần tiêm Kybella và cô ấy rất hài lòng với kết quả. Cô ấy bảo chưa bao giờ cô ấy dám chụp ảnh ngay lập tức sau khi tiêm vì quá sốc khi nhìn vào gương, thấy mình bị sưng nặng dã man. Tuy nhiên theo thời gian, mỗi lần tiêm cơn đau và tình trạng sưng tấy sẽ nhẹ hơn so với lần đầu. Hi vọng chỉ vài tuần nữa thôi sưng tấy biến mất, rồi tôi sẽ có được một chiếc cổ gầy mảnh mai nữ tính đúng như mong muốn.

17 ngày sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, các vết bầm tím và tình trạng sưng tấy gần như đã biến mất hoàn toàn rồi. Tuy nhiên mấy ngày qua có xuất hiện một u cục cứng ở vùng tiêm mà nếu nhìn gần các bạn sẽ thấy đấy. Nhưng mỗi ngày nó lại nhỏ dần đi và tôi thực sự thấy da mình đang săn chắc lại (nhất là khi ngước cổ nhìn lên). Ở thời điểm này tôi có cảm giác chỉ cần một lần tiêm là đủ với tôi.

5 tuần và bắt đầu đếm ngược

4 năm trước
Đã có cải thiện! Cảm giác cổ căng chặt hơn khi ngước nhìn lên trên, tuy nhiên vẫn có một cục tròn tròn hơi đau ở dưới cằm. Chắc chắn nó sẽ nhỏ hơn mỗi ngày, để bình thường thì không đau nhưng nếu chạm vào thì sẽ thấy hơi đau đau. Chắc có lẽ tôi vẫn cần tiêm thêm một lần Kybella nữa, hi vọng sau hai tuần nữa bộ dạng của tôi sẽ hoàn toàn trở lại bình thường và bắt đầu công cuộc cải thiện, bộc lộ kết quả. Mọi người nhớ nhé, hãy xếp lịch tiêm vào gần cuối tuần và “ở ẩn” vào ngày hôm sau, tin tôi đi bạn sẽ làm người đưa thư sợ đấy, ngay cả con chó của tôi nó cũng phải trốn tôi mà haha.

6 tuần sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, rõ ràng đã thấy những cải thiện rất lớn trong khoảng thời gian giữa 5 và 6 tuần. Vẫn còn hơi nhạy cảm, hơi đau một chút khi chạm vào cổ nhưng khối u cục đã biến mất. Tôi nghĩ nếu cứ với tiến triển như này thì kết quả sẽ thực sự đẹp trong khoảng 2 tuần nữa. Đó là mới chỉ tiêm 1 lần. Tôi chắc chắn muốn tiêm lần 2, cổ tôi sẽ còn thanh mảnh và đẹp hơn nữa. Chuyên gia thẩm mỹ nói là phải đợi cho đến khi vùng đó hoàn toàn lành lại rồi mới tiêm lặp lại được. Chắc có lẽ tôi sẽ đợi đến khi được 12 tuần để đánh giá tổng thể lại xem lúc đó sẽ phải làm gì. Thật hạnh phúc, trông tôi trẻ, thon gọn và đẹp hơn rất nhiều.

2 tháng sau tiêm

4 năm trước
Thực sự đáng giá, kết quả quá tuyệt cho đến lúc này. Mọi người xem hình và tự cảm nhận nhé.

2 năm sau tiêm

4 năm trước
Vẫn rất đáng tiền! Chỉ 1 lần tiêm mọi thứ đã thay đổi nhiều thế này, tôi vẫn ước mình làm điều này sớm hơn.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây