1

Nâng ngực qua đường mổ ở nách: có được cạo lông nách, dùng lăn khử mùi?

Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi về cách chăm sóc vết mổ ở nách sau khi nâng ngực đặt túi độn qua. Luôn phải giữ nó khô ráo vậy với người nhiều mồ hôi nách và có mùi thì có dùng lăn khử mùi, hay cạo lông nách không? Phải làm sao nếu nách rất nhiều mùi. Ngoài ra, sau này tôi muốn chỉnh sửa thì có thể sử dụng ngay đường mổ ở nách không?

1 Bác sĩ đã trả lời

Sau khi cắt chỉ có thể cạo lông nách, dùng lăn khử mùi như bình thường

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1136 lượt xem

Sau nâng ngực chảy xệ với đường mổ hình mỏ neo có thể đặt túi độn to cỡ nào?

Chào bác sĩ, tôi dự định sẽ nâng ngực chảy xệ toàn phần với đường mổ hình mỏ neo, nhưng liệu sau khi thực hiện xong, da và mô thừa đã được cắt bỏ bớt đi thì có thể đặt túi độn kích cỡ to như nào, liệu có nguy cơ bị căng giãn mô, lộ túi độn không?

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1201 lượt xem

Tôi có thể vừa treo ngực sa trễ bằng đường mổ hình lưỡi liềm, vừa nâng ngực bằng cách độn túi dual-plane không?

Tôi đang vô cùng lo lắng về vết sẹo mổ vì tôi là người Mỹ Phi. Tôi muốn biết kỹ thuật nào ít xâm lấn nhất, nhưng vẫn treo sa trễ hiệu quả và trông đẹp tự nhiên.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  676 lượt xem

Liệu kỹ thuật nâng ngực dual-plane hoặc kỹ thuật treo sa trễ bằng đường mổ hình donut kèm nâng ngực có đủ để kéo ngực tôi lên không, hay tôi cần treo sa trễ bằng đường mổ kẹo mút?

Tôi muốn có lại bộ ngực cao, vểnh như ngày trước mà không cần phải tăng kích cỡ lên quá to. Có một bác sĩ gợi ý cho tôi nên độn túi độn mà không làm treo sa trễ, còn một người khác thì khuyên nên treo sa trễ bằng đường mổ dọc. Tôi thì rất muốn tránh vết sẹo dọc của đường mổ hình kẹo mút, nhưng nếu đó là cách duy nhất để tôi có thể có được kết quả như ý muốn thì cũng đáng. Liệu treo sa trễ bằng đường mổ donut hoặc nâng ngực bằng kỹ thuật dual-plane có cho tôi kết quả chấp nhận được mà không làm tăng cỡ ngực của tôi quá hay không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  642 lượt xem

Thưa bác sĩ, em bị tiểu đường thì có thể nâng ngực được không ạ?

Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ

  •  3 tuần trước
  •  1 trả lời
  •  20 lượt xem
Tin liên quan
Các đường rạch mổ trong nâng ngực bằng túi độn
Các đường rạch mổ trong nâng ngực bằng túi độn

4 vị trí rạch mổ trong nâng ngực bằng túi độn. Mỗi vị trí đều có điểm cộng, điểm trừ riêng. Cùng tìm hiểu trong bài viết nhé.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây