1

Mắt trái gần như không thể mở, hốc mắt phải cảm giác rất căng và hạn chế tầm nhìn sau tiêm botox xóa nếp cau mày

Hôm nay đã bước sang tuần thứ 3 sau tiêm 15 đơn vị botox để xóa nếp cay mày. Nhưng mắt trái của tôi gần như nhắm nghiền, hốc mắt phải thì có cảm giác rất căng chặt, tầm nhìn bị cản trở, trán cũng có cảm giác rất lạ và căng. Tôi đã nghỉ làm 5 ngày với hi vọng các triệu chứng sẽ thuyên giảm. Tôi cũng đã quay lại phòng khám và họ bảo đôi khi những vấn đề này có thể xảy ra, tỉ lệ khoảng 1%. Cuộc sống của tôi thực sự bị đảo lộn. 15 đơn vị không phải là một liều lượng nhỏ sao?

4 Bác sĩ đã trả lời

Tác dụng phụ nghiêm trọng của botox?

Biến chứng bất thường sau tiêm botox

Phản ứng bất thường sau tiêm botox

Liều lượng botox cho vùng gian mày

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

  •  7 năm trước
  •  16 trả lời
  •  12640 lượt xem

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

  • Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

  •  7 năm trước
  •  13 trả lời
  •  7493 lượt xem

Y tá có được tiêm Botox không?

Tôi đang suy nghĩ về việc tiêm Botox để xóa nếp nhăn trên trán nhưng tôi không biết người tiêm cần phải có trình độ hay chứng chỉ gì mới có thể tiến hành tiêm Botox được? Phải là bác sĩ tiêm hay y tá cũng tiêm được? Vì tôi thấy ở bệnh viện y tá là người được phép tiêm các loại thuốc và hóa chất thậm chí còn độc và nguy hiểm hơn Botox, và y tá cũng là người tiêm thuốc thường xuyên hơn so với bác sĩ.

  •  7 năm trước
  •  21 trả lời
  •  5313 lượt xem

Tiêm botox thon gọn hàm có an toàn không?

Tiêm botox vào cơ cắn để thon gọn hàm liệu có an toàn không? Tôi đã tìm hiểu nhiều về quy trình này nhưng thấy có khá nhiều vấn đề khiến tôi còn e ngại. Cụ thể là botox có thể làm giảm mật độ xương bất thường, điều này có đúng không và có ảnh hưởng về lâu dài không?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1619 lượt xem

Có thể tập luyện sau khi tiêm Botox không và như vậy có làm giảm tác dụng không?

Sau tiêm botox tôi có thể tập luyện không? Liệu tập luyện có ảnh hưởng đến kết quả không?

  •  5 năm trước
  •  11 trả lời
  •  7256 lượt xem
Tin liên quan
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm
Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm

Cười lệch, cười không tự nhiên hay không thể cười rộng hết cỡ là những biến chứng liên quan đến nụ cười phổ biến nhất ở bệnh nhân sau tiêm botox thon gọn hàm.

Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?
Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?

Tiêm Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây