1

Kích thước ngực sẽ giữ nguyên như sau mổ vài ngày hay sẽ nhỏ lại?

Tôi mới phẫu thuật nâng ngực 5 ngày trước bằng túi độn mentor 375cc, độ nhô cao. Trước kia, tôi mặc áo ngực cỡ 34A hoặc 32B và giờ đã tăng lên cup C. Tôi rất hài lòng với kích thước ngực hiện tại nhưng rất lo là sau một thời gian nữa ngực sẽ nhỏ đi. Liệu điều này có xảy ra không?

4 Bác sĩ đã trả lời

Kích cỡ ngực khi ổn định

Ngực sẽ nhỏ đi

Kích thước ngực sẽ giữ nguyên hay nhỏ đi?

Nâng ngực bằng túi độn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút và mát-xa ngực có làm tăng kích thước không?

Tôi đọc trên mạng thấy có một số thông tin hướng dẫn cách xoa bóp hoặc massage ngực giúp tăng kích cỡ vòng một. Liệu tự xoa bóp vú tại nhà hoặc sử dụng máy hút chân không ( áo hút ngực) có làm ngực to lên không?

  •  7 năm trước
  •  21 trả lời
  •  7343 lượt xem

Chọn kích thước túi nâng ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp

Ngực của tôi tương đối nhỏ, và tôi đang muốn nâng ngực. Tôi thấy có rất nhiều kích cỡ túi độn ngực khác nhau, từ 200,250, 300,350ml,....với nhiều loại kiểu dáng và độ nhô khác nhau. Có cả túi gel silicone và túi nước biển. Tôi thực sự băn khoăn không biết cách lựa chọn kích cỡ túi độn ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp tự nhiên ?

  •  6 năm trước
  •  98 trả lời
  •  4559 lượt xem

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

  •  8 năm trước
  •  6 trả lời
  •  6780 lượt xem

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

  •  8 năm trước
  •  4 trả lời
  •  7867 lượt xem

Kích cỡ túi độn 375cc (ml) hay 400cc cho một ca nâng ngực?

Tôi sẽ phẫu thuật nâng ngực trong 2 tuần tới, nhưng tôi đang băn khoăn không biết túi độn kích cỡ bao nhiêu sẽ mang lại cho mình vòng ngực C cup? Theo tham khảo, tôi đã thử túi độn cỡ 400cc nhưng lại có cảm giác nặng ở đỉnh vú, còn size 350cc thì lại cảm thấy quá nhỏ đối với tôi. Tôi thích độ nhô của túi độn 400cc vì vậy tôi đang băng khoăn không biết có nên chọn túi ngực kích cỡ 375 với độ nhô trung bình hoặc trên trung bình được không? Cái nào trông tự nhiên hơn? Tôi là cao 1m68, nặng 61kg.

  •  7 năm trước
  •  11 trả lời
  •  13081 lượt xem
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây