1

Không thấy kết quả sau 7 ngày tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt

Tôi đã tiêm botox quanh mắt, vùng nếp chân chim khoảng 7 ngày trước. Trước khi tiêm mặt tôi khi ở trạng thái bình thường không có nếp nhăn, nhưng khi cười thì có và trông rất xấu. Nhưng sau tiêm, khi cười những nếp nhăn vẫn còn đó. Có phải là sau khi tiêm botox quanh mắt thì sẽ vẫn còn những nếp nhăn khi bạn cười không?

4 Bác sĩ đã trả lời

Kết quả tiêm botox xóa nếp chân chim

Botox và hiệu quả xóa nếp chân chim

Tiêm botox quanh mắt

Botox xóa nếp chân chim

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phương pháp nào làm thon gọn hàm vĩnh viễn thay vì cứ phải tiêm botox lặp đi lặp lại không?

Tôi đã tiêm botox vào hai bên cơ cắn được 5 tháng nay và chắc chắn nó giúp thu gọn đường viền hàm. Nhưng tôi muốn hàm thon gọn như này mãi mãi. Tôi biết có phương pháp phẫu thuật gọt hàm (jaw shaving), nhưng đây là một quy trình lớn (nhất là ở các nước Châu Á) và cũng khá ghê, nguy hiểm và rủi ro nữa. Liệu có giải pháp nào thay thế không, ví dụ như phẫu thuật cắt cơ cắn chẳng hạn.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  4490 lượt xem

Tiêm botox góc hàm bị kháng thuốc, hình thành kháng thể, nên không hiệu quả: có cách nào thay thế không?

  • Tiêm botox góc hàm bị kháng thuốc, hình thành kháng thể, nên không hiệu quả: có cách nào thay thế không?

Kết quả cho thấy tôi có kháng thể với botox. Tôi nên làm gì bây giờ, liệu có nên đợi vài năm nữa để cơ thể mất đi những kháng thể này và tiêm botox góc hàm trở lại không? Có điều lạ là tôi tiêm botox xóa nếp cau mày mỗi năm một lần, nhưng botox ở vị trí này vẫn hoạt động tốt, chỉ có khi tiêm ở cơ cắn thì gần như không có tác dụng (phải tiêm nhắc hàng tháng). Khi tăng liều thì có vẻ có tác dụng hơn, nhưng sau 1 tuần thì cơ lại nhanh chóng phồng lên.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1203 lượt xem

Nghe thấy tiếng lách tách trên da sau khi tiêm botox vào trán và vùng gian mày. Điều này có bình thường không?

1 ngày trước lần đầu tiêm bôi tiêm botox vào vùng trán và gian mày. Nhưng sau khi về nhà khi tôi cố gắng cau mày lại thì nghe thấy tiếng lách tách ở da, trong lúc tiêm tôi cũng nghe thấy những âm thanh này. Tôi có ấn vào vùng mũi trên vài lần và cũng lại nghe/cảm nhận được âm thanh lách tách. Sau đó tôi không dám ấn vào đâu nữa. Liệu âm thanh/cảm giác này có bình thường sau vài giờ tiêm không? Tôi ấn nhanh vào da như vậy có ảnh hưởng gì không? Tôi hơi lo vì vị trí ấn ngay ở giữa lông mày, gần mắt.

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  639 lượt xem

Xuất hiện vết nhăn đuôi mắt khi cười: có lựa chọn thay thế nào khác ngoài botox không?

  • Xuất hiện vết nhăn đuôi mắt khi cười: có lựa chọn thay thế nào khác ngoài botox không?
  • Xuất hiện vết nhăn đuôi mắt khi cười: có lựa chọn thay thế nào khác ngoài botox không?
  • Xuất hiện vết nhăn đuôi mắt khi cười: có lựa chọn thay thế nào khác ngoài botox không?

Vết chân chim của tôi chỉ lộ rõ khi cười nhưng ngày càng xấu hơn. Có lựa chọn thay thế nào ngoài botox không? Vì độc tố này đã khiến tôi rất lo lắng trong lần cuối cùng tiêm. Tôi thực sự thích đuôi mắt mình khi cười còn một vài nếp, nhưng vẫn cần loại bỏ một số. Liệu có thể chỉ tiêm để xóa những nếp nhăn chân chim ở bên dưới không hay phải tiêm cả vùng? Có loại laser nào có thể làm căng da vùng này không?

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  2442 lượt xem

Myobloc có phải là lựa chọn thay thế tốt cho dysport hoặc botox nếu phát triển kháng thể với những loại này không?

Tôi đã 3 lần tiêm với botox, 4 lần tiêm với dysport trong nhiều năm với các bác sĩ uy tín khác nhau, nhưng bây giờ không có tác dụng gì nữa. Chỉ có lần đầu tiên tiêm là kết quả còn kéo dài, sau đó dần dần chúng mất nhiều thời gian mới phát huy tác dụng và tác dụng chỉ kéo dài vài tuần. Cho đến nay ngay cả khi dùng liều lượng khá lớn cũng không có tác dụng gì. Bác sĩ nói có thể tôi đã phát triển kháng thể. Liệu chuyển sang dùng myobloc có được không?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  553 lượt xem
Tin liên quan
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm
Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm

Cười lệch, cười không tự nhiên hay không thể cười rộng hết cỡ là những biến chứng liên quan đến nụ cười phổ biến nhất ở bệnh nhân sau tiêm botox thon gọn hàm.

Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?
Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?

Tiêm Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây