1

Khô miệng và không tiết nước bọt sau 2 tuần tiêm botox góc hàm và cằm

Vài ngày sau khi tiêm tôi bị khô miệng và đến khi được 2 tuần thì lại không thể tiết nước bọt ở hai bên miệng và dưới sàn miệng. Cổ họng tôi rất khô và khó nuốt. Có lẽ botox đã được tiêm vào tuyến nước bọt mang tai và tuyến nước bọt dưới miệng làm ngăn tiết nước bọt. Liệu botox có làm hủy hoại những tuyến này vĩnh viễn không. Thông thường botox tiêm vào cơ thì sẽ hết tác dụng sau 3 – 4 tháng, còn tiêm vào những tuyến này thì có tự hết không? Có thể làm gì để tiết nước bọt trở lại không?

4 Bác sĩ đã trả lời

Khô miệng và giảm/không tiết nước bọt sau tiêm botox gọn hàm

Botox chỉ cho tác dụng tạm thời

Khô miệng sau tiêm botox vào cơ cắn

Botox và khô miệng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các cơ quanh khóe miệng có hồi phục sau khi bị tê liệt do botox không?

  • Các cơ quanh khóe miệng có hồi phục sau khi bị tê liệt do botox không?
  • Các cơ quanh khóe miệng có hồi phục sau khi bị tê liệt do botox không?

Tôi đã tiêm botox vào cơ cắn. Nhưng ở bên phải một mũi được tiêm vào vị trí giữa cằm và khóe miệng, không giống như các mũi tiêm ở bên kia đều được tiêm vào vùng má. 1 tháng sau tiêm tôi không thể hạ thấp góc miệng bên phải mỗi khi biểu cảm buồn chán và khi mím môi lại với nhau thì xuất hiện một vết lúm ở bên phải. Liệu tình trạng này có hết không? Có thể làm gì để cải thiện không?

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1348 lượt xem

Sau tiêm botox thon gọn mặt: Cơ cắn góc hàm bị đau nhức đến mức không thể há miệng rộng và rất đau khi nhai

Chào bác sĩ, mới đây lần đầu tiên tôi tiêm botox vào cơ cắn để thon gọn mặt và đỡ nghiến răng. Không chắc họ đã tiêm bao nhiêu đơn vị. Nhưng từ lúc tiêm đến nay được khoảng 1 tháng rưỡi, cơ cắn/cơ hàm của tôi nhức đến mức không thể há miệng to và rất đau khi nhai.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  5582 lượt xem

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

  •  7 năm trước
  •  16 trả lời
  •  12684 lượt xem

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

  • Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

  •  7 năm trước
  •  13 trả lời
  •  7523 lượt xem

Y tá có được tiêm Botox không?

Tôi đang suy nghĩ về việc tiêm Botox để xóa nếp nhăn trên trán nhưng tôi không biết người tiêm cần phải có trình độ hay chứng chỉ gì mới có thể tiến hành tiêm Botox được? Phải là bác sĩ tiêm hay y tá cũng tiêm được? Vì tôi thấy ở bệnh viện y tá là người được phép tiêm các loại thuốc và hóa chất thậm chí còn độc và nguy hiểm hơn Botox, và y tá cũng là người tiêm thuốc thường xuyên hơn so với bác sĩ.

  •  7 năm trước
  •  21 trả lời
  •  5369 lượt xem
Tin liên quan
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm
Cười lệch, cười không tự nhiên sau tiêm botox thon gọn hàm

Cười lệch, cười không tự nhiên hay không thể cười rộng hết cỡ là những biến chứng liên quan đến nụ cười phổ biến nhất ở bệnh nhân sau tiêm botox thon gọn hàm.

Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?
Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?

Tiêm Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây