1

Liệu Miradry có hiệu quả với tôi không nếu phương pháp đốt tuyến mồ hôi bằng laser và nạo hút đều đã thất bại?

Cách đây gần một năm, tôi có đi đốt và nạo bằng laser dưới da 2 lần ở 2 bên nách (lần đầu bác sĩ làm sâu quá và không phá được gì). Nhiều tháng sau lần thứ hai, tôi lại bắt đầu đổ mồ hôi nhiều. Tôi đã gần như mất hết cảm giác ở nách, thế nhưng bằng cách nào đó các tuyến mồ hôi của tôi vẫn tồn tại hoặc đã mọc lại? Tôi rất muốn thử Miradry nhưng sợ lại tiền mất tật mang một lần nữa.

3 Bác sĩ đã trả lời

MiraDry sau khi nạo hút và điều trị bằng laser dưới da thất bại

Tỷ lệ thành công của bạn là 90%+

Sử dụng MiraDry sau khi nạo hút thất bại

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu Miradry có thể điều trị thành công chứng tăng tiết mồ hôi do cắt hạch giao cảm ngực nội soi (ETS) gây ra không?

Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi đã thực hiện cắt hạch giao cảm ngực bằng nội soi (ETS) vào năm 1999 để trị chứng tăng tiết mồ hôi ở lòng bàn tay. Bây giờ tay và mặt của tôi không đổ mồ hôi, nhưng theo nghĩa đen thì mọi bộ phận khác trên cơ thể tôi cũng vậy. Tôi không thể sử dụng chất chống mồ hôi mạnh cần kê đơn cho nách của mình (ví dụ như Klima, Odaban, v.v.), vì da của tôi cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là sau khi tôi cạo lông. Thuốc cũng không có tác dụng: thuốc kê đơn (như Oxybutynin) hay các biện pháp vi lượng đồng căn tự nhiên cũng đều vô ích.

  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  778 lượt xem

Liệu điều trị bằng MiraDry duy nhất một lần có đủ để giảm mồ hôi vĩnh viễn không?

Tôi đã trải qua quy trình MiraDry cách đây 2 tháng và bây giờ tôi thấy vùng được điều trị đã phần nào lấy lại được khả năng tiết mồ hôi. Công ty sản xuất (Miramar Labs) tuyên bố rằng bệnh nhân cần điều trị ít nhất 2 lần để đạt được kết quả "lâu dài". Tôi muốn biết những điều sau: nếu tôi dừng ngay bây giờ, không điều trị lần thứ hai, thì tôi có giảm mồ hôi vĩnh viễn không, hay tôi sẽ lại đổ mồ hôi như bình thường nếu không điều trị lần thứ hai? Có nhất thiết phải điều trị lần thứ hai để có kết quả vĩnh viễn không?

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  706 lượt xem

Liệu có phải sau khi điều trị bằng MiraDry, nách của tôi đã hình thành sẹo dính vào cơ ở vùng nách hay không?

Khi tôi chạm, đẩy hoặc duỗi cánh tay của mình, tôi cảm thấy có một cục u, xuất hiện sau thủ thuật miraDry, vướng ở vùng da dưới cánh tay? Tôi đã thực hiện phương pháp Miradry vào 2 tháng trước. Mặc dù mồ hôi của tôi không biến mất 100% nhưng nó cũng cải thiện đáng kể. Tôi biết việc các cục u xuất hiện sau khi làm thủ thuật là điều bình thường, hầu hết các cục u của tôi đều đã xẹp nhưng vẫn còn lại một cục. Tôi sờ thấy có một cục ở bên nách trái. Tôi đã thấy có một số trường hợp các cục u chuyển thành mô sẹo.

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  506 lượt xem

MiraDry có thể gây ra biến chứng gì và hiệu quả của MiraDry có vĩnh viễn không?

Rủi ro khi sử dụng MiraDry là gì? Tác dụng của MiraDry có vĩnh viễn không? Tôi cần bao nhiêu lần điều trị bằng MiraDry? Triệt tuyến mồ hôi ở nách có khiến tôi đổ mồ hôi nhiều hơn ở các vùng khác không? MiraDry có thể điều trị đổ mồ hôi ở bàn chân không hay là cách đó quá nguy hiểm?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1052 lượt xem

Tôi có thể đã bị tổn thương dây thần kinh sau MiraDry, liệu tôi có hồi phục được không hay chắc chắn không thể hồi phục?

Tôi đã thực hiện quy trình Miradry vào 3 ngày trước. Về mức độ giảm đổ mồ hôi, tôi khá hài lòng với kết quả. Tuy nhiên, bây giờ tác dụng của thuốc tê đã hết, tôi sợ là đám rối thần kinh cánh tay trái đã bị tổn thương, đặc biệt là dây thần kinh giữa ở tay trái, do tôi bị tê dai dẳng (giảm cảm giác + liệt) ở ngón tay cái (bị ảnh hưởng 90%), ngón trỏ (80%) và ngón giữa (50%). Tình trạng này cực kỳ cản trở cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi có thể phục hồi không? Khi nào?

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  523 lượt xem
Tin liên quan
MiraDry điều trị tăng tiết mồ hôi nách
MiraDry điều trị tăng tiết mồ hôi nách

Trị mồ hôi nách hiệu quả vĩnh viễn với công nghệ MiraDry

Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Bài viết đánh giá về công nghệ vi sóng Miradry trong điều trị tăng tiết mồ hôi nách của Nhật

Khi Bạn Tập Thể Dục Không Ra Mồ Hôi Là Dấu Hiệu Của Điều Gì?
Khi Bạn Tập Thể Dục Không Ra Mồ Hôi Là Dấu Hiệu Của Điều Gì?

Tập thể dục không ra mồ hôi là dấu hiệu của điều gì? Đó có phải là điều bất thường, báo hiệu cơ thể đang có vấn đề hay không. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tiêm Botox trị tăng tiết mồ hôi có hiệu quả không?
Tiêm Botox trị tăng tiết mồ hôi có hiệu quả không?

Botox là một phương pháp hiệu quả để điều trị chứng tăng tiết mồ hôi hay đổ mồ hôi quá nhiều. Đối với nhiều người, phương pháp này giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây