1

Mất bao lâu để thấy được tác dụng giảm mồ hôi tay trọn vẹn từ phương pháp tiêm botox?

Tôi đã tiêm 50 đơn vị Botox vào mỗi lòng bàn tay bị đổ mồ hôi cách đây 5 ngày. Tôi không chắc liệu nó có đang phát huy tác dụng hay không. Bác sĩ cho biết phải mất 7 ngày để thấy hiệu quả và 2 tuần để thấy kết quả trọn vẹn. Đây có phải khung thời gian thông thường không? Từ ngày đầu tiên tôi đã có cảm giác là nó đã có tác dụng, nhưng rồi mồ hôi đổ ra theo giọt và không thể kiểm soát được. Tôi hầu như không sử dụng lòng bàn tay hoặc để lòng bàn tay tiếp xúc với nhiệt trong ba ngày đầu tiên, ngoại trừ khi tắm nước nóng hàng ngày. Hôm nay tôi ra ngoài trong lúc trời nóng và mồ hôi bắt đầu túa ra đầm đìa. Liệu nhiệt độ từ bên ngoài có thể làm hỏng tác dụng của Botox không?

3 Bác sĩ đã trả lời

Kết quả giảm đổ mồ hôi lòng bàn tay của botox sẽ xuất hiện trong vòng một tuần

Mất 3-5 ngày để thấy hiệu quả, 14 ngày để phát huy hết tác dụng của botox

Kết quả đầy đủ trong vòng 2 tuần

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Miradry có thể thay thế chất khử mùi không?

Tự hỏi liệu Miradry có thể thay thế chất khử mùi không? Tôi muốn biết vì bạn của tôi bị ung thư, và các bác sĩ đã nói với cô ấy rằng chất khử mùi đang được coi là có nguy cơ gây hại cho sức khỏe hoặc nguy cơ gây ung thư. Cô ấy đã thử chất khử mùi tự nhiên nhưng nó không có tác dụng! Nếu bạn tôi chọn thực hiện phương pháp Miradry, thì cô ấy có thể ngừng sử dụng chất khử mùi mà vẫn không có mùi hôi hay không?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  466 lượt xem

Botox có thể được tiêm vào nách để thay thế cho chất khử mùi không?

Nghe có vẻ ngu ngốc và điên rồ, nhưng tôi không mắc chứng tăng tiết mồ hôi, tôi chỉ muốn sử dụng Botox để không phải bôi chất khử mùi hàng ngày nữa. Đây có phải là ý kiến tồi tệ không? Tiêm botox có làm cho tình trạng đổ mồ hôi của tôi trở nên tồi tệ hơn sau thời gian dài không? Nó có đủ hiệu quả để thay thế việc sử dụng chất chống mồ hôi không?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  600 lượt xem
Tin liên quan
Tại sao mùi cơ thể đột nhiên thay đổi?
Tại sao mùi cơ thể đột nhiên thay đổi?

Mùi cơ thể là mùi hương tỏa ra từ cơ thể và mỗi người có mùi cơ thể riêng biệt nhưng khi nhắc đến mùi cơ thể, đa số mọi người thường nghĩ ngay đến mùi khó chịu, chẳng hạn như hôi nách. Những thay đổi về mùi cơ thể có thể là do dậy thì, ra nhiều mồ hôi hoặc do vệ sinh thân thể kém. Những thay đổi đột ngột thường là do môi trường, thuốc men hoặc chế độ ăn uống. Tuy nhiên đôi khi, mùi cơ thể thay đổi, đặc biệt là những thay đổi đột ngột và kéo dài, là dấu hiệu của một bệnh lý tiềm ẩn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây