1

Nâng mũi rồi tháo ra thì mũi còn được như ban đầu không?

Cho em xin hỏi là nếu nâng mũi rồi không ưng tháo sụn mũi ra thì có để lại hậu quả gì không? Chiếc mũi còn giữ được nguyên bản như khi chưa phẫu thuật không?

2 Bác sĩ đã trả lời

Tháo sụn mũi sau nâng có về lại như mũi ban đầu?

Sống mũi ít ảnh hưởng, còn đầu mũi sẽ bị thay đổi nhiều

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mũi 15 ngày tháo nẹp hơi lệch, dùng ngón tay cái ấn đẩy sang bên có hết không?

Em mới nâng mũi được 15 ngày tháo nẹp ra hơi lệch sang 1 xíu, bác sĩ bảo về lấy 2 ngón cái ấn và đẩy mũi sang sẽ hết lệch? Liệu làm như thế mũi có vào form không ạ, hay cần phải nẹp thêm gì không ạ? Em mới nâng mũi lần đầu nên sợ sau phải tháo ra sửa lại lắm

  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  9145 lượt xem

Lo lắng biến chứng sau nâng mũi, có nên tháo sụn?

Chào bác sĩ, 3 tuần trước tôi đã phẫu thuật nâng mũi tại Việt Nam, nâng sống bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tai đầu mũi. Mọi thứ khá ổn, chỉ có vấn đề là tôi đang rất hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ. Ý nghĩ về nguy cơ đùn sụn, lòi sụn và sụn cong vênh, biến dạng làm tôi rất mệt mỏi. Liệu có thể lấy sụn nhân tạo và sụn tai ra không? Tôi chỉ chỉnh sửa mũi rất nhẹ nhàng, chỉ là thay đổi nhỏ. Và nếu có thể tháo sụn thì bao giờ có thể làm được. Tôi đọc thấy người ta nói là càng đợi lâu thì khả năng đảo ngược lấy lại mũi cũ lại càng thấp.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2244 lượt xem

Chỉ mới nâng mũi có một ngày tháo sụn có được không

Bác sĩ ơi, em mới nâng mũi được một ngày nhưng do tay nghề bs nâng mũi kém, khiến lỗ mũi của em bị biến dạng, không đều nhau. Em stress quá nên muốn tháo sụn luôn. Bs cho em hỏi mới nâng mũi có một ngày có được tháo sụn không? Và tháo sụn có nguy hiểm gì không ạ

  •  2 năm trước
  •  0 trả lời
  •  2116 lượt xem

Nâng mũi được 47ngày có thể tháo sụn ra được không ?

  • Nâng mũi được 47ngày có thể tháo sụn ra được không ?
  • Nâng mũi được 47ngày có thể tháo sụn ra được không ?

Chào bác sĩ , hiện tại mũi em đã làm được 47 ngày Hôm tháo nẹp e đã thấy lệch sang 1 bên .. bên đó bảo do còn đang sưng nên cần đợi thời gian sẽ đều lại .Đến bây giờ mũi e càng lệch lộ rõ hơn Mấy nay e rất stress vì sợ phải sửa lại lần nữa Mũi e làm lần đầu bằng phương pháp bán cấu trúc sụn tai Thật sự muốn trở lại như mũi ban đầu rất khó ..nhưng nếu e rút sụn ra luôn thì mũi e về lại được bao nhiêu % và có còn bị lệch ko ạ ? Hay có bị co rút , trùng da hay nhăn ko bác sĩ ?

  •  2 năm trước
  •  0 trả lời
  •  2657 lượt xem

Tháo mũi nâng bằng surgiform (goretex)

Liệu có thể tháo nâng mũi bằng sụn surgiform (goretex) sau một thời gian dài không (trên 10 năm)? Vì em được biết sụn này bám rất chắc vào mô mũi chứ không như silicon, tháo rất khó và đau. Tháo surgiform thì có ảnh hưởng nhiều đến da và mô mũi không?

  •  2 năm trước
  •  0 trả lời
  •  1533 lượt xem
Tin liên quan
Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?
Tháo sụn sau nâng mũi có phức tạp không?

Nếu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi luôn gắn liền với rất nhiều ưu điểm, lợi ích mang lại cho bệnh nhân, thì cũng không tránh khỏi những rủi ro, tai tiếng đi kèm.

Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Lệ Quyên phẫu thuật tháo sụn mũi  do nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng
Lệ Quyên phẫu thuật tháo sụn mũi do nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng

Đại diện truyền thông của Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ mới trải qua phẫu thuật rút sụn mũi do nguy cơ gặp phải nhiễm trùng, hoại tử.

Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?
Cách khắc phục dáng mũi tẹt, đầu mũi to trong nâng mũi?

Giới khoa học đã chứng minh và đưa ra kết luận rằng những người sống tại vùng khí hậu nóng ẩm thường có mũi thấp, tẹt và rộng, ngược lại người sống tại vùng khí hậu lạnh, khô lại có mũi cao và hẹp hơn.

Sau nâng mũi nằm nghiêng có bị lệch mũi không?
Sau nâng mũi nằm nghiêng có bị lệch mũi không?

Chăm sóc hậu phẫu sau nâng mũi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả dáng mũi về sau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây